CSI: New York (ฤดูกาลที่ 1) ปิดฉากฤดูกาลแรก กันยายนนี้!

ข่าวทั่วไป Friday September 2, 2005 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
ร่วมลุ้นกับตอนจบสุดระทึก ไขคดีปริศนาไปพร้อมกับพวกเขาเพื่อความสงบสุขของมหานครนิวยอร์ก
การันตีคุณภาพด้วยการได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล พีเพิ่ลช้อยส์อวอร์ด ปี 2005 ในสาขาซีรี่ส์ดราม่าทางโทรทัศน์เรื่องใหม่ยอดเยี่ยม และล่าสุดติดอันดับซีรี่ส์ท็อบเท็นในอเมริกา ร่วมไขคดีปริศนาไปพร้อมๆ กับ แกรี่ ซีนีส เจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำและเอ็มมี่ อวอร์ด ในตอนจบของซีรี่ส์ชุด แนวสืบสอบสวนคดีอาชญากรรมที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในโลก
วันอังคารที่ 6 กันยายน 2548
21.00 น.
ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)
ออกอากาศซ้ำ คืนวันอังคาร 1.00น. & วันพุธ 12.00น.
วันเสาร์ 9.00น., 21.00น. และ 5.00น.&วันอาทิตย์ 14.00น.
ท่ามกลางความวุ่นวายของมหานครนิวยอร์ก นักสืบแม็ค เทย์เลอร์ (แกรี่ ซีนิส) เป็นหัวหน้าทีมสืบสวนสอบสวน CSI ผู้อุทิศตนและเสียสละให้กับการทำงาน มาพร้อมกับทีมงานที่มองมหานครแห่งนี้ในมุมมองที่แตกต่างจากคนอื่น เฉกเช่นเป็นมุมมองที่ได้จากการส่องด้วยกล้องจุลทรรศน์ ทีมสืบสวนสอบสวน CSI ประกอบไปด้วย นักสืบสเต็ลล่า โบนาเซอร่า คู่หูบ้างานของนักสืบเทย์เลอร์ แดนนี่ เมส นักสืบจากบรู๊คลิน ดร.เชลดอน ฮอร์คส์ นักชันสูตรพลิกศพ และไอเดน เบิร์น นักสืบสาวสวยเซ็กซี่และชาญฉลาด เธอเปรียบเสมือนกิ้งก่าเปลี่ยนสี เพราะความสามารถในการปรับตัวเองให้เข้ากับทุกสถานการณ์และทุกเวลา
ในระหว่างมื้อเช้า เกิดคดียิงกันเกิดขึ้น นักสืบแม็ค เทย์เลอร์ ต้องออกโรงอีกครั้งเพื่อเรียบเรียงเหตุการณ์และหลักฐานทั้งหมดเพื่อให้รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น แม็คสืบสาวจากหลักฐานและโยงไปเกี่ยวพันกับโฆษกรัฐบาล แต่แม็คไม่เกรงกลัวอิทธิพลของรัฐบาลหรือใครหน้าไหน เขาพร้อมที่จะหาความจริงที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังฉากฆาตกรรมอันอุกอาจเช่นนี้ เพื่อเป็นการจัดการผู้บงการ แม็คและ สเต็ลล่า โบนาเซอร่าจะต้องทำลายวงจรคอรัปชั่นอุบาทว์เหล่านี้ให้สิ้นซากและต้องเปิดเผยโฉมหน้าที่แท้จริงของโฆษกรัฐบาลคนนี้ให้พ้นจากตำแหน่งให้ได้...
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ