โมโตโรล่า ตอกย้ำภาพผู้นำตลาดมิวสิคโฟน เปิดตัว “ฟิล์ม รัฐภูมิ” พรีเซ็นเตอร์สุดฮ็อต ในแคมเปญ “ตามฝัน กับ FILMMOTO”

ข่าวทั่วไป Monday July 18, 2005 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
โมโตโรล่า ตอกย้ำภาพผู้นำตลาดมิวสิคโฟน เปิดตัว “ฟิล์ม รัฐภูมิ” พรีเซ็นเตอร์สุดฮ็อต ในแคมเปญ “ตามฝัน กับ FILMMOTO”ให้คุณได้ลุ้นตามฝันไปกับฟิล์มอย่างใกล้ชิดถึงประเทศญี่ปุ่น
บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด โดยกลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์ เคลื่อนที่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดมิวสิคโฟนอย่างชัดเจน ด้วยการคว้านักร้องซุเปอร์สตาร์หนุ่มที่ฮ็อตที่สุดในขณะนี้ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ แคมเปญ “ตามฝันกับ FILMMOTO” แคมเปญมิวสิค โฟน ครั้งใหญ่แห่งปีของโมโตโรล่า พร้อมสร้างสรรค์เพลงพิเศษ “ตามฝัน” ที่แต่งขึ้นจากแรงบันดาลใจของฟิล์ม มอบให้กับผู้ที่ซื้อ มิวสิคโฟน โมโตโรล่า รุ่นใดก็ได้ 4 รุ่น ได้แก่ E680i, E398/E398 Hijacked by MTV, C651 หรือ C381 นอกจากนี้แฟนเพลงยังจะได้ร่วมใกล้ชิดติดขอบเวทีไปในคอนเสิร์ตพิเศษ และร่วมลุ้นเป็น 4 ผู้โชคดีที่จะมีโอกาสได้บินไปถ่ายมิวสิกวีดีโอแบบส่วนตัวอย่างใกล้ชิดกับหนุ่มฟิล์มไกลถึงประเทศญี่ปุ่น
นางจงรักษ์ สกุลภักดี ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัทโมโตโรล่า
(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์โมโตโรล่า สำหรับแคมเปญมิวสิคโฟนในครั้งนี้
แสดงความมุ่งมั่นที่จะก้าวมาเป็นผู้นำด้านมิวสิคโฟนอย่างชัดเจนของโมโตโรล่า ด้วยการเข้าไปใกล้ชิดกับลูกค้าของเราซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่น ให้พวกเขาได้มีประสบการณ์ร่วมไปกับโมโตโรล่า ซึ่งเราเลือก ฟิล์ม เป็นต้นแบบ หรือ ไอดอล ของกลุ่มวัยรุ่น เพื่อให้ลูกค้าของเราสามารถเข้าถึงแบรนด์โมโตโรล่าได้อย่างใกล้ชิด ซึ่งมีบุคลิกของความสนุกสนาน (Fun) ทันสมัย (Cool) และเข้าถึงได้ง่าย (Friendly) เช่นเดียวกับบุคลิกของฟิล์ม พรีเซ็นเตอร์ของเราในครั้งนี้”
นายพงษกรณ์ คอวนิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัทโมโตโรล่า
(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตามฝันกับ FILMMOTO นับเป็น แคมเปญมิวสิคโฟน ครั้งใหญ่อีกครั้งของโมโตโรล่า เราได้ทุ่มงบประมาณการตลาดและโฆษณากว่า 25 ล้านบาท โดยมีกิจกรรมการตลาดสนับสนุนอย่างครบวงจร และการที่เราเลือก ฟิล์ม มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ ก็เนื่องมาจาก ฟิล์ม เป็นศิลปินที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายเดียวกับ โมโตโรล่า มิวสิคโฟน ที่มีอายุอยู่ในช่วงระหว่าง 16-24 ปี วัยดังกล่าวเป็นวัยที่มีความฝันของตัวเอง เรามองว่า ฟิล์ม รัฐภูมิ เป็นเสมือนตัวแทนของเด็กวัยรุ่นกลุ่มนี้ ที่ได้พยายามทำความฝันในวัยเด็กของเขาให้เป็นจริง คือ การได้ก้าวมาเป็นนักร้องจนประสบความสำเร็จ โมโตโรล่าจึงอยากสนับสนุนให้วัยรุ่นไทยกล้าฝัน และก้าวออกไปทำให้ฝันนั้นเป็นความจริงขึ้นมาเหมือนที่ ฟิล์ม พรีเซ็นเตอร์ของเราได้ทำมาแล้ว”
“กิจกรรมการตลาดในครั้งนี้ จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 30 กันยายน นี้ ผู้ที่ซื้อโทรศัพท์โมโตโรล่า มิวสิคโฟน รุ่น E680i, E398/E398 Hijacked by MTV, C651 หรือ C381 ในช่วง
ดังกล่าว จะได้รับฟรีทันที ซีดีเพลงพิเศษ “ตามฝัน” ที่แต่งขึ้นจากแรงบันดาลใจของฟิล์ม และไม่มีอยู่ในอัลบั้มชุดไหน นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์ลุ้นต่อเป็น 100 ท่านแรกที่มีสิทธิ์ใกล้ชิดติดขอบเวทีกับตั๋ววีไอพีชมคอนเสิร์ต FILMMOTO DREAM CONCERT และที่สำคัญที่สุดคือ โมโตโรล่า ยังให้ผู้ที่มีความฝันได้ใกล้ชิดฟิล์มมากยิ่งขึ้น ลุ้นเป็น 1 ใน 50 ที่จะได้เข้าร่วมประชันความสามารถ เพื่อได้รับเลือกเป็นผู้โชคดี 4 ท่าน ไปถ่ายมิวสิควีดีโอส่วนตัวกับฟิล์มถึงประเทศญี่ปุ่น โดยกิจกรรมทั้งหมดที่จะเกิดขึ้นนี้ เราเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายของเราเป็นอย่างดี” นายพงษกรณ์ กล่าวเสริม
ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่าเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านธุรกิจการสื่อสารแบบไร้สาย การสื่อสารแบบบรอดแบนด์ และเทคโนโลยีการสื่อสารสำหรับรถยนต์ เพื่อการดำเนินชีวิตที่ฉลาดขึ้น ปลอดภัยขึ้น ง่ายขึ้น ทันเวลา และสนุกสนาน ด้วยยอดการจำหน่ายปี 2004 สูงถึง 31.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ โมโตโรล่า มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจด้วยจรรยาบรรณที่ดี พร้อมการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อการดำเนินชีวิตที่สะดวกและ ง่ายดายขึ้นหากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.motorola.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
พรรวี หรือ นิดา
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2627-3501 ต่อ 110 หรือ 108
โทรสาร 0-2627-3510
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ