จอห์นสัน คอนโทรลส์ ประกาศต่อยอดการเติบโตอย่างยั่งยืนในปี 2551 และ 2552

ข่าวทั่วไป Wednesday May 21, 2008 12:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
จอห์นสัน คอนโทรลส์ ประกาศต่อยอดการเติบโตอย่างยั่งยืนในปี 2551 และ 2552
ผู้นำระดับโลกกระตุ้นธุรกิจไทยสร้างโซลูชั่นสีเขียวในระบบโครงสร้างพื้นฐาน
จอห์นสัน คอนโทรลส์ ผู้นำทางด้านการให้บริการโซลูชั่นแบบครบวงจรในระบบควบคุมในอาคาร ประกาศความมุ่งมั่นที่จะสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนในประเทศไทย ในปี 2551 ล่าสุดเปิดตัวโครงการอนุรักษ์พลังงาน ผลิตภัณฑ์ใหม่ ยกระดับประสิทธิภาพการบริการ และเพิ่มการลงทุน เพื่อกระตุ้นธุรกิจทั้งหลายในประเทศไทยให้หันมาใส่ใจประยุกต์ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในระบบโครงสร้างพื้นฐานของโครงการตั้งแต่เริ่มต้น ทำให้สามารถหลีกเลี่ยงความยุ่งยากและงบการลงทุนที่อาจบานปลายจากการแก้ไขในภายหลัง”
มร. เอียน มิลลาร์ กรรมการผู้จัดการและผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศไทย บริษัท จอห์นสัน คอนโทรลส์ กล่าวว่า “ประเทศไทยมักถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มประเทศกำลังเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจที่เป็นคู่แข่งกับประเทศเพื่อนบ้านอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชีย แต่ความท้าทายในการจะสร้างระบบโครงการพื้นฐานแบบยั่งยืนเพื่อความสำเร็จในอนาคตก็ยังคงปรากฎอยู่เช่นเดียวกัน”
“เป้าหมายของเรา คือการทำให้ธุรกิจทั้งหลายในประเทศไทยเล็งเห็นถึงคุณค่าของการใช้โซลูชั่นที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตั้งแต่ขั้นตอนวางแผนโครงการ ซึ่งจะให้ประโยชน์มากกว่าการพยายามหาวิธีแก้ไขหลังจากที่กระทำการไปแล้วและพบว่าสิ่งแวดล้อมได้รับผลกระทบจนเกิดความเสียหาย” มร. มิลลาร์ กล่าวเสริม
เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายดังกล่าวของบริษัทฯ มร. มิลลาร์ ได้เปิดเผยถึงกลยุทธ์การขยายขอบข่ายธุรกิจในประเทศไทยว่าจะมีการเปิดศูนย์บริการใหม่เพิ่มขึ้นอีกสองสาขาเพื่อมอบบริการคุณภาพ ความสะดวก และรวดเร็วให้แก่ลูกค้า โดยหลังจากเปิดทั้งสองสาขาใหม่เรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทฯ จะมีสาขาประจำต่างจังหวัดรวม 9 แห่ง
สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในตลาดประเทศไทย ทางจอห์นสัน คอนโทรลส์ จะให้ความสำคัญกับ 5 ประการหลัก อันได้แก่ การประหยัดพลังงาน ความยั่งยืน การเปิดตัวสินค้าใหม่ การยกระดับการบริการ และการขยายธุรกิจ
นอกจากนี้ จอห์นสัน คอนโทรลส์ได้ทำการเปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ของบริษัทฯ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงแบรนด์ใหม่ โลโก้ใหม่ และวิสัยทัศน์ใหม่ที่ยั่งยืน เน้นความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และโลกที่ยั่งยืนมากยิ่งขึ้น มร. มิลล่าร์กล่าวเพิ่มเติมว่า ทางบริษัทฯ คาดหวังจะเป็นบริษัทที่มียอดรายได้รวม 5 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ ภายใน 10 ปี และประเทศไทยจะมีบทบาทสำคัญที่จะช่วยให้บริษัทฯ ก้าวไปถึงจุดมุ่งหมายนั้น
“จอห์นสัน คอนโทรลส์ มุ่งมั่นที่จะสร้างสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เราจึงออกแบบ ผลิต และใช้ประโยชน์ผลิตภัณฑ์และการบริการ โดยยึดหลักการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและความยั่งยืน พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นโซลูชั่นการให้บริการแบบครบวงจร ซึ่งรวมถึงเครื่องปรับอากาศระบบควบคุมอัจฉริยะ ระบบเตือนภัยอัคคีภัย ระบบรักษาความปลอดภัยของอาคารต่างๆ และการบริการ ซึ่งทั้งหมดนี้เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจถึงความสะดวกสบายในอาคาร ผนวกกับประสิทธิภาพในการใช้พลังงานของอาคารอีกด้วย” มร. มิลลาร์ กล่าวสรุป
เกี่ยวกับจอห์นสัน คอนโทรลส์
บริษัท จอห์นสัน คอนโทรลส์, อิงค์ (สัญลักษณ์ในตลาดหุ้นนิวยอร์ค: JCI) เป็นผู้นำระดับโลกในการนำเสนอนวัตกรรมอันชาญฉลาดสู่ทุกสถานที่ที่ผู้คนอาศัย ทำงาน หรือท่องเที่ยว โดยการผสมผสานของเทคโนโลยี สินค้า และบริการที่ดี ทำให้บริษัทฯ สามารถสร้างสภาพแวดล้อมอันชาญฉลาดที่ให้คำจำกัดความใหม่ของความสัมพันธ์ระหว่างผู้คนกับสภาพแวดล้อมรอบตัว
พนักงานของจอห์นสัน คอนโทรลส์กว่า 140,000 คนได้ร่วมกันสร้างโลกที่สะดวกสบายขึ้น ปลอดภัยขึ้น และยั่งยืนมากขึ้น ด้วยสินค้าและบริการอันเยี่ยมยอด สำหรับยานพาหนะกว่า 200 ล้านคัน บ้านเรือนกว่า 12 ล้านหลัง และอาคารพาณิชย์อีกหนึ่งล้านแห่ง คำสัญญาของบริษัทฯ ที่จะขับเคลื่อนไปอย่างยั่งยืนทั้งในด้านการเป็นผู้พิทักษ์สิ่งแวดล้อม การเป็นพลเมืองที่มีธรรมาภิบาลในที่ทำงานและในสังคมที่อาศัยอยู่ รวมทั้งสินค้าและบริการที่นำเสนอให้กับลูกค้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถค้นหาได้ที่ http://www.johnsoncontrols.com
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
กัลยาภัสร์ หรือ ปัณวรรธน์
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
02 653 2717 to 9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ