GOSSIP เจ มณฑล จิรา

ข่าวทั่วไป Thursday February 3, 2005 16:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--สมอล์รูม
EP.ALBUM SERIES: "THE FIRST ALBUM" และ "TOO..."
ARTIST: MONTONN JIRA (มณฑล จิรา)
STYLE: MONTONNTRONICS และ MONTONNPOP
MUSIC ARRENGED & PRODUCED BY MONTONN JIRA (มณฑล จิรา)
LABEL: SMALLROOM
หลังจาก เจ มณฑล จิรา ได้มาร่วมทำเพลงกับ SMALLROOM ตั้งแต่ THE SWEETS OF SIAM, SMALLROOM 003 & 004 แล้ว ตอนนี้ก็เลยออก EP ALBUM ในแบบ SERIES มาให้พี่น้องชาวไทยได้ฟังกัน โดยที่ SERIES นี้จะมีทั้งหมด 7 EP ALBUM โดยแบ่งออกเป็นอัลบั้มละ 3 เพลง ในแต่ละ EP ก็จะมีความแตกต่างหลากหลายแนวเพลงให้ได้สัมผัส ภายใต้การ PRODUCE ของเจ-มณฑล แต่เพียงผู้เดียว ไม่เว้นแม้แต่ปกของอัลบั้ม...(นั่นก็ฝีมือของมณฑลเค้าเองทั้งหมด)
EP แผ่นแรกที่สำเร็จอกมาแล้วนั้นคือ "THE FIRST ALBUM" เป็นแนว "MONTONNTRONICS" ซึ่งมณฑลได้อธิบายมาว่าแนว "MONTONNTRONICS" นี้ก็คือแนวเพลงแบบ MONTONN'S INDIETRONICA POP ELECTRONIC DANCE GLITCH MIXTURE
ส่วน EP แผ่นที่ 2 ที่เสร็จตามมาติดๆ ชื่อ "TOO..." เป็นแนว "MONTONNPOP" เป็นเพลง pop ในแบบฉบับของ MONTONN JIRA และ SINGLE แรกที่ปล่อยตามคลื่นวิทยุมาจาก EP อัลบั้ม "TOO..." ชื่อเพลงว่า "SUGAR" ซึ่งมณฑลแต่งเอง ร้องเอง ทำเองทุกอย่างขนาดนี้ ต้องลองไปฟังกันดูว่า "SUGAR" ของมณฑลจะหวานหยดกันซะขนาดไหน
ตอนนี้ข่าวล่าจากอเมริกาบอกมาว่า EP แผ่นที่ 3 เสร็จแล้ว และกำลังจะออกตามมาในไม่ช้านี้ อย่าลืมไปช่วยกันอุดหนุน SERIES ALBUM เท่สุดๆ ทั้ง 2 ชุดที่เพิ่งวางแผงไปสดๆ ร้อนๆ กันก่อน ส่วนแผ่นที่เหลือก็จะค่อยๆ ตามออกมาเรื่อยๆ ให้สะสมกันจนครบทั้ง 7 แผ่นในเร็วๆ นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
แน๊ต 01-8246242, อ้อม 01-8994871, อุ๊ 01-4925543
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ