กทม. พัฒนาคุณภาพการฌาปนกิจสงเคราะห์

ข่าวทั่วไป Thursday May 22, 2008 11:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--กทม.
กรุงเทพมหานครศึกษาดูงานการดำเนินการฌาปนกิจสงเคราะห์กองทัพอากาศเพื่อร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ศึกษาผลการดำเนินการ และนำมาพัฒนาการดำเนินงานฌาปนกิจสงเคราะห์กรุงเทพมหานครให้มีประสิทธิภาพ ถูกต้องและรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นการยกระดับศักยภาพการให้บริการของฌาปนกิจสงเคราะห์กรุงเทพมหานครไปสู่คุณภาพระดับมาตรฐานต่อไป
นางจลกลนี วีระณรงค์ ผู้อำนวยการกองการเจ้าหน้าที่ กทม. เปิดเผยว่า กองการเจ้าหน้าที่ได้จัดเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ ด้านการฌาปนกิจสงเคราะห์กรุงเทพมหานครไปศึกษาดูงานการฌาปนกิจสงเคราะห์กองทัพอากาศ เกี่ยวกับการวางระบบฐานข้อมูลสมาชิก การจัดเก็บค่าฌาปนกิจและบริหารจัดการต่างๆ โดยกรุงเทพมหานครและกองทัพอากาศได้ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ศึกษาผล การดำเนินการ ข้อดีและปัญหาอุปสรรคจากการดำเนินงาน เพื่อให้การดำเนินงานและการบริการสมาชิกมีประสิทธิภาพ ถูกต้อง รวดเร็วยิ่งขึ้น และยกระดับคุณภาพการดำเนินการด้านฌาปนกิจสงเคราะห์กรุงเทพมหานครไปสู่คุณภาพระดับมาตรฐานต่อไป
ทั้งนี้กรุงเทพมหานครได้มีการนำระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเข้ามาใช้ในการดำเนินการฌาปนกิจสงเคราะห์กรุงเทพมหานคร เกี่ยวกับการจัดทำฐานข้อมูลทะเบียนสมาชิก ซึ่งปัจจุบันมีจำนวน 33,897 ราย และเชื่อมโยงกับการจัดทำใบเสร็จรับเงินค่าฌาปนกิจสงเคราะห์ แทนการใช้ระบบเดิม ตั้งแต่ปี 2550 เพื่อให้การบริการด้านฌาปนกิจสงเคราะห์แก่สมาชิกมีประสิทธิภาพ สมาชิกได้รับความสะดวกและมีความพึงพอใจในการบริการยิ่งขึ้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ