เคทีซีเปิดบัตรเครดิตพรีเมี่ยมเจาะกลุ่มนักหวดวงสวิงตัวยง “เคทีซี—ซริซอน วีซ่า แพลทินัม / ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด”

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday May 22, 2008 13:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--บัตรกรุงไทย
เคทีซีเดินแต้มต่อขยายฐานสมาชิกที่มีไลฟ์สไตล์รักและชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ล่าสุด จับมือซริซอน ผู้นำเข้าอุปกรณ์กอล์ฟจากญี่ปุ่นรายใหญ่ของไทย เปิดตัวบัตรเครดิตพรีเมี่ยม 2 ใบซ้อน “เคทีซี—ซริซอน วีซ่า แพลทินัม” และ “เคทีซี—ซริซอน ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” หวังเพิ่มจำนวนสมาชิก และกระตุ้นยอดใช้จ่ายด้วยส่วนลดอุปกรณ์กีฬาแบรนด์ดัง และ สิทธิพิเศษเพื่อนักกอล์ฟโดยเฉพาะ พร้อมสิทธิประโยชน์พื้นฐานครบทุกหมวดการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน คาดปลายปีสมาชิกพุ่ง 10,000 ราย ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรไม่ต่ำกว่า 20,000 บาทต่อเดือน
นายธวัชชัย ธิติศักดิ์สกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายธุรกิจบัตรเครดิตเคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แนวโน้มความนิยมกีฬากอล์ฟยังคงเติบโตต่อเนื่อง และขยายไปในวงกว้างครอบคลุมกลุ่มคนทุกเพศทุกวัย เพราะนอกจากจะเป็นการพักผ่อนออกกำลังกายที่ทุกคนสามารถเล่นได้แล้ว ยังกลายเป็นไลฟ์สไตล์ยามว่าง และใช้เป็นที่เจรจาธุรกิจได้อีกด้วย โดยอายุน้อยที่สุดที่เริ่มเล่นเพียงห้าปีเท่านั้น นอกจากนั้นยังมีสถาบันการศึกษาที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ ให้สอนการเล่นกอล์ฟเฉพาะทางแก่เยาวชนและประชาชนทั่วไป เกิดขึ้นมากมาย ในขณะเดียวกันสนามกอล์ฟมาตรฐานระดับโลกเกิดขึ้นหลายแห่งในไทย จนกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวซึ่งนำรายได้มหาศาลเข้ามาสู่ประเทศไทย เหล่านี้เป็นแรงผลักดันให้จำนวนผู้เล่นกอล์ฟเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพื่อสนับสนุนให้นักกอล์ฟได้มีโอกาสเลือกสรรผลิตภัณฑ์การเล่นกอล์ฟที่ได้มาตรฐานและครบวงจร ตอบสนองความต้องการของผู้เล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ เคทีซีจึงได้ร่วมกับ บริษัท ซริซอน สปอร์ต เอเชีย จำกัด (Srixon Sports Asia) เปิด “บัตรเครดิตเคทีซี—ซริซอน วีซ่า แพลทินัม” และ “บัตรเครดิตเคทีซี—ซริซอน ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” สำหรับผู้รักกีฬากอล์ฟอย่างแท้จริง ซึ่งขณะนี้บัตรเครดิตเคทีซีในกลุ่มกีฬากอล์ฟมีประมาณ 6,200 ใบ และมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรอยู่ที่ 20,000 บาทต่อเดือน”
“สำหรับเหตุผลของความร่วมมือในครั้งนี้ เพราะทั้งเคทีซีและซริซอนต่างก็มีแผนจะรุกทำการตลาดในเอเชียมากขึ้น อีกทั้งซริซอนยังเป็นผู้นำเข้าอุปกรณ์กีฬากอล์ฟแบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นที่รู้จักทั่วโลกและกำลังมาแรงในขณะนี้ โดยเฉพาะลูกกอล์ฟซริซอนที่ขายดีที่สุดในโลก เคทีซีจึงไม่ลังเลที่จะเชิญเข้ามาเป็นพันธมิตรธุรกิจ เพื่อคัดสรรสิทธิประโยชน์ดีๆ ร่วมกันให้กับคนรักกอล์ฟทั้งหลาย โดยกลุ่มเป้าหมายผู้สมัครบัตรได้แก่ ผู้ชื่นชอบกีฬากอล์ฟอายุระหว่าง 30—50 ปี มีรายได้ตั้งแต่ 40,000 บาทขึ้นไป และคาดว่าภายในสิ้นปีจะมีสมาชิกบัตรเคทีซี-ซริซอนกว่า 10,000 ราย และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรไม่ต่ำกว่า 20,000 บาทต่อเดือน”
สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี—ซริซอน วีซ่า แพลทินัม / ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด คือ ส่วนลดเพิ่ม 5% สำหรับสินค้าในร้านซริซอนทุกสาขา สิทธิพิเศษในการจองซื้อสินค้าซริซอนรุ่นใหม่ราคาพิเศษ บริการแบ่งชำระค่าสินค้าผ่านระบบ KTC Flexi ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน ส่วนลด 10% สำหรับผลิตภัณฑ์ไนกี้ (Nike) และอดิดาส (adidas) ที่ร้านสปอร์ต เรฟโวลูชั่น (Sports Revolution) ทุกสาขา รับสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันเคทีซี กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์ตลอดปีทั้งในประเทศและต่างประเทศ และกรีนฟีราคาพิเศษที่สนามกอล์ฟเพรสซิเดนท์ คันทรี คลับ พิเศษ! สำหรับผู้สนใจที่สมัครบัตรเครดิตตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2551 รับฟรีประกันภัยกอล์ฟ (Golf Insurance) จากบริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (KPI) นาน 3 เดือน โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Srixon & Sports Revolution Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 0-2662-5000 ต่อ 206
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์
บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 0-2828-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 0-2828-5732
ประภัทรพร ชุ่มชูวัฒน์ โทรศัพท์ 0-2828-5401
โทรสาร 0-2828-5046
อีเมล์ ktc_pr@ktc.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ