ปฏิทินกิจกรรม โรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เดือน มิถุนายน นี้

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday May 21, 2008 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--โรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล
หอยเชลล์ทอดเสิร์ฟกับเห็ดทรัฟเฟิล ตับห่านบดราดซอสล็อบเตอร์
อาหารหลากเมนูไม่ว่าเมนูไหนๆก็ล้วนแต่น่ารับประทานและดีต่อสุขภาพทั้งนั้น ที่ห้องอาหารฝรั่งเศส มาเมซอง โรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เอาใจคนรักสุขภาพลิ้มรสความอร่อยลิ้นของตับห่านหลากเมนู ไม่ว่าจะเป็น หอยเชลล์ทอดเสิร์ฟกับเห็ดทรัฟเฟิล ตับห่านบดราดซอสล็อบเตอร์, พันนาคอตต้าตับห่านกับล็อบเตอร์ราดอาติโช็ค, ตับห่านทอดเสิร์ฟพร้อมลูกแพร์เชื่อมกับสลัดผักร็อกเก็ตและผักน้ำ, ซุปตับห่านราวิโอลี่เห็ดทรัฟเฟิลดำ ตลอดเดือนมิถุนายนนี้
ข้าวปั้นปลาอะยุดอง
ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ชวนกันไปกินอาหารญี่ปุ่นที่ “เกนจิ” โรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ขอเสนอเมนูสุดยอดของปลาอะยุนานาชนิดส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น นำมาปรุงอย่างพิถีพิถันออกมาเป็นเมนูอร่อยได้สุขภาพกับปลาอะยุคุณภาพดี อาทิ ปลาอะยุย่างเกลือ, ข้าวปั้นหน้าปลาอะยุดอง, ปลาอะยุต้มซีอิ๊วและชาเขียว, ปลาอะยุย่าง และอีกมาก
You & Me ที่ปาร์คนายเลิศ
ไม่ว่าจะจัดงานแบบไหน ทั้งค็อกเทล บุฟเฟ่ต์ โต๊ะจีน หรือแบบนานาชาติ เราพร้อมที่จะเป็นผู้ช่วยรังสรรค์ให้รูปแบบงานแต่งงาน และการเตรียมตัวของทุกคู่รักสมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยบริการแบบครบวงจร ทั้งเรื่องสถานที่ / ห้องจัดเลี้ยงที่รองรับแขกได้ถึง 1,000 ท่าน / พวงมาลัยคู่บ่าวสาว / เวที / เค้กแต่งงาน / ซุ้มดอกไม้ต้อนรับ / น้ำแข็งแกะสลัก / อัลบั้มรูปงานแต่งงานสุดหรู / ที่จอดรถ และการเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส / ที่พัก 1 คืนในห้องพักแบบฮันนีมูนสวีทสุดหรู และอีกมาก ที่ฝ่ายจัดเลี้ยง โรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล
พิเศษสุดๆ รับบัตรกำนัลจากศูนย์สุขภาพผิว "แอสเทอร์สปริง" สำหรับปรนนิบัติผิวคู่บ่าว-สาว ให้พร้อมสำหรับวันสำคัญ มูลค่า 7,000 บาท (สำหรับท่านที่จองงานล่วงหน้าอย่างน้อย 2 เดือน)
เพียงคุณโทรมาหาเรา เราพร้อมเนรมิตงานแต่งงานของคุณให้เป็นค่ำคืนอันสุดพิเศษตามฝันของคุณด้วยทีมงานจัดเลี้ยงมืออาชีพ ติดต่อฝ่ายจัดเลี้ยงของโรงแรมฯ โทร. 02 253 0123

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ