ดาเรน เฮย์ นักร้องนำ ซาเวจ การ์เด้น เจ้าของเพลงดัง Truly, Madly, Deeply จะเดินทางมาโปรโมทอัลบั้มที่เมืองไทย 19-21 พย.นี้

ข่าวทั่วไป Thursday November 17, 2005 14:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
Savage Garden (ซาเวจ การ์เด้น) 2 หนุ่มจากออสเตรเลียที่สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเพลงป๊อบทั่วโลกด้วยเพลงฮิตอย่าง “Truly, Madly, Deeply” และ “I Knew I Loved You” จนมียอดขายผลงานกว่า 30 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลก แต่หลังจากถึงจุดอิ่มตัวสมาชิกทั้ง 2 คนก็ตัดสินใจแยกวง โดย Darren Hayes (ดาเรน เฮย์)เดินหน้าต่อไปบนเส้นทางการเป็นศิลปินเดี่ยว ส่วน Daniel Jones (แดเนียล โจนส์) ก็ผันตัวเองไปทำงานเบื้องหลังในสตูดิโอ
และตอนนี้มีข่าวดีสำหรับแฟนเพลงที่เหนียวแน่นของทั้ง Savage Garden และ Darren Hayes ในระหว่างวันที่ 19-21 พฤศจิกายนนี้ Darren Hayes นักร้องนำแห่งวง Savage Garden จะเดินทางมาโปรโมทอัลบั้มใหม่ SAVAGE GARDEN - ‘TRULY MADLY COMPLETELY THE BEST OF SAVAGE GARDEN’ ซึ่งเป็นอัลบั้มรวมเพลงฮิตของวงในเมืองไทยซึ่งถือว่าเป็นการมาโปรโมทประเทศเดียวในเอเชียเท่านั้นและที่พิเศษสุดของการมาครั้งนี้คือตัว Darren จะไปแจกลายเซ็นให้กับแฟนเพลงที่ B2S สาขาเซ็นทรัล ชิดลม ในวันอาทิตย์ที่ 20 พย.นี้เวลา 17.00น.
พร้อมร้องเพลงโชว์ให้ฟังกันอย่างใกล้ชิดอีกด้วยเรียกว่ามาทั้งทีต้องเรียกคะแนนนิยมกันหน่อย
แฟนเพลงสามารถติดตามรายละเอียดการมาในครั้งนี้ได้ทาง โทรศัพท์ 0 2686 8000 หรือ www.sonybmg.co.th
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เพลงสากล โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ประเทศไทย)
โทรศัพท์ : 0-2686-8000 ส้ม หรือ ต่อ 514 หรือ 0-1776-2026--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ