ซีอีโอ สายการบินเอทิฮัด เยือนไทยเป็นครั้งแรก

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday May 21, 2008 10:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
มร. เจมส์ โฮแกน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุด สายการบินเอทิฮัด ในวันนี้ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นครั้งแรก เพื่อพบปะอย่างเป็นทางการกับเจ้าหน้าที่ พันธมิตรทางธุรกิจการบิน สื่อมวลชน และพนักงานของสายการบินฯ สำนักงานกรุงเทพฯ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการดำเนินงานของสายการบินฯ และความคาดหวังในการเติบโตในอนาคต
การเดินทางมาเยือนประเทศไทยในครั้งนี้ของ มร.โฮแกน นับว่าเป็นครั้งแรกที่ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุดของสายการบินเอทิฮัด ได้มีโอกาสพบปะ และพูดคุยอย่างใกล้ชิดกับสื่อมวลชนไทย เพื่อบอกเล่า และเน้นย้ำถึงการเติบโตอันรวดเร็วของสายการบินเอทิฮัด และเผยผลการดำเนินงานที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงของสายการบินฯในปี 2550
มร. เจมส์ โฮแกน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุด สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เดินทางมาเยือนประเทศไทยในวันนี้ เนื่องจากผมได้ทราบถึงการเติบโตในทิศทางที่น่าประทับใจ และการก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วของสายการบินของเราในประเทศไทย สำหรับไตรมาสแรกของปี 2551 เส้นทางบินในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของเอทิฮัดมีระดับผลสำเร็จเป็นอย่างสูง เห็นได้จากจำนวนที่นั่งโดยรวมอยู่ที่ประมาณร้อยละ 85 ในทุกเที่ยวบินที่ให้บริการในภูมิภาคนี้ ซึ่งเมื่อจำแนกไปตามเส้นทางแล้ว อันดับหนึ่ง ได้แก่ กรุงเทพฯ สูงถึงร้อยละ 91”
การเดินทางมาเยือนประเทศไทยในครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยสร้างความสัมพันธ์อันดีกับพันธมิตรในแต่ละประเทศ แต่ยังเป็นการทำความเข้าใจถึงปัจจัยสำคัญที่มีส่วนช่วยให้สายการบินฯได้เจริญเติบโต และพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งความเข้าใจเหล่านี้เองจะช่วยให้สายการบินเอทิฮัด จะสามารถมอบบริการที่ดีที่สุด และเหมาะสมที่สุดกับตลาดในประเทศไทย
เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 45 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ อัฟริกา ออสเตรเลีย และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com
สายการบินเอทิฮัด สำนักงานกรุงเทพฯ
ชั้น 11 เลขที่ 900 อาคารต้นสนทาวเวอร์ ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทร 02 253 0099 โทรสาร 02 252 2100
สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน / บิว ชาติวิวัฒน์พรชัย
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2260-5820 ต่อ 114 โทรสาร 0 2260-5847-8
อีเมล์ noo@tqpr.com / bew@tqpr.com

แท็ก ซีอีโอ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ