บริษัท ซอท์ฟคอนโทรล จำกัด ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น ตัวแทนอย่างเป็นทางการจาก WebSpy บริษัทผู้พัฒนาและจำหน่ายซอท์ฟแวร์ชั้นนำของโลก

ข่าวเทคโนโลยี Thursday July 7, 2005 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--ซอท์ฟคอนโทรล
บริษัท ซอท์ฟคอนโทรล จำกัด บริษัทผู้ให้บริการด้านคำปรึกษาและวางแผนในระบบคอมพิวเตอร์ทางด้านระบบเน็ตเวิร์ก ซอท์ฟแวร์โซลูชั่น และ ซอท์แวร์ แอพลิเคชั่น สำหรับองค์กรธุรกิจทุกขนาด ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น ตัวแทนอย่างเป็นทางการจาก WebSpy บริษัทผู้พัฒนาและจำหน่ายซอท์ฟแวร์ชั้นนำของโลกด้านการ Monitoring, การ Controlling การ Optimizing Internet และ Network traffic ที่มีชื่อว่า “WebSpy” โดยบริษัท ซอท์ฟคอนโทรลได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายรายแรกและรายเดียวของประเทศไทย ณ ปัจจุบันนี้
WebSpy เป็นซอท์ฟแวร์ที่มีจุดเด่นด้านการใช้งานที่ง่าย มีประสิทธิภาพในการใช้งานสูง จึงมีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมากจากทั่วโลก เนื่องจากสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน เพิ่มมาตรการความปลอดภัยให้กับระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ รวมถึงยังเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของ Bandwidth และสามารถกำหนดการระเมิดกฎหมาย ในการใช้งานบนอินเตอร์เน็ตของพนักงานได้อีกด้วย
ทางด้านการทำงาน WebSpy สามารถติดตั้งและทำงานได้บนระบบ Server ที่นิยมใช้ทั่วไปในระบบเน็ตเวิร์ก อาทิเช่น Microsoft? ISA Server, Microsoft? Exchange, Novell BorderManager, GroupWise และ Cisco
WebSpy จึงเป็นซอท์ฟแวร์ที่เหมาะสำหรับองค์กรธุรกิจที่มี Client ตั้งแต่ 5 ถึง 100,000 เครื่อง และยังเหมาะสมสำหรับธุรกิจ แบบ SME แต่ต้องการใช้ซอท์ฟแวร์ที่มีคุณภาพระดับ Enterprise
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
บริษัท ซอท์ฟคอนโทรล จำกัด
ชั้น 19 ห้อง 1901-2 อาคารบีบี บิวดิ้งส์, 54 สุขุมวิท 21 กรุงเทพฯ 10110
โทรศัพท์ 0-2664-2300
Email: info@softcontrol.net
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.softcontrol.net และ www.webspy.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ