ชาว เก็ท — เอฟเอ็ม วัน ปาร์ตี้อิ่มมันส์ กับกิจกรรม SALZ Let’s GET FULL

ข่าวทั่วไป Thursday December 15, 2005 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--วี อาร์ วัน เรดิโอ
อิ่มอร่อยทั้งกาย และใจกันไปเต็มที่ กับกิจกรรม “SALZ LET’S GET FULL : BEAUTY & THE BEST PARTY” (ซอลล์ เลท เก็ท ฟู ตอน บิ้วตี้ แอนด์ เดอะเบสปาร์ตี้) ที่ผลิตภัณฑ์ SALZ ร่วมกับคลื่นเพลงสากลยอดฮิต Get INTERNATIONAL HIT MUSIC 102.5 และคลื่นเพลงเพราะ 103.5 เอฟเอ็ม วัน จัดขึ้นเพื่อเอาใจนักชิม คออาหารโดยเฉพาะ กับสุดยอดของอร่อยจากบรรดาร้านดังทั่วกรุงเทพฯ ที่ยกขบวนมารวมไว้ในงานนี้งานเดียว!! ที่สยามสมาคม (ถนนอโศก)
บรรยากาศของเริ่มต้นอย่างคึกคัก ตั้งแต่หน้างานเพราะเมนูต้อนรับเหล่านักชิมอย่างแรกเป็น ขนมสายไหม สูตรโบราณ ที่ทำกันสดๆ ให้ได้ทานรองท้องกันก่อน ซึ่งในงานนี้ ดี.เจ.เอื้อง - สาลินี ปัญญารชุน จากคลื่น GET 102.5 , ดี.เจ. จุ๋ม - นพพร อุดมศักดิ์ และดี.เจ.ต๊อบ — ตรีพล พรมสุวรรณ จากคลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน รับหน้าที่เป็นพิธีกรคอยแนะนำการสาธิตทำขนมไทยต้นตำรับไม่ว่าจะเป็นลูกชุบ, ขนมครก, ขนมเบื้องโบราณ ฯลฯ พร้อมเชิญชวนให้เหล่าผู้ฟังได้ทดลองทำ เป็นการสอนสูตรกันไปในตัว แล้วต่อกันด้วยโชว์เด็ดจากร้านผัดไทป้าบุญเรือน (บางลำพู) ที่งัดเอาเคล็ดลับมาให้ชมกันแบบไม่หวงแหนวิชาเลยทีเดียว * จนสามหนุ่ม โจ, ออฟ, มายด์ จาก (AF2) และ สาว ๆ จาก Buzz Music อดใจไม่ไหวขอคว้าตะหลิว มาประลองฝีมือ ทำผัดไทแข่งกัน เรียกเสียงโหวตจากคนชมที่ไม่รู้จะเทคะแนนให้ฝ่ายไหนชนะดี เรียกว่างานนี้หนักใจคณะกรรมการไปตาม ๆ กัน การแข่งขันเป็นไปอย่างสนุกสนาน โดยทีมสามหนุ่ม (AF2) ที่แม้จะทำคะแนนแผ่วๆ มาในตอนต้น จนดูเหมือนสาวๆ สาวๆ Buzz Music เป็นฝ่ายถือแต้มต่ออยู่มาก แต่เมื่อคะแนนของกรรมการอย่างคุณป้าบุญเรือนเจ้าของต้นตำรับ ซึ่งเป็นคะแนนชี้ขาดผลการตัดสินเทมาให้กับสามหนุ่ม (AF2) ด้วยเหตุผลที่ว่า รสชาติกล่มกล่อมกว่า งานนี้สามหนุ่มเลยชนะสาวๆ ไปแบบใสๆ เสร็จจากการแข่งขันก็ต่อกันด้วยเมนูอาหารจากสุดยอดร้านอร่อยที่มารวมไว้ อาทิ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา นิวยืนยง อายุกว่า 60 ปี ถ.ลำพูนไชย (ทรงสวัสดิ์), ขนมจีบ อาเหลียง อายุ 60 ปี ถ.ทรงวาด ท่าน้ำสวัสดี , หมี่หวาน เจ๊หมวย ตลาดเก่า เยาวราช ฯลฯ ที่ยกของดีเด็ดมาให้ทุกคนได้อิ่มหมีพลีมันกันไปเป็นเดือน ๆ รวมไปถึงเมนูอร่อยจากร้านดังๆ ที่ทยอยเสิร์ฟออกมาในเรือ เมื่ออิ่มท้องกันไปทุกคนแล้วก็มาถึงเวลาของอาหารตา อาหารใจกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน Buzz Music กุ๊ก KO 2K (อดีตนักร้องนำ วง 001), ที่ออกมาร้องเพลงช้าซึ้งๆ ต่อด้วยโชว์ของศิลปินคู่เพื่อนซี้ นิว — จิ๋ว ( The Star) กับเพลงทำไม และเพลง คนเจ้าน้ำตา จากนั้นพักเบรกด้วยน้ำสมุนไพรเพื่อสุขภาพอย่าง กาแฟโบราณเอี๊ยะแซ อายุ 100 ปี ถนนเยาวราช ,น้ำเฮ่งยิ่นแต้ ( ชา — รากบัว,น้ำจับเลี้ยง ) อายุ 57 ปี ถนนเยาวพานิช, มนต์นมสด ศาลาว่าการกรุงเทพฯ จากนั้นก็ถึงคิวของหนุ่ม โจ (AF2) กับเพลง ตัวสำรอง และ เพลงลมหนาว กับลีลาท่าเต้นพริ้วไหว เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับ และคนฟังสนั่นฮอลล์ ต่อด้วยหนุ่มมายด์ กับเพลงซึ้งๆ อย่างเพลง ข้อความ และ เพลง เรื่องบนเตียง ก่อนจะปิดท้ายด้วยทีเด็ดจากน้องเล็กของ (AF2) หนุ่มออฟ ในเพลง เชื่อฉัน แถมยังลากเพื่อนซี้สองหนุ่ม มาร่วมแจม เต้นกระจาย ให้สาวๆ หนุ่มๆ ในงานได้กรี๊ดกันกับท่าเต้นน่ารักๆ ของทั้งสาม ซึ่งขอบอกว่านานๆ ทีจะมีให้เห็น เท่านั้นไม่พอ หนุ่มออฟ ยังโชว์ลูกคอสดๆ ในเพลง ขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ เป็นการปิดท้ายงาน Salz Let’s Get Full ตอน Beauty & The Best Party ก่อนส่งคนฟังแยกย้าย กลับบ้านไปแบบอิ่มมันส์ แถมได้รับความเพลิดเพลินใจไปกับบรรยากาศอบอุ่น สำหรับใครที่พลาดงานนี้ไปไม่ต้องมั่วนั่งเสียดายเพราะ คลื่นเพลงสากล Get INTERNATIONAL HIT MUSIC 102.5 และ คลื่นเพลงเพราะ 103.5 เอฟเอ็ม วัน มีกิจกรรมดี ๆ อย่างนี้มาเอาใจคนฟังอยู่เสมอ อย่ารอช้ารีบหมุนหน้าปัดวิทยุไปคอยติดตามฟังกิจกรรมดี ๆ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2641-5392-3
หมายเหตุ เนื่องจากเนื้อหาข่าวในสกู๊ปที่จัดส่งให้ในครั้งแรกนั้น มีความผิดพลาดเกี่ยวกับเนื้อหาข่าว ในส่วนของผลการตัดสินการแข่งขันทำผัดไท ซึ่งที่ถูกต้องคือ ทีมของ AF2 เป็นผู้ชนะ
ทีมพีอาร์ คลิค — วีอาร์วัน ต้องกราบขออภัยมาในที่นี้ด้วยค่ะ
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บ.คลิค - วี อาร์ วัน เรดิโอ จก.
องุ่น - พจนาพร 01-890-9839,
อ้อ - ศิริภรณ์ 09-163-2253 ,
นุ้ย - ทนัชพร 01-752-5138
อุ๊ - ประไพจิตร 0-1551-9431
หรือ โทร. 0-2641-5234 ต่อ 304,521--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ