เอส.บี. มั่นใจทำเลสนามบินสุวรรณภูมิ ลุยเปิด “เอส.บี.ดีไซน์ สแควร์” บางนา รองรับบ้านใหม่กว่า 32,000 ยูนิต

ข่าวทั่วไป Thursday November 17, 2005 13:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
เอส.บี.เฟอร์นิเจอร์ เล็งเห็นศักยภาพทำเลในย่านสนามบินสุวรรณภูมิ ทุ่มงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท เนรมิต “เอส.บี.ดีไซน์ สแควร์” แห่งใหม่ ย่านบางนา บนพื้นที่ประมาณ 4,000 ตารางเมตร เพื่อให้เป็นแหล่งรวม ไอเดียของการตกแต่งบ้านจากทั่วทุกมุมโลก โดยรวมรวมเฟอร์นิเจอร์ทุกประเภท ทุกสไตล์ อย่างครบวงจรและมากที่สุด เอาใจคนรักบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณบางนา สนามบินสุวรรณภูมิ และพื้นที่รอบตะวันออกและตอนใต้ของกรุงเทพ
นางธัญญรักข์ ชวาลดิฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส.บี.อุตสาหกรรมเครื่องเรือน จำกัด ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำของไทยภายใต้แบรนด์ เอส.บี.เฟอร์นิเจอร์ เปิดเผยว่า เอส.บี.ดีไซน์ สแควร์ บางนา นับเป็นเอส.บี.ดีไซน์ สแควร์ แห่งที่ 2 ตั้งอยู่ในโฮมโปร บางนา และยังอยู่ติดกับเทสโก้ โลตัส ซึ่งสาขานี้นับว่ามีทำเลที่ดีมาก อยู่ริมถนนใหญ่สายบางนา-ตราด ใกล้วงแหวนรอบนอก เดินทางสะดวก และยังอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งความเจริญทางด้านต่างๆ จะย้ายมายังสนามบินแห่งใหม่เร็วๆ นี้ เนื่องจากมีโครงการบ้านจัดสรรมาเปิดในบริเวณนี้แล้วกว่า 120 โครงการ รวมกว่า 32,000 ยูนิต และเมื่อสนามบินเปิดให้บริการ คาดว่าจะมีโครงการบ้านจัดสรรเปิดใหม่เพิ่มขึ้นอีก ซึ่งจะทำให้มีการย้ายที่อยู่อาศัยมายังย่านนี้เป็นจำนวนมาก โดยคาดว่าจะเป็นย่านที่มีการขยายตัวของที่อยู่อาศัยสูงที่สุดในกรุงเทพและปริมณฑล ซึ่งการย้ายที่อยู่ครั้งใหญ่นี้จะทำให้ตลาดเฟอร์นิเจอร์ในย่านนี้เติบโตขึ้น จึงเป็นโอกาสอันดีของเอส.บี.ดีไซน์ สแควร์ ที่จะทำการตลาดกับเจ้าของบ้านใหม่เหล่านี้ซึ่งล้วนมีความต้องการที่จะซื้อเฟอร์นิเจอร์เพื่อตกแต่งบ้าน โดยคาดว่าเอส.บี.ดีไซน์ สแควร์ จะครองตลาดส่วนใหญ่ เนื่องจากเป็นโชว์รูมที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ไว้มากที่สุดในย่านนี้
สำหรับแนวคิดการจัดโชว์สินค้าในเอส.บี.ดีไซน์ สแควร์ แห่งนี้ แบ่งออกเป็น 5 โซน เช่นเดียวกับสาขาแรกที่โฮมโปร รัชดาภิเษก คือ โซน The Idea Garden ศูนย์รวมไอเดียใหม่ๆ ของการแต่งบ้าน ด้วยรูปแบบสวนที่ออกดอกผลเป็นเฟอร์นิเจอร์หลากหลายดีไซน์และปรับพื้นที่เป็นสวนกิจกรรมให้เกิดไอเดียในการตกแต่งบ้าน / โซน Trigger Zone จุดประกายให้เกิดแรงบันดาลใจกับโซนที่รวบรวมสินค้าจากทั่วทุกมุมโลก ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน / โซน Categories Room ตื่นตากับการตกแต่ง Model Room หลายรูปแบบมากกว่า 100 ห้อง / โซน Variety Floor สนุกไปกับการเลือกสีและขนาดของเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างจุใจ / โซน Design Center ไม่เพียงการให้คำปรึกษาโดยมัณฑนากรมืออาชีพ แต่ลูกค้าสามารถเห็นห้องในรูปแบบ 3 มิติ เหมือนจริง ในเวลาอันรวดเร็ว
นอกจากนี้ ยังมีโซนพิเศษซึ่งมีที่เอส.บี.ดีไซน์ สแควร์ บางนา เท่านั้น นั่นคือ โซน Inspiration Home ซึ่งเป็นโซนที่จะเพิ่มแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านให้เป็นจริง ด้วยการสร้างบรรยากาศบ้านตัวอย่าง ที่มีการตกแต่ง สินค้าครบทุกหมวดภายในบ้าน ทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว และโฮมออฟฟิศ
“เอส.บี.ดีไซน์ สแควร์ บางนา จะเป็นโชว์รูมที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ที่มีความหลากหลายทั้งรูปแบบ และสไตล์ จัดโชว์สินค้าเสมือนบ้านจริงในสไตล์ที่แตกต่างกันเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ลูกค้าเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้ตรงสไตล์ของตัวเองมากที่สุด เป็นที่ที่ลูกค้าจะมาหาไอเดียในการแต่งบ้านได้จริง และยังเป็นโชว์รูมที่รวมเฟอร์นิเจอร์ครบทุกหมวดหมู่กว่า 10,000 ดีไซน์ โดยคัดสรรเฟอร์นิเจอร์หลากหลายดีไซน์มาจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งนับได้ว่าเป็นโชว์รูมที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ไว้มากที่สุดในย่านนี้ นอกจากนี้ ลูกค้าที่มาที่นี่จะได้พบกับสินค้าเกี่ยวกับบ้านอย่างครบวงจร ตั้งแต่การก่อสร้างบ้านจนกระทั่งการตกแต่งภายใน เพราะที่นี่อยู่ในโฮมโปรซึ่งเป็นศูนย์รวมสินค้าเพื่อการตกแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดในย่านบางนา” นางธัญญรักข์ กล่าว
นางธัญญรักข์ กล่าวเพิ่มเติมว่า จากจุดเด่นของเอส.บี.ดีไซน์ สแควร์ บางนา ที่ครบวงจรและสมบูรณ์แบบมากที่สุด จะทำให้เอส.บี. ดีไซน์ สแควร์ บางนา จะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับเอส.บี.ดีไซน์ สแควร์ รัชดาภิเษก ซึ่งนับตั้งแต่เปิดดำเนินการมาตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา ผลปรากฎว่าประสบความสำเร็จเกิดความคาดหมาย
โดยขณะนี้ ลูกค้าที่เข้ามาชมสินค้าที่เอส.บี.ดีไซน์ สแควร์ รัชดาภิเษก มีสูงถึง 200,000 ราย และอัตราการเข้าชมสินค้ายังสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจากการเก็บข้อมูลตลอด 10 เดือนที่ดำเนินการมาพบว่าปัจจัยที่ทำให้ลูกค้ามาชมเฟอร์นิเจอร์ที่เอส.บี.ดีไซน์ สแควร์ รัชดาภิเษก เนื่องจากมีความพึงพอใจในด้านความครบถ้วนของ สินค้าคิดเป็น 23% มีความหลากหลายของสินค้าคิดเป็น 32% มีการตกแต่งห้องให้เห็นภาพด้วยสินค้าหลายๆ ไลฟ์สไตล์คิดเป็น 29% การบริการให้คำปรึกษาจากมัณฑนากร และบริการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ Set it Easy อีก 16%
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณอุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3590
Email : usanee@incom.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ