แบรนเด็ดไลฟ์สไตล์ จัดงานเปิดตัว แบรนด์เสื้อผ้า GANT (แกนท์)

ข่าวทั่วไป Friday May 23, 2008 10:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--โฟร์ฮันเดรท
ด้วย บริษัท แบรนเด็ดไลฟ์สไตล์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์แบรนด์ดังระดับพรีเมี่ยมจากประเทศยุโรป GANT จะจัดงานแฟชั่นทอล์คพร้อมเปิดตัวเสื้อผ้า แบรนด์ GANT โดยมีจุดเด่นของแบรนด์คือการผสมผสานระหว่างคอนเซปท์แนว Casual Sportwear ของฝั่งอเมริกา และ Luxe Looks ของทางฝั่งยุโรป ที่เน้นความเรียบง่ายแต่โก้หรู ใส่ได้ทุกสมัย สีสันสดใสดูมีชีวิตชีวา และเนื้อผ้าที่ได้รับการคัดเลือกและตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน ทั้งคอลเลคชั่นของหญิงและชาย เพื่อขยายฐานลูกค้าให้มีความหลากหลายมากขึ้น
โอกาสนี้ นายเคนเนท แคสเปอร์ ตั้ง (Kenneth Kasper Tng) ตำแหน่งผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่าน ร่วมเป็นเกียรติในการเปิดตัว Flagship Store พร้อมเปิดตัวเสื้อผ้าแบรนด์ GANT อย่างเป็นทางการ โดยภายในงานจะมีการเดินแฟชั่นโชว์ในบรรยากาศที่เอ็กส์คลูซีฟโดยมีนายแบบและนางแบบระดับอินเตอร์ ที่ให้เกียรติมาเดินแบบในชุดที่ได้คัดสรรมาเพื่อทุกท่านโดยเฉพาะ พร้อมกันนั้นมาร่วมพูดคุยกับ คุณแอน ทองประสม ถึงการแต่งตัวแบบมิกซ์แอนด์แมทช์ และพิเศษสุดสำหรับผู้ร่วมงานรับส่วนลดพิเศษจากทางร้านอีกด้วย
ในวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคม 2551 เวลา 16.00-18.00 น.
หน้าร้าน GANT ชั้น 2 โซนเอเที่ยม เซ็นทรัลเวิลด์ (ฝั่ง ZEN)
เกี่ยวกับ GANT (แกนท์)
GANT เป็นพรีเมี่ยมไลฟ์สไตล์แบรนด์จากสวีเดน ที่ออกแบบ, ผลิต และจัดการการตลาดเองทั้งหมด GANT มีประวัติแบรนด์อันยาวนานนับตั้งแต่ปีค.ศ.1949 อันมีต้นกำเนิดจากร้านขายเสื้อเชิ้ต (Shirt Maker) ของตระกูลแกนท์จากเมือง New Heaven ประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ซึ่งเป็นเจ้าแรกในการคิดค้นกระดุมติดปลายปกเชิ้ต (Button-down Shirt) ต่อมาได้รับความสนใจจากนายทุนชาวสวีเดน และจากจุดนี้เอง แบรนด์ ได้ขยายธุรกิจไปสู่ระดับนานาชาติ ฉะนั้นคงไม่ผิดที่จะกล่าวว่าเอกลักษณ์ของแบรนด์จะเป็นการผสมผสานระหว่างคอนเซปท์แนว Casual Sportwear ของอเมริกันทางฝั่งอีสโคสท์ และ Luxe Looks ของฝั่งยุโรป เสมือนการเกิดที่หนึ่งแต่ไปเติบโตอีกที่หนึ่ง ทำให้ได้เสื้อผ้าที่มีความผสมผสานของ 2 วัฒนธรรมที่แฝงไปด้วยไลฟ์สไตล์ มีความคล่องตัว ประกอบกับเนื้อผ้าที่สวมใส่สบาย คงทน และตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน อีกทั้งมีรูปแบบตามสมัยและให้ความรู้สึกสนุกสนานในการ Mix & Match รวมทั้งยังคงซ่อนความโก้หรูทั้งสไตล์และคุณภาพ ที่สามารถเลือกใส่ได้ทุกโอกาสสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ปัจจุบัน GANT มีร้านค้าอยู่มากกว่า 250 แห่งและตัวแทนจำหน่าย 4,000 สาขาใน 75 ประเทศทั่วโลก
เกี่ยวกับ Branded Lifestyle
Branded Lifestyle ซึ่งมี Li & Fung (Retailing) Limited เป็นเจ้าของทั้งหมด และเป็นบริษัทในเครือ Li & Fung Group ก่อตั้งขึ้นในปี 1986 เพื่อนำเสนอแบรนด์ดังระดับนานาชาติให้เป็นที่รู้จักของผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยปัจจุบันดำเนินธุรกิจอยู่ในจีน สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย ใต้หวัน และเกาหลีใต้ ด้วยจำนวนร้านค้ากว่า 230 ร้านกระจายอยู่ในย่านการค้าสำคัญ ประกอบด้วยแบรนด์ดังถึง 8 แบรนด์ ได้แก่ Calvin Klein Jeans, Calvin Klein Underwear, Mango (เฉพาะประเทศเกาหลี) , Leo, Uffizi, Roots, Billabong และ GANT
เกี่ยวกับ Li & Fung (Retailing)
Li & Fung (Retailing) Limited ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Li & Fung Group ก่อตั้งขึ้นในปี 1985 โดยมี Li & Fung (1937) Limited เป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียว ทั้งนี้ ร้านสะดวกซื้อภายใต้การบริหารของ Li & Fung (Retailing) ได้แก่ Circle K, ร้านเค้ก Saint Honore และร้านของเล่นสำหรับเด็กอย่าง Toys “R” Us รวมทั้งธุรกิจค้าปลีกสินค้าแฟชั่นอย่าง Branded Lifestyle ซึ่งทำหน้าที่บริหารงานค้าปลีกแบรนด์เครื่องแต่งกายชั้นนำ ได้แก่ Calvin Klein Jeans, Calvin Klein Underwear, Mango (เฉพาะประเทศเกาหลี) และ GANT ปัจจุบันธุรกิจของ Li & Fung (Retailing) ขยายจากจีน ไปยังอีกหลายประเทศ ได้แก่ เกาหลีใต้ สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย ใต้หวัน และประเทศอื่นๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
สาขาในประเทศไทย: เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 โซนเอเทรี่ยม เบอร์โทรศัพท์ 0 2613 1034
เซ็นทรัลภูเก็ตดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น 1 เบอร์โทรศัพท์ 076 249 739
และเร็วๆนี้ที่เซ็นทรัลชิดลมดีพาร์ทเม้นท์สโตร์
เข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GANT ได้ที่ www.gant.com
หากท่านมีข้อสงสัยและต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่ คุณปุ้ย โทร. 02-362-4123-4 หรือ 084-096-0068

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ