สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และสมาคมธนาคารไทย เชิญร่วมเป็นสักขีพยาน และร่วมทำข่าวในพิธีปล่อยขบวนรถบรรทุกสิ่งของบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยในสหภาพพม่า

ข่าวทั่วไป Thursday May 22, 2008 12:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--สภาอุตสาหกรรมฯ
ในนามของคณะกรรมการร่วม 3 สถาบันภาคเอกชน (กกร.) ประกอบด้วย สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และสมาคมธนาคารไทย ได้ดำเนินการเปิดรับบริจาคสิ่งของจากสมาชิกของทั้ง 3 สถาบัน เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากพายุไซโคลนนาร์กีสในสหภาพพม่า โดยได้ดำเนินการเปิดรับบริจาคผ่านในนาม “มูลนิธิพัฒนาอุตสาหกรรม - เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย” ซึ่งจนถึง ณ วันนี้ มีผู้ร่วมบริจาคทั้งสิ่งของ และเงินสดเป็นจำนวนมาก ประกอบด้วย สินค้าประเภทอุปโภคบริโภคต่างๆ เช่น อาหาร น้ำดื่ม เสื้อผ้า เวชภัณฑ์ทางการแพทย์ ยา และอุปกรณ์ต่างๆ รวมมูลค่าทั้งหมด 1,500,000 บาท (หนึ่งล้านห้าแสนบาทถ้วน)
โดยทาง กกร. ได้กำหนดให้มีพิธีปล่อยขบวนรถบรรทุกสิ่งของบริจาคดังกล่าว ในวันพรุ่งนี้ (วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม 2551) เวลา 14.00 น. ณ บริเวณลานจอดรถหน้าโซนซี ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ การนี้ จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่าน ร่วมเป็นสักขีพยาน และร่วมทำข่าวในพิธีปล่อยขบวนรถบรรทุกสิ่งของบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยในครั้งนี้ ตามวันและเวลา ข้างต้น โดยมีกำหนดการดังนี้
กำหนดการ
14.00 น. ประธาน กกร.และผู้ร่วมงานพร้อมกันที่ชั้น 1 โซน C (รถคอนเทนเนอร์ 3 คัน)
14.10 น. คณะผู้บริหาร 3 สถาบันถ่ายรูปร่วมกัน
14.20 น. คณะผู้บริหาร 3 สถาบันร่วมสะบัดธงปล่อยขบวนรถเพื่อออกเดินทางสู่ อ.แม่สอด จ.ตาก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณสุภาวดี / คุณวรรณพร
0-2345-1012-3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ