บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์บางกะปิ จัดงาน P&G Summer On The Beach

ข่าวทั่วไป Wednesday May 21, 2008 13:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--
บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ โอเลย์ แพนทีน เฮดแอนด์โชว์เดอร์ เฮอร์เบิลเอสเซนส์ รีจอยส์ ยิลเลตต์ แฟ็บ ดาวน์นี่ พริงเกิลส์ ฯลฯ ร่วมกับห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์บางกะปิจัดงาน P&G Summer On The Beach ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อคืนกำไรและเอาใจกลุ่มลูกค้าของ P&G
ภายในงานมีกิจกรรมการละเล่นที่สนุกสนานบนเวที ชมการสาธิตสินค้าอุปโภคบริโภค การตรวจวิเคราะห์สภาพผิวหน้าและสุขภาพหนังศีรษะ ร่วมสนุกทายปัญหาลุ้นรับรางวัลจากเหล่าดาราชื่อดังจิ๊ก เนาวรัตน์ ,เปิ้ล ภารดี, สายป่าน , มาริโอ้, อ๋อม สกาวใจ พร้อมด้วยศิลปินสังกัดแกรมมี่และศิลปินใหม่แกะกล่องจากสังกัด Mas record (น้อง) ปณิตา, และศิลปินหนุ่มหล่อ วงวิ๊ง! พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษเมื่อซื้อสินค้า ภายในงาน ลุ้นรับคูปองส่วนลดในการซื้อสินค้าภายในงานครั้งต่อไป พิเศษสุด ร่วมลุ้น แพ็คเกจ ซัมเมอร์สุดหรู ที่พัก 2 วัน 1 คืน และส่วนลดสปา 20% ณ WORA BURA Resort & Spa HOA HIN รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท ระหว่างวันที่ 22-28 พฤษภาคม 2551 ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. ณ.บริเวณลาน Event hall 2 ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ
นางวรรณภา ตั้งทรงธรรม ผู้จัดการภาค แผนกพัฒนาธุรกิจลูกค้า บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่างาน “P&G Summer On The Beach” ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ บริษัท P&G ร่วมกับห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายกับกลุ่มลูกค้าของ P&G เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณ และตอบแทนลูกค้าที่ได้ให้การสนับสนุนสินค้าสินค้าของบริษัทฯ ด้วยดีมาโดยตลอด ทั้งนี้เพื่อให้บรรยากาศของงานเป็นเต็มไปด้วยความสนุกสนานตื่นเต้น และเป็นกันเอง จึงได้จัดกิจกรรมหลากหลาย ทั้งเกมการละเล่นทายใจดาราคนโปรด การสาธิตสินค้าและผลิตภัณฑ์ในเครือ P&G หลากหลายแบรนด์ พร้อมด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าดารา ศิลปิน นักร้องนักแสดงชื่อดังจากค่ายแกรมมี่และ Mas record นอกจากนี้ยังนำสินค้าในเครือรุ่นพิเศษ ราคาพิเศษมาให้ช็อปกันอย่างจุใจ พร้อมรับคูปองส่วนลดมูลค่าตั้งแต่ 20 บาท ไปจนถึง 500 บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้า ภายในงานมากที่สุดในแต่ละวัน มีสิทธิ์ลุ้นรับโชค แพ็คเกจซัมเมอร์สุดหรู ที่พัก 2 วัน 1 คืนที่ Wora Bura Resort & Spa Hoa Hin มูลค่า 15,000 บาท และส่วนลดสปา 20% ณ WORA BURA Resort & Spa HOA HIN 2 ท่าน ต่อ 1 ใบ รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาทเลยทีเดียว”
นับได้ว่างาน P&G Summer On The Beach ที่จัดขึ้นครั้งนี้เป็นการสวนกระแสเศรษฐกิจด้วยการคืนกำไรให้กับผู้บริโภคและนำสินค้าในเครือ P&G ที่มีคุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคา ส่งตรงถึงมือผู้บริโภคอย่างแท้จริงอีกด้วย 22 -28 พฤษภาคมนี้ หาเวลาว่าง พาครอบครัวและคนรู้ใจไปร่วมสนุกกระทบไหล่ดาราและศิลปินคนโปรดกับกิจกรรมดีๆ ที่ P&G จัดไว้เอาใจคุณ ได้ที่ Event Hall 2 ของ ห้างเดอะมอลล์บางกะปิ ช๊อปปิ้งกันให้สนุกสุขใจแถมได้ของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้าน พลาดไม่ได้!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ