Gossip: ศิลปินอาร์เอส

ข่าวบันเทิง Thursday May 22, 2008 09:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--อาร์เอส
พลเอกบุญสร้าง เนียมประดิษฐ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด เป็นประธานในพิธีปล่อยขบวนรถ บรรทุกสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพม่า “กองทัพไทยส่งธารน้ำใจจากชาวไทย สู่ชาวพม่า” โดยมี 4 หนุ่ม “แบลค วานิลลา” และ “หวิว-ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท” ตัวแทนจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)ร่วมในพิธีด้วย ณ ลานอเนกประสงค์ กองบัญชาการกองทัพไทย แจ้งวัฒนะ เมื่อวันก่อน
ระหว่างที่นั่งรถตู้ไปถ่ายรายการ “ทีวีรีแล็กซ์” พิธีกรสาว แนน-กัญดา ก็ตั้งปณิธานว่าจะของีบหลับเอาแรงซักหน่อย แต่ไม่ว่าทีมงานจะขุดประเด็นอะไรขึ้นมาคุย สาวแนนเป็นต้องกระเด้งขึ้นมาคุยด้วยทุกครั้ง คุยกันไปคุยกันมาจนถึงสถานที่ถ่ายทำ เฮ้อ...จนแล้วจนรอดก็ไม่ได้นอนซักที
อีกไม่กี่วันก็ใกล้เปิดเทอมแล้ว ช่วงนี้ใครชวน โบ๊ต-ณัฐพงศ์ 1 ใน 3 พิธีกรรายการ “ป๊อปอัพไลฟ์” ไปเที่ยวไหน นายโบ๊ตเป็นต้องปฏิเสธไปทุกราย แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่เป็นพักผ่อนนอนอยู่บ้านแบบเต็มที่ เป็นการชาร์ตแบตเพื่อเตรียมตัวเรียนและทำงาน สู้เขานะหนุ่มโบ๊ต!
กำลังจะได้กลับบ้านอยู่แล้วเชียว แต่ บิ๊ก-ทองภูมิ พิธีกรรายการ “ไฮเฟรนด์” ดั๊นเกิดปวดท้องขึ้นมาเพราะก้อนเนื้อในช่องท้อง หนุ่มบิ๊กเลยต้องขึ้นเขียงให้หมอผ่าตัดเอาก้อนเนื้อออกอีกครั้ง แต่งานนี้แฟนๆ ไม่ต้องตกใจ เพราะหมอวินิจฉัยแล้วว่าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง และอีก 1 สัปดาห์นายบิ๊กก็จะออกมาซ่าได้เหมือนเดิมแว้ว...
ไม่ว่าจะออกผลงานมากี่เพลงก็โดนใจแฟน ๆ ไปซะหมด สำหรับร็อกเกอร์หนุ่ม ปากดี ขี้ประชด อย่างนาย “หวิว — ณัฐพนธ์ วงสนิท” ล่าสุดส่งเพลง “แฟนห่าง ๆ” ที่เป็นอีกหนึ่งเพลงในอัลบั้มชุดนี้มาให้ได้ฟังกัน งานนี้บอกได้คำเดียวว่าทั้งเสียงร้อง และเนื้อหาของเพลงกินใจมาก ๆ ใครที่ยังไม่ได้ฟังก็รีบหามาฟังกันได้แล้วและสำหรับมิวสิกฯ ก็มีให้ติดตามกันได้ตลอดที่ www.youdumv.com
สำหรับวันเสาร์ที่ 24 พ.ค.นี้ คอดนตรีพลาดไม่ได้กับคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินจากบริษัท อาร์เอส ฯ อาทิเช่น 2 หนุ่ม “1011” (เทน อิเลเวน), สาวพั้งค์ร็อก “มีล่า” และ 3 สาวเกิร์ลแก๊งค์ “เฟย์ — ฟาง - แก้ว” ในรายการ 7 สี คอนเสิร์ต ถ้าใครอยากจะไปให้กำลังใจพวกเขาและเธอ ก็สามารถไปรอชมกันได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2 เวลา 12.00น.เป็นต้นไป!!!งานนี้เข้าชมฟรีตลอดงานหรือใครไม่ว่างมาก็จองทีวีรอดูอยู่กับบ้านก็ได้เพราะถ่ายทอดสดให้ชมกันทางช่อง 7 สี
ทำเอาหนุ่ม “ฟิล์ม — รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ดีอกดีใจเป็นการใหญ่ เป็นเพราะได้กระแสตอบรับดีเกินคาดกับผลงานเพลงอัลบั้มล่าสุด “PHENOMENON” (ฟีโนมีนอน) โดยเฉพาะเพลงล่าสุด “ปากแข็ง” ที่เพิ่งปล่อยออกมาให้ได้ฟังกัน ก็ถูกแฟน ๆ ถามถึงกันเข้ามามากมาย รวมไปถึงมิวสิกวีดีโอที่เรียกร้องกันเข้ามาว่าอยากจะดูเร็ว ๆ ซึ่งงานนี้นาย “ฟิล์ม” เลยฝากมาบอกว่า มีให้ชมกันแน่ ๆ แต่ต้องอดใจรอกันอีกนิด เพราะถ้าถ่ายเสร็จเรียบร้อยเมื่อไหร่จะรีบแจ้งมาให้ทราบกันก่อนใคร....งานนี้ถ้ารักกันจริงต้องรอได้อยู่แล้วใช่ไหมจ๊ะ!!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ