กบข.จับมือเครือข่าย รพ.กรุงเทพทั่วประเทศ มอบส่วนลดค่ารักษาพยาบาลร้อยละ10 ขึ้นไป

ข่าวทั่วไป Wednesday May 21, 2008 09:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--กบข.
กบข.มอบสิทธิประโยชน์สมาชิก ใช้สิทธิรักษาพยาบาลโรงพยาบาลกรุงเทพและเครือข่ายตั้งแต่วันนี้ รับส่วนลดค่ายา และค่าห้องกว่าร้อยละ 10 ขึ้นไป
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้ช่วยเลขาธิการสายสมาชิกสัมพันธ์และกิจกรรมสาธารณะ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการสรรค์สร้างสวัสดิการพิเศษให้กับสมาชิก ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ กบข. ดำเนินการมาตลอด 1 ทศวรรษที่ผ่านมาว่า ล่าสุด กบข. ร่วมกับโรงพยาบาลกรุงเทพ ได้จัด ”โครงการสิทธิประโยชน์ศูนย์การแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพและเครือข่าย” เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับสมาชิก ในการเข้ารับการรักษาพยาบาล โดยสมาชิก กบข. ที่เข้ารับการรักษาพยาบาล จะได้รับส่วนลดค่ายา และค่าห้องตั้งแต่ร้อยละ 10 ขึ้นไปโดยสมาชิกสามารถใช้สิทธิประโยชน์ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
นอกเหนือจากการได้รับส่วนลดค่ายา และค่าห้องแล้ว สมาชิก กบข. ที่เข้ารับบริการศูนย์การแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพและเครือข่ายทั้ง 14 สาขาทั่วประเทศ ยังได้รับส่วนลดในโปรแกรมตรวจรักษาต่างๆ ซึ่งสิทธิประโยชน์เป็นไปตามเงื่อนไขของโรงพยาบาลแต่ละแห่ง
“ความร่วมมือที่จัดขึ้นครั้งนี้ เชื่อว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับสมาชิกในการเข้ารับการรักษาพยาบาล หรือตรวจรักษาสุขภาพ เพราะการมีสุขภาพที่ดีเป็นเรื่องสำคัญในการดำเนินชีวิต อีกทั้ง ยังถือเป็นการช่วยลดค่าครองชีพให้กับสมาชิกอีกด้วย” นางอมฤดากล่าว
ทั้งนี้ วิธีการรับสิทธิพิเศษ “โครงการสิทธิประโยชน์ศูนย์การแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพ และเครือข่าย”นั้น เพียงสมาชิกแสดงบัตรสมาชิก กบข. เมื่อเข้าใช้บริการที่โรงพยาบาล ก็จะได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ Contact Center โทร. 1719 หรือฝ่ายสื่อสารสมาชิกและประชาสัมพันธ์ กบข. โทร. 1179 กด 6 หรือ www.gpf.or.th
ยุวพร นนท์ภาษโสภณ
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ( กบข.)
Government Pension Fund
Tel. 02-636-1000 Ext.263 , 01-612-2322
Fax. 02-636-1691

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ