adidas Originals เปิดตัว Respect M.E. คอลเลคชั่นโดนใจสาวฮิพมีสไตล์

ข่าวทั่วไป Wednesday May 21, 2008 16:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์
ยุคนี้บรรดาโอต์กูตูร์ อาจจะต้องหลีกทางให้เสื้อผ้าแนวสตรีทแวร์ โดยเฉพาะเมื่อบรรดาคนดังระดับโลกต่างพาเหรดกันมาออกแบบให้ แบรนด์ดัง อย่าง Missy Elliot : มิสซี่ เอลเลียตต์ นักร้องฮิพฮอพผิวสีชื่อดังจากอเมริกาก็รับเชิญจากแบรนด์สุดชิคมีสไตล์อย่าง adidas Originals ให้มาเป็น ดีไซเนอร์ออกแบบคอลเลคชั่นล่าสุดให้กับสาวๆ ภายใต้ชื่อ Respect M.E. ชื่อเดียวกับคอลเลคชั่นล่าสุดของเธอเอง โดยคอลเลคชั่นนี้ มิสซี่ ต้องการสื่อถึงผู้หญิงที่มีความเชื่อถือในตนเอง เชื่อมั่นในพลังที่มีอยู่ในตัวผู้หญิง ด้วยคอนเซปต์สไตล์สาวมาดมั่นที่ผสานสปอร์ต มิวสิค กับแฟชั่นเก๋ๆเปรี้ยวๆ ได้อย่างลงตัว
เปิดตัวด้วย รุ่น Rhythm HIP HOP TRACK TOP
ที่เน้นดีไซน์เรียบง่าย ดูชิคแต่ให้ความรู้สึกโก้หรู
มิสซี่ผนวกเอาความคล่องแคล่วทะมัดทะแมงแบบนักกีฬา
และความเป็นแบดบอยสไตล์ฮิฟฮอพเข้าไว้ด้วยกัน แต่ก็ ไม่ลืมพิถีพิถันกับสีและดีไซน์ที่ทำให้เสื้อผ้าดูหรูหราและมีราคา เสื้อแจ็คเก็ตตัวสั้นเข้ารูปสีขาวแขนยาวทำจากผ้าซาตินเนื้อนุ่ม เบาสบาย เพิ่มวอลลุ่มด้วยช่วงอกสานเป็นลายไขว้แบบปราณีต รับกับกางเกงขายาวเอวต่ำ ทรงพลิ้วใส่สบายขอบเอวแอบเก๋ด้วยเข็มขัดลายไขว้ ทั้งเสื้อกางเกงโดดเด่นด้วย 3 แถบ สีทองคาดแบบเข้าชุดกัน เพิ่มความโดดเด่นแนวฮิพฮอพแบบคุณนายด้วยหมวกฟังค์กี้สปินสีขาว และที่ขาดไม่ได้คือซิกเนเจอร์ “The Crown” สีทองอร่ามเป็นลูกเล่นทำให้ดูคูลขึ้น
แต่จะกลายเป็นสาวฮิพฮอพแสนเก๋ไม่ได้เลย ถ้าขาดรองเท้าผ้าใบเท่ๆ สักคู่ Missy E. Vip Hop Low จึงเป็นรองเท้าที่ตอบโจทย์ของวันสบาย ๆ แต่แฝงไว้ด้วยความเท่แบบมีสไตล์ ด้วยความชิคที่เรียบง่ายด้วย 3 แถบ สีน้ำตาลสลับทองที่ดูโก้ และลายสกรีนแบบ มิสซี่โมโนแกรมโทนทองที่ด้านหลังและส้นเท้าจะทำให้ดูเก๋จัดแบบไม่ได้ตั้งใจ
นอกจากแจ็คเก็ตเท่ๆ กางเกงตัวโคร่งและรองเท้าผ้าใบแสนเซอร์แล้ว มิสซี่ไม่ลืมจะเอาใจสาวที่ชอบความเซ็กซี่ด้วยเสื้อเกาะอกสีหวาน เพื่อมาเบรคความฮิพลง ด้วย รุ่น BASS LINE REVERSIBASS LINEE BOOB TUBE ที่เน้นดีเทลตรงช่วงอก แอบเก๋ด้วยกระดุมโลหะพร้อมโลโก้ “The Crown” สีน้ำเงินน้ำทะเลที่ชายเสื้อด้านซ้าย ให้สาว ๆ หยิบไปใส่มิกซ์แอนด์แมทช์กับกางเกงยีนส์ตัวเก่ง หรือจะ ขาสั้นโชว์เรียวขาสวยๆ รับลมร้อนก็ดูดี มีสไตล์
คอลเลคชั่น Respect M.E. นี้ มิสซี่ พยายามเอาความเป็นฮิพฮอพ มารวมไว้กับดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่เก๋ แล้วก็ไม่ลืมเรื่องของความหรูหราสวยงามแบบผู้หญิงที่เห็นได้จากลูกเล่น สีสันและเนื้อผ้าอย่างดี จึงทำให้คอลเลคชั่นนี้ดูพิถีพิถันและสง่างามเหนือสตรีทแฟชั่นทั่วไป และยังบ่งบอกความเป็นตัวตนของ มิสซี่ เอลเลียตต์ ได้เป็นอย่างดี แฟชั่นนิสต้าร่วมสัมผัสกับสตรีทแฟชั่นเหนือใครได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาดิดาส ออริจินัลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์และเซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด Tel: 0-2284-2662 ต่อ 202 Fax: 0-2284-2291-2
คุณบารนี อุปลา 089 477 1903 E-mail: baranee@kanokratpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ