โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม เดือนมิถุนายน 2551 ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Thursday May 22, 2008 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ
โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม ประจำเดือนมิถุนายน 2551
ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ
รับ ร็อค แอนด์ โรล (Rub Rock N Roll) ที่ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์
ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ ขอเสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับเดือนนี้ รับ ร็อค แอนด์ โรล (Rub Rock N Roll) ที่ตั้งใจปรุงโดยเชฟสตีเฟ่น ไรท์ รองหัวหน้าพ่อครัวใหญ่มากพรสวรรค์ของเรา อิ่มอร่อยกับเมนูเนื้อและปลาหลากชนิด ที่นำไปหมักกับเครื่องเทศชั้นดีรสชาติจัดจ้านจนเข้าถึงเนื้อในสไตล์โฮมเมด จากนั้นนำไปอบในเตาจีนอันเลื่องชื่อของเรา และที่ลืมไม่ได้เลยกับการเลือกสรรไวน์ชั้นดีที่ไวน์เคฟ ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์โดยเฉพาะของเราคอยให้คำแนะนำในการคัดสรรไวน์ชั้นดีให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษอีกด้วย
และไม่ควรพลาดกับ “Ultimate Happy Hour” ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 18:00 น. ถึง 20:00 น. เพียงคุณสั่งเครื่องดื่มแก้วโปรดที่คุณชื่นชอบ รับฟรีทันทีเครื่องดื่มตามที่กำหนดอีกหนึ่งแก้ว พร้อมอร่อยกับอภินันทนาการอาหารทานเล่นจานเด่นจาก เทรเดอร์ วิคส์ นอกจากนี้เพียงคุณสั่งอาหารจานหลักจากเมนูพิเศษ รับ ร็อค แอนด์ โรล คุณยังมีโอกาสร่วมลุ้นรับบัตรเดินทางพักผ่อน 3 วัน 2 คืนบนเรือมโนราห์หรู สำหรับ 2 ท่านอีกด้วย
เทรเดอร์ วิคส์ ตั้งอยู่ที่ตึกด้านใต้ของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ กับบรรยากาศที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับสะพานกรุงเทพฯ ชมความงดงามอันเก่าแก่กับเรือบรรทุกข้าวสารโบราณที่จอดอยู่ริมแม่น้ำ หลงใหลกับความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาในมุมมองที่กว้างขวาง เทรเดอร์ วิคส์ ยังมีสวนสวยเขตเมืองร้อนอยู่ภายในห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องบริการสำหรับคุณที่ต้องการความเป็นส่วนตัวอีกด้วย
ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 - 23.00 น
ไหมไท บาร์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 - 01.00 น
ไหมไท ซันเดย์ แจ๊ซ บรั้นช์ ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 - 15.00 น.
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416
อลังการบุฟเฟ่ต์ช็อกโกแลต ชีส และคอนยัค มื้อค่ำที่ นูเมโร อูโน
โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ขอเชิญคุณที่หลงใหลในรสชาติความอร่อยของช็อกโกแลต มานั่งพักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ ที่นูเมโร อูโน ร้านช็อกโกแลตใหม่ล่าสุดของโรงแรมฯ สถานที่ที่จะเย้ายวนใจคุณให้มาลิ้มลองช็อกโกแลตแสนหวานที่สวรรค์ของคนรักช็อกโกแลตแห่งนี้
ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ รองพ่อครัวใหญ่มากจินตนาการ สตีเฟ่น ไรท์ ภูมิใจนำเสนออลังการบุฟเฟ่ต์ช็อกโกแลต ชีส และคอนยัคให้คุณได้อิ่มเอมแบบไม่อั้น และไม่ควรพลาดที่จะลองลิ้มรสคอนยัคชั้นดีเครื่องดื่มประจำเดือนนิ้ นอกจากนี้เรายังมีเครื่องดื่มช็อกโกแลตร้อนและเย็นแสนอร่อยหลากชนิดในรสชาติที่คุณโปรดปรานให้คุณได้เพลิดเพลินอีกด้วย ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราปรุงตามต้นตำรับดั้งเดิมจากทางยุโรป เชิญคุณมาลิ้มลองบุฟเฟ่ต์ช็อกโกแลต ชีส และคอนยัคได้ทุกค่ำคืนที่ นูเมโร อูโน ตั้งแต่เวลา 20.00-22.00 น.
และสำหรับทุกท่านที่สั่งโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ช็อกโกแลตมื้อค่ำนี้ ยังมีโอกาสร่วมลุ้นรับบัตรเดินทางพักผ่อน 3 วัน 2 คืนบนเรือมโนราห์หรู สำหรับ 2 ท่านอีกด้วย
นูเมโร อูโน ตั้งอยู่ที่ชั้นล่างของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา คุณสามารถนั่งรับประทานช็อกโกแลตได้ในร้าน หรือจะเลือกนั่งที่โต๊ะด้านนอกเพื่อชมวิวสวนสวยเมืองร้อนก็ไม่ว่ากัน ที่นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับทั้งการสังสรรค์แบบสบายๆ ของคุณและครอบครัวพร้อมผองเพื่อนสนิท และการเจรจาทางธุรกิจก็ได้
ข่าวประชาสัมพันธ์
กรุณาติดต่อ: วิรินทร์ญา เมธีพัฒนฉัตร์
โทรศัพท์ (66) 2476 0022
โทรสาร (66) 2476 1120
อีเมล์ virinya_ma@minornet.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ