แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ไทยแอ็คชั่นระทึกขวัญผสมผสานกับความลึกลับ ใน "จอมขมังเวทย์"

ข่าวทั่วไป Friday August 19, 2005 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--แมงป่อง
ระเบิดศึกแห่งวิชาอาคม ศาสตราอันเร้นลับปรากฏการณ์หลอนระทึกที่จะกระชากทุกหัวใจ!
แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนต์ไทยแอ็คชั่นระทึกขวัญผสมผสานกับความลึกลับ เรื่องราวของความเชื่อเกี่ยวกับไสยศาสตร์ที่อยู่คู่กับคนไทยมาแต่โบราณ ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้นเต็มไปด้วยความตื่นเต้นระทึกขวัญซ่อนปมปริศนาชวนให้ค้นหาและติดตาม นอกจากนี้ยังได้ดารานักแสดงชื่อดังมาประชันบทกันระหว่าง ฉัตรชัย เปล่งพานิช และกอล์ฟ-พุฒิชัย อมาตยกุล ที่ต่อสู้กันในแบบถึงพริกถึงขิงใน..."จอมขมังเวทย์"
เรื่องราวเกิดขึ้น ณ บริเวณหน้าเรือนจำ บรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงร่ายมนต์ดังกึกก้อง สายลมกระโชกพัดกรูเกรียว ปรากฎร่างของนักโทษพิเศษที่ถูกพันธนาการไว้อย่างแน่นหนา นั่นคือ "อิทธิ" (ฉัตรชัย เปล่งพานิช) แต่โซ่ตรวจก็ไม่สามารถจองจำ "จอมขมังเวทย์" รายนี้ได้ อิทธิ อันตรธานหายตัวไปจากห้องขังราวกับล่องหน และ "ร้อยตรีสันติ" (กอล์ฟ-พุฒิชัย อมาตยกุล) คือ ผู้ที่ต้องเผชิญหน้ากับอาคมเวทย์ แต่เพื่อความมุ่งมั่นที่จะจับกุมให้ได้ เขาอาจต้องผันแปรไปในเส้นทางที่ไม่ต่างจากศัตรูรายนี้แม้แต่น้อย นำไปสู่การประทะด้วยคาถาอาคม และต้องมีชีวิตของคนใดคนหนึ่งที่จบลง!
"ร้อยตรีสันติ" จะสามารถจับกุมตัว "อิทธิ" ได้หรือไม่และการต่อสู้กันด้วยวิชาอาคมศาสตราที่เร้นลับจุดจบจะเป็นอย่างไร หาคำตอบได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบวีซีดี และ ดีวีดี ที่....แมงป่องทุกสาขาและร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964 , 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย) โทร. 0-6366-5932 , 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ