สยาม โซเคอิ เผยยอดขาย “แกรนด์ พีคส์ ศรีราชา” สุดยอดแกรนด์คอนโดมิเนียม สูงที่สุดในศรีราชา มูลค่าโครงการกว่า 2,500 ล้านบาท” ฟันยอดกว่า 49% สวนกระแส ตลาดอสังหาฯ

ข่าวอสังหา Wednesday May 21, 2008 10:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--บางกอก อีเว้นท์ แอนด์ พับบลิครีเลชั่นส์
บริษัทสยาม โซเคอิ จำกัด เผยถึงความคืบหน้าโครงการ “แกรนด์ พีคส์ ศรีราชา” แกรนด์คอนโดมิเนียมริมทะเล ศูนย์กลางเศรษฐกิจ กลางเมืองศรีราชา ภายใต้คอนเซปท์ “LIVE ABOVE EXPECTATION WITH THE HIGHEST EXCLUSIVE DWELLING IN SRIRACHA” พร้อมความเป็นที่สุดในทุกๆด้าน ของการใช้ชีวิตอย่างลงตัวที่สุด โดย “แกรนด์ พีคส์ ศรีราชา” สร้างความแกรนด์ด้วยยอดขายสูงถึง 49%
มร.ยาสุโอะ มิยาซากิ กรรมการผู้จัดการบริษัท สยาม โซเคอิ จำกัด กล่าวว่า “ในขณะ มียอดจองห้องไปแล้วกว่า 49% โดยกลุ่มเป้ามหมายหลักของบริษัท เน้นที่กลุ่มเป้าหมายระดับกลางถึงระดับสูง ผู้ประกอบธุรกิจภายในอำเภอศรีราชาและอำเภอใกล้เคียง ส่วนเป้าหมายรอง บริษัทได้เลือก ชาวต่างชาติที่ต้องการบ้านพักตากอากาศไว้สำหรับพักผ่อนในวันหยุด และชาวต่างชาติที่ประกอบธุรกิจในอำเภอศรีราชา ซึ่งมีกำลังซื้อสูง โดยบริษัท หวังว่าโครงการนี้จะประสบความสำเร็จเหมือนกับหลายๆโครงการที่ผ่านมาของบริษัท และคาดว่าธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ในอำเภอศรีราชาจะมีการแข่งขันที่สูงอย่างแน่นอน โดยแต่ละโครงการของแต่ละบริษัท จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน แต่สำหรับ โครงการ แกรนด์ พีคส์ ศรีราชา บริษัท ยึดมั่นที่ต้องการให้ท่านได้พบกับความเป็น ที่สุดแห่งคุณภาพ ความเป็นที่สุดแห่งชีวิตทันสมัย ที่สุดแห่งสถานที่ตั้ง”
โครงการ แกรนด์ พีคส์ ศรีราชา มีจุดเด่นในด้านทำเลที่ตั้ง เพราะถือว่าเป็นทำเลที่ดีที่สุดของชายหาดศรีราชา และจากการออกแบบโครงสร้างของอาคาร ที่ให้ผู้พักอาศัยสามารถมองเห็นความสวยงามของหาดศรีราชาได้แบบมุมกว้างหรือพาโนราม่า พร้อมได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี ซึ่งเห็นได้จากยอดขายของห้อง ที่สามารถมองเห็นวิวทะเล ป็น ตอบสนองความต้องการด้านที่อยู่อาศัยที่แตกต่างต่าง และความมีคุณภาพ เพื่อนำมาเป็นจุดเด่น แต่ต้องตอบสนองความต้องการของลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าพอใจและประทับใจมากที่สุด
สำหรับ โครงการ แกรนด์ พีคส์ ศรีราชา บริษัทได้นำเอาความเป็นที่สุดแห่งการใช้ชีวิตที่ทันสมัย โดยบริษัทเลือกที่จะใช้นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของโถสุขภัณฑ์ไฮเทคจากประเทศญี่ปุ่น ที่ใช้ระบบไฟฟ้าในการฉีดน้ำชำระล้าง พร้อมทั้งมีปุ่มสำหรับปรับระดับความแรงของน้ำและสามารถปรับระดับอุณหภูมิของฝารองนั่งให้อุ่นสบายได้อีกด้วย เพื่อตอบสนองความต้องการ ของผู้ที่ต้องการรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ทันสมัย ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการยังพร้อมสมบูรณ์ไปด้วยเทคโนโลยี ที่สร้างสรรค์มาเพื่อยกระดับความทันสมัยและความสะดวกของการอยู่อาศัย. มร.ยาสุโอะ กล่าวเสริม
“แกรนด์ พีคส์ ศรีราชา โครงการคอนโดมิเนียม ไฮไรซ์ ขนาดความสูง 31 ชั้น เป็นคอนโดมิเนียมที่สูงที่สุด ของชายหาดจังหวัดศรีราชา ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 3 ไร่ 3 งาน 16 ตารางวา (1,566 ตารางเมตร) ในการออกแบบที่ทันสมัยของ แกรนด์ พีคส์ ศรีราชา ที่ได้รับการพิถีพีถัน ด้วยสุดยอดวัสดุระดับคุณภาพ ประกอบไปด้วยห้องจำนวน 570 ยูนิต โดยแบ่งเป็น ห้องแบบสตูดิโอ ขนาด 31.59-40.93 ตางรางเมตร จำนวน 187 ยูนิต ห้องแบบหนึ่งห้องนอน ขนาด 55.00-68.09 ตารางเมตร จำนวน 199 ยูนิต ห้องแบบสองห้องนอน ขนาด 82.45-103.12 ตารางเมตร จำนวน 151 ยูนิต ห้องแบบสามห้องนอน ขนาด 108.70-207.05 ตารางเมตร จำนวน 29 ยูนิต และห้องแบบ PENTHOUSE จำนวน 4 ยูนิต โดยมีราคาเริ่มต้นแค่ 57,000-77,000 บาทต่อตารางเมตร มูลค่าโครงการรวมกว่าทั้งหมดสูงถึง 2,500 ล้านบาท
ซึ่งในขณะนี้โครงการ แกรนด์ พีคส์ ศรีราชา ได้เริ่มดำเนินการก่อสร้างแล้ว และจะเสร็จสมบูณ์ภายในปี พ.ศ. 2553 ภายในโครงการประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอย่างมากมาย อาทิเช่น สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ความกว้างขนาด 25 เมตร พร้อมสนามเด็กเล่นใกล้กับสระว่ายน้ำ ซาวน่า ฟิตเนส ห้องเแอโรบิค ห้องสำหรับเด็ก พร้อมด้วยระบบไฟฉุกเฉินและระบบไฟฟ้าอัจฉริยะ ที่จอดรถภายในอาคารจอดรถมากถึง 351 คัน ระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องโทรทัศน์วงจรปิด 24 ชั่วโมง (CCTV) และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ที่จะคอยดูแลทั้งโครงการ เพื่อความปลอดภัย เหมือนดูแลบ้านให้กับตัวเอง
มร. ยาสุโอะ กล่าวเสริม แม้ว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์จะมีการชลอตัวลง ทำให้กระทบหลายค่าย ผู้พัฒนาอสังริมทรัพย์ แต่เนื่องด้วย สยาม โซเคอิ ออกแบบ และวางแผนการตลาดที่ แตกต่าง ทั้งในเรื่อง กลุ่มเป้าหมาย คุณภาพ ของโครงการ และประกอบกับ การร่วมทุนกับ กลุ่ม สหพัฒน์ จึงทำให้ ทางบริษัท จึงสามารถ รักษายอดขาย ในแต่ละโครงการของ บริษัทได้อย่าง ต่อเนื่อง และยังคง มั่นใจ ว่า ยอดขาย แกรนดฺ พีคส์ ศรีราชา จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง
เชิญท่านร่วมมาเป็นหนึ่งในครอบครัว ในบรรยากาศธรรมชาติ ที่น่าหลงไหล กับเรา ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมห้องตัวอย่างและสอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติม ติดต่อสำนักงานขาย โทรศัพท์ 038-311-811 หรือ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บางกอก อีเว้นท์ แอนด์ พับบลิครีเลชั่นส์
ณภัทร กาญจนะจัย / ไพฑูรย์ แซ่ฮ่อ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ