รายละเอียดรถยนต์โปนิวา โตโยต้า มูฟวิ่ง ฟิช

ข่าวยานยนต์ Thursday May 22, 2008 16:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--โอกิลวี่ พับบลิค รีเลชั่นส์ เวิล์ดวายด์
การขนส่งปลาด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัยและนวัตกรรมใหม่อย่างรถยนต์โปนิวา Moving Fish นั้นช่วยให้ธุรกิจขนส่งสัตว์น้ำเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ลดการบาดเจ็บและตายของสัตว์น้ำ
มูฟวิ่ง ฟิช เหมาะสำหรับการขนส่งสัตว์น้ำที่ต้องการความปลอดภัยระดับสูง และช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ของบริษัทขนส่งสัตว์น้ำ ให้มีความทันสมัยและเป็นมืออาชีพ มากยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบจากวัสดุที่เป็นมาตราฐาน และดีไซน์ที่ล้ำสมัย
ตัวถังของรถยนต์ดัดแปลง มูฟวิ่ง ฟิช ทำจากวัสดุไฟเบอร์ ที่ทั้งสวยงามและแข็งแรงเทียบเท่ากับเหล็กและสเตนเลส แต่ไม่เป็นสนิม มีอายุการใช้งานยาวนาน โดยเฉพาะการขนส่งสัตว์น้ำทะเล ที่มีกรดและความเค็มจากน้ำทะเล นอกจากนี้
ภายในช่องว่างระหว่างตัวถังไฟเบอร์ยังมีชั้นโฟมนวัตกรรมใหม่ ป้องกันความร้อนจากภายนอกที่จะถ่ายเทมายังภายในถังบรรจุสัตว์น้ำ ซึ่งเมื่ออุณหภูมิน้ำอยู่ในระดับที่เหมาะสมจะทำให้สัตว์น้ำไม่เกิดความเครียด และมีอัตราการหายใจต่ำ (อัตราการหายใจต่ำ ทำให้สัตว์น้ำไม่ปล่อยของเสียและเมือกออกมา อัตราการตายจึงลดลง ในทางตรงกันข้ามหากน้ำมีสารแขวนลอยจากสัตว์น้ำปริมาณออกซิเจนจะลดลง อัตราการตายจะสูงขึ้น)
ตัวถังของรถยนต์โปนิวา มูฟวิ่ง ฟิช แบ่งออกเป็น 4 ช่อง สามารถแยกชนิดของสัตว์น้ำได้มากถึง 4 ประเภท ไม่ปะปนกัน
ฝาปิดด้านบน เปิด-ปิดง่าย กันความร้อน มีสีสันสวยงาม และสามารถล็อกได้สนิท ด้วยกลไกง่ายๆแต่ทันสมัย ป้องกันน้ำกระเด็นและไหลออกจากถังรวมถึงป้องกันแสงจากภายนอกไม่ให้รบกวนสัตว์น้ำตื่นตระหนกระหว่างการขนส่ง โดยเฉพาะการขนส่งระยะทางไกล
ด้านข้างของตัวถังรถมูฟวิ่ง ฟิช ดีไซน์พิเศษ “หน้าต่างด้านข้าง” ช่วยให้สามารถมองเห็นสัตว์น้ำในถังได้ แยกเป็นสัดส่วนแต่ละถัง ซึ่งหากว่าสัตว์น้ำเกิดอาการผิดปกติระหว่างการขนส่ง ก็สามารถแก้ไขได้ทันท่วงที
ด้านท้ายรถมียางกันชนพิเศษ ทำจากยางคุณภาพสูง ป้องกันการกระแทก อายุการใช้งานนาน ขณะที่ด้านข้างมีแถบกันลื่น ช่วยให้การทำงานขนถ่ายสัตว์น้ำสะดวก โดยเฉพาะเมื่อต้องปีนขึ้นไปด้านบนของตัวถัง เพื่อเตรียมการขนส่งสัตว์น้ำ
ช่องพิเศษแบ่งออกเป็น 3 ช่อง โดย2 ช่องด้านซ้ายและขวา สามารถติดตั้งถังอ๊อกซิเจน เพื่อกระจายไปยังถังบรรจุสัตว์น้ำได้ทั้ง 4 ถัง ส่วนช่องกลาง สามารถเก็บวัสดุหรืออุปกรณ์ อาทิ สวิงช้อน ยา และสารเคมี
ช่องระบายน้ำ สะดวก สามารถปล่อยน้ำออกได้ง่าย
ตัวถังขนาดใหญ่น้ำหนักเบา เนื่องจากทำจากไฟเบอร์ ทำให้สามารถจดทะเบียนเป็นรถบรรทุกส่วนบุคคล วิ่งเข้าเมืองได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยตัวถังรถมูฟวิ่ง ฟิชได้รับการติดตั้งมาอย่างแน่นหนา เสริมด้วยแหนบ เพื่อความปลอดภัยระหว่างการขนส่ง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ