อาร์ทิสทรีเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ มั่นใจคุณภาพผลิตภัณฑ์ สร้างความประทับใจตั้งแต่ใช้ครั้งแรก

ข่าวทั่วไป Wednesday May 21, 2008 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีจากบริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้ารุกตลาดลดริ้วรอย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “สัมผัสแรก” (At First Touch) นำเสนอจุดเด่นของผลิตภัณฑ์บำรุงผิว “อาร์ทิสทรี ไทม์ ดีไฟแอนซ์ สกิน รีฟินิชชิ่ง โลชั่น” ผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายอันดับ 1 ของ แบรนด์อาร์ทิสทรี เพื่อให้ใบหน้าแลดูสดใสและอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ เนียนนุ่ม น่าสัมผัสขึ้น โดยบริษัทมั่นใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าจะประทับใจได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ คาดเป็นผลิตภัณฑ์นำร่อง ช่วยผลักดันยอดขายของอาร์ทิสทรีปลายปีโตอีก 10%
นางรัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แนวการทำตลาดของแอมเวย์ในปีนี้มุ่งให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิดหลัก “คุณภาพเวิลด์คลาส เพื่อชีวิตที่ดียิ่งขึ้น (World Class Quality for Better Living)” โดยล่าสุดได้เล็งเห็นถึงความต้องการที่เพิ่มขึ้นของตลาดผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอย จึงได้นำผลิตภัณฑ์ “อาร์ทิส-ทรี ไทม์ ดีไฟแอนซ์ สกิน รีฟินิชชิ่ง โลชั่น (Artistry Time Defiance Skin Refinishing Lotion)” ซึ่งเป็นซีรัมที่มียอดขายอันดับ 1 ของแบรนด์อาร์ทิสทรี และเป็นที่นิยมของนักธุรกิจแอมเวย์และผู้บริโภคทั่วไปอยู่เป็นจำนวนมาก นำมาทำกลยุทธ์สื่อสารทางการตลาด เพื่อขยายฐานลูกค้าให้มากขึ้น และจะเป็นหนึ่งในการสร้างยอดขายให้เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีปีนี้เติบโต 10% จากปีที่แล้วที่มียอดขายรวมเฉพาะกลุ่มนี้กว่า 2,200 ล้านบาท”
“อาร์ทิสทรีประเดิมแผนการตลาด โดยนำอาร์ทิสทรี ไทม์ ดีไฟแอนซ์ สกิน รีฟินิชชิ่ง โลชั่นมาทำเป็นภาพยนตร์โฆษณาชุด “สัมผัสแรก” (At First Touch) ภายใต้แนวคิด “สิ่งดีๆ ต้องรู้สึกได้ทันทีที่สัมผัส” เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิวอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมมั่นใจคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าจะรู้สึกได้ในการใช้ครั้งแรก จะได้รับการต้อนรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี” นางรัตนากล่าว
“ผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรี ไทม์ ดีไฟแอนซ์ สกิน รีฟินิชชิ่ง โลชั่น ยังมีคุณสมบัติที่โดดเด่นในเรื่องสูตรผสมที่มาจากธรรมชาติ 3 คุณค่าที่ผสานการทำงานเป็นหนึ่งเดียว ได้แก่ สารสกัดจากข้าวโอ๊ต (Oat Extract) อนุพันธ์น้ำตาล (Sugar Derivative Complex) และสารสกัดจากสาหร่ายทะเล (Algae Extract) พร้อมด้วยไฮโดร ลิพิด แมทริกซ์ (Hydro Lipid Matrix) โดยปราศจากกรดผลไม้ หรืออัลฟา ไฮดรอกซี แอซิด (AHAs) จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว เนื้อโลชั่นบางเบา เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ให้ความชุ่มชื้นกับผิวทันที พร้อมปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนขึ้นถึง 45% หลังการใช้ผลิตภัณฑ์ในครั้งแรก ริ้วรอยจะดูลดเลือนถึง 48% ช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับขึ้นถึง 32% และสีผิวสม่ำเสมอขึ้น ภายใน 12 สัปดาห์* พร้อมเริ่มจำหน่ายแล้ววันนี้ในขนาด 30 มล. ราคา 1,825บาท และหากเป็นสมาชิกราคาจะคงเหลือเพียง 1,460 บาท” นางรัตนากล่าวในที่สุด
*ผลทดสอบทางคลินิก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์:
พรชนันท์ มงคลกุล (กิฟท์) โทร.0-2204-8223 หรือ 081-755-1105
วรญา มณีวรรณ (เพชร) โทร.0-22048229 หรือ 084-004-0636

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ