อาวียองซ์ ฉลองก้าวแห่งความสำเร็จสุดประทับใจ พร้อมแนะนำอาวียองซ์ ยูวี เอกซ์เพิร์ท ดี-เอ็น-เอ โพรเทค ในงาน U-Success Day

ข่าวทั่วไป Thursday May 22, 2008 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
อาวียองซ์ แบรนด์ความงามระดับพรีเมี่ยม นำโดย สุชาดา ธีรวชิรกุล กรรมการผู้จัดการ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด จัดงาน “U-Success Day” วันแห่งความสำเร็จด้วยโอกาสใหม่ที่ใหญ่กว่า มอบประกาศนียบัตรพร้อมประดับเข็มเกียรติยศผู้ร่วมธุรกิจ อาวียองซ์ ตั้งแต่ระดับ Senior Business Associate จนถึงระดับ Executive Business Associate ท่ามกลางบรรยากาศสุดซาบซึ้งและประทับใจของเส้นทางสู่ความสำเร็จ พร้อมเปิดตัวและรับฟังประสบการณ์จากผู้ใช้ อาวียองซ์ ยูวี เอกซ์เพิร์ท ดี-เอ็น-เอ โพรเทค ผลิตภัณฑ์กันแดดใหม่ เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะอาวียองซ์ ณ หอประชุมมหิศร อาคาร ไทยพาณิชย์ปาร์ค พลาซ่า
ต้อนรับความร้อนที่มาเยือนในซัมเมอร์นี้ ด้วยกิจกรรมสนุกสนานกับผลิตภัณฑ์กันแดดใหม่ อาวียองซ์ ยูวี เอกซ์เพิร์ท ดี-เอ็น-เอ โพรเทค กันตั้งแต่บริเวณหน้างานกันอย่างคึกคัก และต่างร่วมกันถ่ายภาพแสดงความยินดีกับความสำเร็จใหม่ให้แก่กันและกันอย่างเป็นกันเองก่อนเข้าสู่พิธีการประดับเข็มเกียรติยศ ซึ่งได้รับเกียรติจาก สุชาดา ธีรวชิรกุล กรรมการผู้จัดการ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวเป็นกำลังใจแก่ผู้ร่วมธุรกิจว่า “ขอให้ผู้ร่วมธุรกิจอาวียองซ์ทุกท่านจงภูมิใจกับอาชีพของตัวเอง ซึ่งถือเป็นอาชีพธุรกิจส่วนตัวที่มีความอิสระ และมั่นคง ภายใต้การบริหารงานโดยยูนิลีเวอร์ ซึ่งมีปณิธานจากผู้ก่อตั้งโดยท่านวิลเลียม เอสแคท ลีเวอร์ ว่า “ถ้าเราต้องการให้คนใส่ใจในธุรกิจ เราต้องใส่ใจคนก่อน” ฉะนั้น การจะประสพความสำเร็จจึงต้องให้ความร่วมมือกันทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งนี้ บริษัทยังได้เพิ่มรางวัลทริปท่องเที่ยวอังกฤษให้ผู้ร่วมธุรกิจทุกท่านได้มีโอกาสสัมผัสถึงแก่นแท้ของยูนิลีเวอร์ถึงสำนักงานใหญ่ ซึ่งถือว่าทริปนี้เป็นความรับผิดชอบของผู้มีความพยายามทุกท่านที่ต้องทำให้สำเร็จ และเชื่อว่าทุกท่านทำได้”
ต่อจากนั้นยังเป็นช่วงพิเศษของการแนะนำผลิตภัณฑ์กันแดดใหม่ล่าสุดกับ อาวียองซ์ ยูวี เอกซ์เพิร์ท ดี-เอ็น-เอ โพรเทค เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะอาวียองซ์ โดยพิธีกรสาวสวย จูน — สาวิตรี โรจนพฤกษ์ มาร่วมถ่ายทอดบรรยากาศสดใส ห่างไกลจากรังสียูวี ของงานเปิดตัวที่เกาะภูเก็ต พร้อมฟังประสบการณ์จากแขกรับเชิญพิเศษ ชญาภัช พรหมอินทร์ ถึงความประทับใจในประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์และบรรยากาศในงานเปิดตัวสุดหรู ก่อนเข้าสู่ช่วงเวลาอันทรงเกียรติ กับพิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณให้กับเหล่าผู้ร่วมธุรกิจอาวียองซ์ ตั้งแต่ระดับ Senior Business Associate จนถึงการประดับเข็มเกียรติยศระดับ Executive Business Associate รวมกว่า 160 รหัส พร้อมรับฟังเรื่องราวสุดซึ้งกับการฝ่าฝันเส้นทางอุปสรรคของสาวนักสู้ พจมาน บู้หลง เจ้าของตำแหน่ง Executive Business Associate รหัสล่าสุด เจ้าของคำนิยาม “ไม่มีคำว่าล้ม ในพจนานุกรมของชีวิต” หลังจากคุณพ่อเธอเสียชีวิต จึงตัดสินใจเริ่มชีวิตใหม่ด้วยการแต่งงาน มุ่งมั่นทำงานประจำเพื่อครอบครัวที่รักกับสามี ก่อนจะเกิดเรื่องไม่คาดฝัน จากเหตุการณ์สามีถูกลอบยิงขณะปฏิบัติหน้าที่ตำรวจจนเดินไม่ได้ เธอจึงตัดสินใจออกจากงานประจำเพื่อมาทำธุรกิจอาวียองซ์อย่างเต็มตัว และรับหน้าที่ผู้นำครอบครัวอย่างมีความสุขโดยมีสามีและลูกเป็นกำลังใจ ซึ่งได้สร้างบรรยากาศให้ผู้ร่วมงานซาบซึ้งใจก่อนปิดท้ายงานครั้งนี้อย่างน่าจดจำ
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร.0-2434-8300 , 0-2434-8547
คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณชินนารี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ