ราชนาวิกสภา จัดนิทรรศการและปาฐกถา เรื่อง พาณิชยนาวีกับกองทัพเรือ

ข่าวทั่วไป Friday August 26, 2005 10:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กองทัพเรือ โดย ราชนาวิกสภา กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ขอเชิญชมนิทรรศการจากบริษัทเดินเรือไทย และร่วมฟังปาฐกถา เรื่อง " พาณิชยนาวีกับกองทัพเรือ " ณ ห้องเจ้าพระยา หอประชุม กองทัพเรือ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร ในวันพฤหัสบดีที่ ๑ กันยายน ๒๕๔๘
การจัดกิจกรรมดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้รับทราบถึงความเป็นมา แผนหลักของการพัฒนาพาณิชยนาวีไทย กฎเกณฑ์ต่าง ๆ ตลอดจนแนวทางการพัฒนาการลงทุน และการจัดการด้านการเงินของกิจการพาณิชยนาวีในอนาคต รวมทั้งบทบาทของกองทัพเรือกับกิจการพาณิชยนาวี โดย ในส่วนของการปาฐกถาเรื่อง " พาณิชยนาวี " กับกองทัพเรือ กำหนดให้มีขึ้นระหว่างเวลา ๑๓.๓๐ - ๑๖.๓๐ น. ซึ่งได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิในสาขาต่าง ๆ เข้าร่วมบรรยาย อาทิ นายวันชัย ศารทูลทัต ปลัดกระทรวงคมนาคม ศาสตราจารย์ ไผทชิต เอกจริยกร อาจารย์ประจำคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ นายประเสริฐ หวังรัตนปราณี ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ด้านการเงิน ธนาคารไทยธนาคาร จำกัด (มหาชน) และ พลเรือโท สุรศักดิ์ ศรีอรุณ ผู้บัญชาการสถาบันวิชาการทหารเรือชั้นสูง โดยมี นายจักรภพ เพ็ญแข รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง เป็นผู้ดำเนินรายการ
ขอเชิญผู้ที่สนใจร่วมชมนิทรรศการและฟังการปาฐกถาได้ ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว สอบถามข้อมูลได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๔๐๑๙ และ ๐ ๒๔๗๕ ๔๙๙๘
(ที่มา : บันทึกคณะกรรมการราชนาวิกสภา ที่ กห ๐๕๓๔.๔/๔๗๑ ลง ๑๘ ส.ค.๔๘ โทร.๕๔๙๙๘)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ