ฮัทช์ต้อนรับเทศกาลปีใหม่มอบโบนัสค่าโทรฟรี 199 บาท พร้อมโปรโมชั่น “ฮัทช์โทรหากันฟรี”

ข่าวทั่วไป Monday December 19, 2005 14:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
ฮัทช์ต้อนรับเทศกาลปีใหม่มอบโบนัสค่าโทรฟรี 199 บาท พร้อมโปรโมชั่น “ฮัทช์โทรหากันฟรี” และของรางวัลพิเศษอีกมากมายให้ลูกค้า
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด ผู้ให้บริการด้านการตลาดระบบสื่อสารไร้สายดิจิตอล CDMA 2000 1X ภายใต้แบรนด์ “ฮัทช์” ในประเทศไทย มอบของขวัญพิเศษด้วยการเพิ่มโบนัสค่าโทรเป็น 2 เท่า ให้กับลูกค้าระบบเติมเงิน และบริการโทรหากันฟรีทั้งระบบเติมเงินและเหมาจ่ายรายเดือน พร้อมบริการและกิจกรรมพิเศษพ่วงด้วยของรางวัลอีกมากมาย
เนื่องในโอกาสเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ฮัทช์ได้เตรียมมอบของขวัญให้แก่ลูกค้าของฮัทช์ทั้งในระบบโพสต์เพดและพรีเพดให้มีความสนุกสนานและเพลิดเพลินกับบริการพิเศษ ส่งภาพและคำอวยพรรูปแบบใหม่ให้กับคนในครอบครัว เพื่อนสนิท หรือคนรู้ใจ ได้โดยไม่ต้องกังวลกับค่าโทรศัพท์ เนื่องจากฮัทช์ได้มอบโบนัสพิเศษให้แก่ลูกค้าใหม่ในระบบพรีเพดที่ซื้อซิมการ์ดระบบเติมเงิน 199 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม จะได้รับค่าโทรฟรี 199 บาท และยังได้รับโบนัสเพิ่มอีก 199 บาท นอกจากนี้ลูกค้าปัจจุบันที่ซื้อและเปิดใช้ซิมการ์ดระบบเติมเงินมูลค่า 199 บาท ตั้งแต่เดือนกันยายนถึงพฤศจิกายน 2548 ก็ยังจะได้รับโบนัสค่าโทรฟรี 199 บาทเช่นกัน
นอกจากนี้ลูกค้าฮัทช์ทั้งในระบบโพสต์เพดและพรีเพด ก็ยังได้รับโปรโมชั่นพิเศษในการโทรหาชาวฮัทช์ด้วยกันฟรีทั่วไทย 5 นาทีแรกของการโทรแต่ละครั้ง หลังจากนั้นคิดค่าโทรนาทีละ 25 สตางค์ นอกจากนี้ลูกค้าฮัทช์ในระบบพรีเพดที่โทรข้ามเครือข่ายจะคิดค่าบริการเพียงนาที่ละ 25 สตางค์ โดยที่นาทีแรกคิดในอัตรา 3.50 บาท
ทางด้านลูกค้าโพสต์เพดนั้นก็จะได้รับแพ็คเกจค่าบริการรายเดือนโทรเพียงนาทีละ 25 สตางค์ตั้งแต่นาทีที่ 2 เป็นต้นไปเลือกใช้ได้ตามปริมาณการใช้งานตั้งแต่ ฮัทช์เอ็กซ์ตร้า 299 ค่าโทรนาทีแรก 4 บาท ฮัทช์เอ็กซ์ตร้า 499 ค่าโทรนาทีแรก 3 บาท ฮัทช์เอ็กซ์ตร้า 899 ค่าโทรนาทีแรก 2.50 บาท โดยการโทรฟรีในเครือข่ายฮัทช์ 5 นาทีแรกในแพ็คเก็จข้างต้นนี้คิดค่าบริการเสริมเพียงเดือนละ 90 บาท 60 บาท 30 บาทตามลำดับ พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่เลือกฮัทช์เอ๊กซ์ตร้า 1,299 บาท ยังได้รับความคุ้มค่ากำลังสองเพราะสามารถโทรได้ไม่ยั้งทั้งในและนอกเครือข่ายฮัทช์สูงสุดถึง 2,600 นาที โดยคิดส่วนเกินของค่าโทรนาทีละ 25 สตางค์ เช่นกัน
ไม่เพียงเท่านี้ ฮัทช์ยังจัดกิจกรรมอีกมากมายเพื่อส่งเสริมให้ลูกค้าฮัทช์ ได่ร่วมสนุกชิงของรางวัลเพื่อเป็นของขวัญให้แก่คนพิเศษ อาทิ กิจกรรมการส่ง SMS ที่ฮัทช์ร่วมกับแกรมมี่ ให้ลูกค้าส่ง SMS พิมพ์คำว่า GMM มาที่เบอร์ 81007 (ค่าส่งครั้งละ 9 บาท) เพื่อลุ้นรับซีดีเพลงแกรมมี่รวมฮิต Hutch Limited Edition ซึ่งมีจำนวนจำกัดเพียง 1,000 ท่าน
พิเศษสุดสำหรับลูกค้า Hutch Play ที่ดาวน์โหลดริงโทน และ วอลเปเปอร์ ที่ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ในระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม 2549 ก็ยังมีโอกาสลุ้นรับรางวัลทุกวัน โดยลูกค้าที่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นที่ร่วมรายการลำดับที่ 99 และ 100 ของแต่ละวัน จะได้รับซีดีเพลงหรือรางวัลเทียบเท่าวันละ 2 รางวัล นอกจากนี้ลูกค้าที่ดาวน์โหลดลำดับที่ 50,000 จะได้รับกล้องดิจิตอลจำนวน 1 เครื่อง
อย่าลืมร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆต้อนรับปีใหม่จากฮัทช์ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Contact Hutch 1128 หรือ www.hutch.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ (rommuk.p@hcwml.com) หรือ อริสรา ธนูแผลง (arisara.t@hcwml.com)
โทรศัพท์ 0-2288-8-356-7 โทรสาร 0-22570154
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ปีใหม่   ฮัทช์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ