ภิญญ์ชวนสาว ๆ DIY แต่งแต้มเสน่ห์ให้เมคอัพเคส....เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร...

ข่าวทั่วไป Wednesday May 21, 2008 15:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์
เดี๋ยวนี้เครื่องสำอางแต่ละยี่ห้อนอกจากจะขยันออกผลิตภัณฑ์มาจนคุณสาวๆแทบจะใช้กันไม่ทันแล้ว ยังแข่งกันดีไซน์แพคเกจและของแถมให้สะดุดตาโดนใจ หวังเรียกสตางค์จากสาวๆ ผู้พิศมัยดีไซน์ แต่ดู ๆ ไปตัวเคสที่ใส่ผลิตภัณฑ์กลับดูธรรมด๊า..ธรรมดา เหมือน ๆ กันไปหมด แต่หากคุณสาว ๆ อยากได้เมคอัพเคสที่โดดเด้ง เก๋ไก๋แบบไม่เหมือนใครแล้วล่ะก็ “ภิญญ์” แบรนด์งานฝีมือชั้นนำชวนสาวๆ มาลองเนรมิตรเมคอัพเคสอันเก่าที่ดูเชย หรือเปื้อนถลอกเพราะผ่านความสมบุกสมบันเพราะการใช้งานมาอย่างทรหด ไม่ใสปิ๊งเหมือนตอนแรกที่ซื้อมา... แต่เนื้อของ เมคอัพด้านในยังใช้งานได้แจ่มแจ๋ว จะได้ไม่ต้องเสียเงินถอยอันใหม่ออกมาโดยใช่เหตุ
เอ้า...เสาร์-อาทิตย์นี้ลองหาวันว่างมาเปลี่ยนเจ้าตลับแป้ง ตลับอายแชร์โดว์อันเก่า ๆ หรือจะเป็นตลับปัดแก้มปลอกลิปสติกก็ยังได้ เอาให้สวยเช้ง คราวต่อไปควักตลับขึ้นมาแต่งแต้มใบหน้า คนรอบข้างหรือเพื่อนสาวจะได้อึ้งกันไปเพราะความหรูดูดีแบบมีสไตล์ ว่าแล้วก็ Do it your self ทำเองใช้เองกันดูเลย เพียง 5 step ง่ายๆ สาว ๆ ก็ได้เมคอัพเคสอันใหม่มาครอบครองแล้ว เริ่มจาก
1. เลือกวัสดุที่ชอบที่จะนำมาประดับไว้บนเคส เลือกที่ไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป แนะนำว่าคริสตัลแวววาวหลากสีดูจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด เพราะจะทำให้เคสของคุณสาวๆ หรูหราไฮโซ และดูแวววาวเวลากระทบแสงไฟ หากอยากดูเรียบโก้ก็อาจใช้พวกมุกเข้ามาผสม จะทำให้เคสดูผู้ดีขึ้นมาทีเดียวเชียว ส่วนสีสันของคริสตัลหรือมุกก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบ ที่สำคัญอย่าลืมว่าตัววัสดุนั้นควรเลือกแบบก้นแบนจะได้ติดทนทานไม่หลุดร่วงได้ง่าย
2. กรุณาหยิบเมคอัพเคสชุดโปรดของคุณ ไม่ว่าจะเป็น ตลับแป้ง, อายแชร์โดว์ , บรัชออน , คอนซีลเลอร์ หรือ ปลอกลิปสติกจะเก่าใหม่ไม่ว่ากัน สำคัญต้องเอามาเช็ดทำความสะอาดพื้นผิว เช็ดคราบแป้งที่เขรอะ หรือ รอยเนื้อลิปที่เลอะออกให้สะอาด เอาให้เคสของเราดูเกลี้ยงเกลาให้มากที่สุด
3. หลังจากนั้นวาดแบบคร่าวๆ ลงสีระบายในกระดาษ วัดขนาดของเคส ขนาดลวดลายและวัสดุตกแต่งให้เข้ากันพอดิบพอดี ดูความ Mix & Match สีสันเข้ากันได้ หรือหากเป็นเคสเก่าที่มีรอยเปื้อนรอยถลอก ก็สามารถออกแบบวางวัสดุปกปิดตรงส่วนนั้นได้
4. ถ้าถูกใจแล้วก็เตรียมตกแต่งสร้างความไฉไลบนเมคอัพเคสได้เลย หรือ ถ้าสาวคนไหนมือโปรก็สามารถใช้จิตนาการสดๆหยิบคริสตัลตกแต่งโดยไม่ต้องร่างกันไปเลย แนะนำว่าสำหรับมือใหม่ควรเป็นลวดลายง่าย ๆ ไม่ซับซ้อน เช่น ลายกราฟฟิค ลายโบว์ ลายผีเสื้อ เป็นต้น
5. ทากาวบางตรงด้านหลังของครัสตัลแล้วติดตามแบบหรือตามจิตนาการตามที่คิดไว้ แนะนำว่าควรใช้กาวสำหรับใช้ทำงานฝีมือโดยเฉพาะ ที่เรียกว่า Tracy Glue ทำจากเรซิ่นสังเคราะห์ จะติดทนนานไม่ทำให้คริสตัลของเราร่วงกราวให้ขายหน้า หรือใช้ ๆ ไปแล้วจะหลุดร่วงไปทีละเม็ดสองเม็ด เรื่องกาวจึงเป็นอุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่จะทำให้วัสดุบนเคสอยู่ได้นานแค่ไหน ข้อควรระวังสำหรับคุณสาว ๆ คือ เจ้ากาว งานฝีมือจะแห้งเร็วมาก ดังนั้นเมื่อเราติดคริสตัลลงไปแล้ว โอกาสจะเปลี่ยนแปลงหรือเอา ออกจะลำบากมาก จึงต้องมั่นใจและแน่ใจก่อนติดตัวคริสตัลลงไป
ง่ายๆแค่นี้ก็เปลี่ยนลุคใหม่ให้เมคอัพเคสได้แล้ว หยิบออกมาใช้ครั้งหน้า เมคอัพเคสของคุณสาว ๆ จะสวยสะดุดตาในความต่าง ในสไตล์ของตัวคุณเอง ไม่ว่าจะดีไซน์ในแบบ ฮิปๆ ชิคๆ ไฮโซ หรือจะอ่อนหวานน่ารักสดใสขึ้น ก็แล้วแต่จินตนาการของแต่ละคน สมกับเป็นของใช้ที่น่าพกพาของสาวยุคใหม่เช่นคุณ
แต่หากติดใจลองแบบซิมเปิล ชิล...ชิล...กันไปแล้ว อยากรู้เทคนิคการตกแต่งเมคอัพเคสขั้นโปร ชนิดที่มีดีเทลและอุปกรณ์ที่หลากหลายกว่าใคร ก็สามารถแวะไปที่ภิญญ์ชอปกันได้เลย เพราะตอนนี้ ภิญญ์จัดโปรโมชั่นสนุกๆร่วมกับเครื่องสำอางคลีนิกข์ มอบคูปอง Let’s Create Your Makeup Case มูลค่า 1,500บาทฟรี!!! เพื่อมาแลกชุดตกแต่งคริสตัลสวารอฟสกี้เพิ่มเสน่ห์บน เมคอัพเคส พร้อมยังรับส่วนลดสำหรับสินค้าของภิญญ์อีก 30% ทันที ส่วนกติกาการร่วมสนุก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ภิญญ์ชอป สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ 02-255-9609, 083-434-5557 งานนี้รับประกันว่า เคล็ดลับที่ได้ต้องถูกใจผู้ที่ชื่นชอบงานแฮนด์เมด รักการครีเอทแบบไร้ขีดจำกัด ช่วยลดข้ออ้างของสาวมือเติบที่ต้องช้อปเมคอัพใหม่ตลอดเวลาเพราะเบื้อตลับเดิม ๆ แถมยังทำให้รู้สึกภูมิใจในฝีมือของคุณเองไปอีกนานเท่านาน...
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด Tel: 0-2284-2662 ต่อ 203 Fax: 0-2284-2291-2
คุณ ปัจจัยญา 081-840-4906 E-mail: pajjaiya@kanokratpr.com
คุณ ศศิกานต์ 089-679-1911 E-mail: sasikarn@kanokratpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ