พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ผนึกกำลังพันธมิตรชั้นแนวหน้าของไทยมอบสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าแก่ลูกค้า

ข่าวทั่วไป Friday March 11, 2005 11:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จับมือพันธมิตรชั้นแนวหน้าเติมเต็มด้านความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพ จัดโปรโมชั่นพิเศษที่ไม่เหมือนใครแก่กลุ่มลูกค้าที่ซื้อโครงการ ให้สอดคล้องกับแนวคิดในการสื่อสารภาพลักษณ์องค์กรปี 48 Thinking Plus, Living Plus เพราะเราคิด สิ่งเดียวกับที่คุณคิด โดยล่าสุดประเดิมจัดแคมเปญ “สวยครบชั้นจ่ายเพียงครึ่ง” นำร่อง พลัส ซิตี้พาร์ค พบเป็นปัจจัยหลักที่กระตุ้นการตัดสินใจซื้อให้เร็วขึ้น
บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด บริษัทผู้นำในการให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรของไทยที่มีความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ต้นปี ล่าสุดได้แถลงถึงการสร้างพันมิตรทางธุรกิจที่ดี เพื่อให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างราบรื่น และมุ่งผลประโยชน์สูงสุดกลับสู่ลูกค้า ซึ่งที่ผ่านมามีการจัดแคมเปญโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย อาทิ โครงการ สุขุมวิทพลัส ซึ่งเป็นโครงการ High Rise Condominium มีที่ตั้งถนนสุขุมวิท จำนวนรวม 383 ยูนิต ซึ่งสามารถขายไปแล้วกว่า 75% ก็มีการจัดแคมเปญเพื่อลูกค้า คือ ซื้อคอนโดฯ ได้เครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด หรือการจัดแคมเปญเพื่อดึงดูดกลุ่มเป้าหมายให้เข้าไปเยี่ยมชมโครงการ อาทิ โครงการ Better Living ซึ่งจัดเมื่อเดือนกันยายน 47, แคมเปญปาร์ตี้รับลมหนาวซึ่งจัดในช่วงเดือนธันวาคม 47 และโครงการอั่งเปารับตรุษจีน ที่ลูกค้าสามารถจับอั่งเปาเป็นส่วนลดเงินสดเมื่อซื้อคอนโดฯ ซึ่งทุกโปรโมชั่นล้วนได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าจำนวนมาก
แคมเปญล่าสุด คือ “สวยครบชั้นจ่ายเพียงครึ่ง” โดยได้ร่วมมือกับผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องใช้-เครื่องตกแต่งบ้านรายใหญ่ของไทย ได้แก่ Modernform, เครื่องปรับอากาศไดกิ้น, เครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อน Stiebel Eltron และ ฉากกั้นอาบน้ำคริสตินา จัดรายการให้ลูกค้าที่มาซื้อทาวน์เฮาท์ Plus Citypark ในราคาพิเศษจาก 800,000 บาท แต่ลดเหลือเพียง 400,000 บาทเท่านั้น โดยผู้สนใจซื้อโปรโมชั่นสามารถผ่อนเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้นี้ไปพร้อมกับค่างวดในการผ่อนบ้านได้ด้วย สำหรับข้อเสนอที่พลัสฯ จัดให้นั้นมีจำนวนเฟอร์นิเจอร์มากถึง 52 ชิ้น ได้แก่
- เฟอร์นิเจอร์จาก Modernform 40 ชิ้น
- เครื่องปรับอากาศไดกิ้น 6 เครื่อง
- เครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อน Stiebel Eltron 3 เครื่อง
- ฉากกั้นอาบน้ำคริสตินา 3 บาน
นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานคณะกรรมการบริหาร พลัสฯ เผยถึงเคมเปญใหม่นี้ว่า “พลัสฯ พยายามหาสิ่งที่ดีและเหมาะสมสำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อโครงการของบริษัทฯ ซึ่งเรามิได้ให้ความสำคัญแค่เพียงโครงสร้าง หรือการออกแบบที่แตกต่างเท่านั้น แต่เราพยายามที่จะจัดสภาพแวดล้อมที่ดี พร้อมทั้งให้ในสิ่งที่ดีที่สุดแก่กลุ่มลูกค้า เพื่อตอบโจทย์ Thinking Plus, Living Plus เพราะเราคิด สิ่งเดียวกับที่คุณคิด เมื่อเป็นดังนี้ เราจึงคิดถึงความต้องการเพิ่มเติมว่าผู้มีบ้านใหม่ต้องการอะไรเพิ่มเติมบ้าง คำตอบหนึ่งในหลายๆ คำตอบ คือเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ที่มีคุณภาพ จึงเป็นที่มาของการประสานงานกับพาร์ทเนอร์ของเราในการจัดโปรโมชั่นพิเศษ “สวยครบชั้นจ่ายเพียงครึ่ง” ซึ่งผมขอเรียกการผนึกกำลังของพาร์ทเนอร์เราในครั้งนี้ว่า The Power of partnership ซึ่งโปรโมชั่นนี้ เราได้จัดให้ลูกค้าที่เกษตร-นวมินทร์แล้ว พบว่าสามารถช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อได้เป็นอย่างมาก โดยมีลูกค้าสนใจซื้อโปรโมชั่นนี้ถึง 30 หลัง เพราะลูกค้าสามารถประหยัดเงินได้ประมาณ 50% ส่วนที่ลาดพร้าว 71 นั้น มีลูกค้าที่สนใจซื้อโปรโมชั้นนี้แล้วกว่า 10 ราย และมีการเรียกร้องให้เปิดเป็นแคมเปญต่อเนื่อง เพราะเดิมเราให้เพียง 10 ยูนิตแรกเท่านั้น แต่ตอนนี้เราได้เปิดเป็นแคมเปญต่อเนื่องเพราะเสียงเรียกร้องที่มีเข้ามามากครับ แคมเปญดีๆ อย่างนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากว่าเราไม่ได้พันธมิตรทางธุรกิจที่ดี ดังนั้น การทำโปรโมชั่นที่ตรงใจลูกค้าจึงเป็นปัจจัยหนึ่งในความสำเร็จ ทั้งนี้ เรายังมีแผนจัดรายการโปรโมชั่นร่วมกับ Modern Form สำหรับโครงการคอนโดมิเนียมของพลัสฯ อีกในอนาคต แต่ปรับเป็นการให้บริการหลังการขายแทน คือ ให้เป็นโปรโมชั่นที่บริการเสริมแก่ลูกค้าโดยที่สนใจ ซึ่งโครงการนี้ยังอยู่ระหว่างการดำเนินการ เนื่องจากเราเน้นการบริการที่ครบวงจร ในแบบที่ยังไม่เคยมีเจ้าใดทำมาก่อน”
การนำเสนอแคมเปญในช่วงเวลาที่เหมาะสม และมีราคาที่สมเหตุสมผล เป็นปัจจัยหนึ่งที่ต้องคิดในการคิดกลยุทธ์ทำโปรโมชั่น โดยเรื่องนี้นายยงยุทธกล่าวว่า “โปรโมชั่นต่างๆ ที่พลัสจัดให้จะไม่มีผลต่อราคามากนัก ราคาจะถูกหรือแพงนั้นขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นที่ลูกค้าเลือกมากกว่า คือ หากเลือกโปรโมชั่นสูงก็อาจมีผลต่อการจ่ายมากขึ้น อย่างเช่นโปรโมชั่นที่เราทำอยู่นี้ เราไม่ได้คิดค่าบริการอื่นๆ แต่อย่างใด แต่เป็นแค่ผู้ประสานงานเพื่อเติมความสะดวกให้แก่ลูกค้าเท่านั้น โดยที่ผ่านมายังไม่มีค่ายไหนคิดทำได้อย่างที่เราทำ ดังนั้น พลัสฯ จึงถือเป็นผู้บุกเบิก ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทย ซึ่งสิ่งที่เราทำได้เช่นนี้เนื่องจากเหตุผลหลัก 2 ประการ คือ 1. การที่พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์มีสถานทางการเงินที่มั่นคง และ 2. การที่เรามีสัมพันธภาพอันดีต่อกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจ จึงสามารถร่วมกันสร้างสรรค์สิทธิประโยชน์ที่มากกว่าให้แก่ลูกค้าของเราอย่างที่ไม่มีใครทำได้ ทั้งนี้แคมเปญที่เราจัดขึ้นเกิดจากการวิเคราะห์การขายและการตลาดอย่างต่อเนื่องของทีมงานพลัสฯ”
ส่วนความคืบหน้าโครงการ Plus Citypark ลาดพร้าว 71 เฟสแรกขายไปแล้วถึง 70% โดยล่าสุดมีการจัดโปรโมชั่นสำหรับ เฟสใหม่หน้าสวน และบ้านหัวมุม Bay Window และติดกับ Pocket Park พร้อมจัดสวนสไตล์อังกฤษฟรีมูลค่ากว่า 100,000 บาท ทั้งหมดมีราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 3.79 ล้านเท่านั้น นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ซื้อ Plus Citypark ลาดพร้าว 71ในระยะนี้จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษ คือ ส่วนลดทันที 100,000 บาท พร้อมแถมหลังคาผ้าใบ, ปั๊มน้ำ และถังเก็บน้ำบนดิน ขนาด1,250 ลิตร ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-688-7555
บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด ผู้นำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรของไทย ทุนจดทะเบียนบริษัท 450 ล้านบาท ให้บริการด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์, บริหารงานขายโครงการ, ให้คำปรึกษาเรื่องการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์, การบริหารอาคารสำนักงานและที่อยู่อาศัยและการเป็นตัวแทนนายหน้าด้านอสังหาริมทรัพย์ ปัจจุบันมีโครงการที่พัฒนา (Project Development) ทั้งสิ้น 14 โครงการ และโครงการที่รับบริหาร (Property Management) รวม 83 โครงการ ซึ่งถือเป็นอันดับหนึ่งของเมืองไทยในปัจจุบัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ สุรีย์พร สื่อสกุล และ กรรณิกา สายพันธุ์
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
02-951-9119, 01-902-5948, 06-329-3823, 01-890-3568--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ