"คนบันเทิง" พร้อมใจเชียร์ "งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ — ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 64"

ข่าวทั่วไป Wednesday May 21, 2008 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ผ่านพ้นไปอย่างสวยงามและยิ่งใหญ่อลังการดังเช่นทุกปีสำหรับ "งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ — ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 64" ในคอนเซ็ปท์ 'ย้อนมอง...คุณค่า..สามัคคี' ที่งานนี้เหล่าศิษย์เก่า — ปัจจุบันรวมถึงเหล่าศิลปินดารา ก็เรียกว่าพร้อมใจตบเท้ามาร่วมชมและเชียร์กันอย่างคึกคักแน่นขนัดสนามกีฬาจุฬาลงกรณ์กันเลยทีเดียว
ถึงแม้จะมีสายฝนโปรยปรายมาในช่วงบ่ายก่อนเปิดสนาม แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด เพราะชาวจามจุรี — ลูกแม่โดมนั้นตั้งใจมาเชียร์การแข่งขันกันอย่างเต็มที่ โดยที่เริ่มเปิดสนามกันด้วยขบวนพาเหรด อาทิ ขบวนเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษามหาราชา — 75 พรรษามหาราชินี, ขบวนอัญเชิญธรรมจักรและธงคณะ, ขบวน "ย้อนมองพระเมตตา" ฯลฯ และจุดเด่นของขบวนพาเหรดที่ขาดเสียไม่ได้ในทุกปีจนเรียกว่าเป็นสีสันของงานบอลฯเลยก็คือ ขบวนสะท้อนแนวคิดนักศึกษา มธ. ซึ่งในปีนี้นำเสนอผ่านตัวละครหลักสามตัวคือ "นอมินี ดีแต่ปาก" "พ่อขมังเวทย์ ปลุกเปรตสูบแผ่นดิน" และ "โลกร้อน" สะท้อนแนวคิดถึงนายกรัฐมนตรีคนปัจจุบัน กระแสการแก้ไขรัฐธรรมนูญ และกระแสการรณรงค์ลดโลกร้อน ซึ่งภายในงานมีเหล่าดาราที่ร่วมมาเดินพาเหรดอีกด้วยไม่ว่าจะเป็น ชาม โอสถานนท์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส รวมถึง เอ้ก-คณาวัฒน์ จันทรลาวัณย์ นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่องเฟรนด์ชิป, เอ้ก-บุษกร ตันติภนา พิธีกรรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก และ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ รับหน้าที่ดรัมเมเยอร์ให้ทางฝั่งจุฬาฯ ส่วนดรัมเมเยอร์ฝั่งธรรมศาสตร์ก็ได้ เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์, แอม-ฉายนันทน์ มโนมัยสันติภาพ นางเอกภาพยนตร์ Me, Myself มาร่วมสร้างสีสันในพาเหรดแบบสุดคึกคัก นอกจากนี้ยังมีเหล่าบรรดาพิธีกรอย่าง เอิร์ธ-ศัลย์ อิทธิ สุขนันท์, นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, บัว-สโรชา ตันจรารักษ์ และ มิ้นท์-อลิสดา โลหะบุตร พิธีกรสีสันบันเทิงสด มารับหน้าที่โฆษกบรรยายในภาคสนามอีกด้วย
ในส่วนของเวทีช่วงพักครึ่งการแข่งขันฟุตบอลก็ได้รับเกียรติจาก 2 กวีซีไรต์ เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์ และ จิระนันท์ พิตรปรีชา มาร่วมอ่านกลอนเทิดพระเกียรติ แถมยังได้เหล่านักร้องกิตติมศักดิ์ อาทิ ผศ.ดวงใจ อมาตยกุล, อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน นักร้อง พิธีกร ดี.เจ และ น้ำมนต์- ธีรนัยน์ ณ หนองคาย ครู Voice จากบ้านเอเอฟ มาร่วมกันขับร้องในบทเพลง แสงหนึ่ง และ ชั่วดินฟ้า พร้อมเหล่าเชียร์ลีดเดอร์จากทั้ง 2 สถาบันมาร่วมโชว์สปิริตเติมเต็มความสามัคคีในครั้งนี้กลางสนามกันอย่างพร้อมเพรียง
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลอันสนุกสนาน ซึ่งนักเตะทั้งสองฝ่ายต่างงัดพลังมาฟาดแข้งสู้กันเต็มที่ จนผู้ชมลุ้นแล้วลุ้นอีก กับลูกเตะที่เกือบจะทำประตูได้ของทั้งสองฝ่าย แต่สุดท้ายก็ต้องกอดคอสามัคคีเสมอกันไปด้วยคะแนน 0 — 0 นับเป็นผลที่เสมอกันเป็นครั้งที่ 30
ก่อนจะปิดท้ายของงานครั้งนี้ด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์จากเหล่าศิลปิน นำทีมโดย ลูกปัด-ชลนรรจ์ ลิ่มไทย ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ แบบไม่หยุดในเพลง รักเท่าไรก็ยังไม่พอ, ใจนักเลง, True Love? Where Are You? ต่อแบบไม่รอช้าด้วย 4 หนุ่มสุดกรี๊ดที่เพิ่งจะเปิดอัลบั้มไปหมาดๆ อย่าง วง PRINCE ที่เซอร์ไพรส์ด้วยเพลงเปิดตัวเท่ๆ แถมต่อด้วยเพลง ซักวันจะดีพอ, เพื่อนกันไม่ทำกันแบบนี้ และเพลงใหม่ มีค่าแค่ Message งานนี้มีแฟนคลับเด็กจุฬา-ธรรมศาสตร์ตัวจริงมาถือป้ายส่งกำลังใจถึงหน้าเวทีเลยทีเดียว ส่งต่อเวทีให้กับศิลปินอินดี้ SKY KICK RANGER ที่มาชวนโดดกันแบบน็อนสต็อปกับเพลง ก่อน และ ภวังค์ ก่อนจะถึงคิว วง PLAYGROUND ที่มาในเพลงฮิตอย่าง เจ้าชู้, มุม และเมดเล่ย์ปิดท้ายอย่าง กังฟู และ ปล่อยวาง เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่านิสิตนักศึกษานับหมื่นปิดท้ายไปแบบสุดประทับใจ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ — ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 64
นาย ปิติรัชต์ จูช่วย (โจ๊ก) โทร. 085-098-5749 (ประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์)
Email: cutuball64.pr@gmail.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
นางสาว อัญชลี แสงพัฒนากรกิจ (เตียง) โทร. 089-132-4657 หรือ 0-2252-1754-6 ต่อ 47
นาย ศิวัช เพชรไพบูลย์ (วัช) โทร. 086-734-3468 หรือ 0-2252-1754-6 ต่อ 48
Email: prcenterpoint@gmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ