“อิ๊บ-ภารุจีร์” เปิดซิงหนังเรื่องแรก ยกบท “เมมโมรี่...รักหลอน” สนุกจนวางไม่ลง

ข่าวบันเทิง Thursday May 22, 2008 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--เอ.จี. เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เพิ่งจะมีโอกาสแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของตัวเอง สำหรับนางเอกสาว อิ๊บ-ภารุจีร์ เข็มสวัสดิ์ กับภาพยนตร์รักหลอนลึก เรื่อง “เมมโมรี่...รักหลอน”ผลงานค่ายเอ.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โดยสาวอิ๊บถึงกับการันตีความสนุกของหนัง...
โดย อิ๊บ เปิดเผยความรู้สึกว่า “ปกติอิ๊บเป็นคนชอบดูหนังค่ะ แล้วเราก็รู้สึกว่าเราก็ดูหนังมาเยอะพอสมควรนะ การที่เราจะเลือกดูหนังหรือว่าดูหนังแล้วมีความรู้สึกสนุกกับมัน อย่างแรกที่มาก่อนเลยก็คือตัวบทจะต้องสนุก คือเรื่องราวที่นำมาเล่า คนเขียนบทเอามาเขียนมันจะต้องสนุกด้วย แล้วหนังเรื่อง “เมมโมรี่..รักหลอน” เรื่องนี้ พออิ๊บอ่านบทปุ๊ป แล้วอิ๊บรู้สึกว่า อุ๊ย..มันสนุกนะ มันน่าติดตาม มันเป็นเรื่องราวที่คือเหมือนเราจะพลาดตอนไหนไม่ได้เลยค่ะ เราต้องอ่านตั้งแต่แรก ไม่สามารถหยุดได้ อ่าน อ่าน อ่านจนจบ แล้วเรารู้สึกว่ามันน่าประทับใจในบท ในความสนุกของมัน ในเนื้อเรื่องของมัน แล้วก็ปมบางสิ่งบางอย่างที่น่าสนใจอยู่ในตัว แล้วอีกอย่างตัวละครทุกตัวที่จะได้เล่นในเรื่องนี้ จะต้องมีความสำคัญ แล้วก็มันจะเกี่ยวเนื่องกันไปเองอย่างเนี่ยค่ะ ก็เลยมีความรู้สึกว่า อุ๊ย..หนังเรื่องนี้ถึงแม้ว่าเราเป็นตัวเล็กๆ หรือว่าเป็นใครก็ได้ในเรื่องเนี่ย มันก็น่าเล่นอะไรอย่างเนี่ยค่ะ และคิดว่าถ้าไม่ได้เล่นเรื่องนี้ การที่ได้ไปดูหนังเรื่องนี้ ที่มีเรื่องราวเป็นแบบนี้ มันก็ไม่น่าพลาดค่ะ”
การกลับมาอีกครั้งของซุปเปอร์สตาร์ตลอดกาล ใหม่ เจริญปุระ กับครั้งแรกของความปราถนาต้องห้าม ของอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ในภาพยนตร์เมมโมรี่...รักหลอน” พร้อมเข้าฉาย วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ