“MAX DAY”มันส์สุดเหวี่ยง!! แฟนทะลักกระโดดสยามสะเทือน

ข่าวบันเทิง Friday May 23, 2008 11:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--อาร์เอส
ลุ้นกันระทึกว่าจะโดนฟ้าฝนเทกระหน่ำลงมาจนหมดสนุกหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็ผ่านพ้นไปด้วยดีสำหรับมหกรรมคอนเสิร์ต “MAX DAY วันสนุกแห่งมหาชนชาวสยาม”ปิดสยามเล่นคอนเสิร์ต 3 เวทีของบริษัท สกาย-ไฮ เน็ตเวิร์ค ผู้ผลิตวิทยุคลื่น MAX 94.5 คึกคักกันตั้งแต่ยังไม่ทันคอนเสิร์ตจะเริ่มเล่นเพราะบรรดาแฟนเพลงร่วมถึงแฟนคลับของศิลปินแต่ละคนก็ทยอยกันมาจับจองพื้นที่กันในแต่ละเวที บางส่วนก็ให้ความสนใจกับการมาเล่น SPIDER WEB STRUCTURE ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งทางคลื่น MAX 94.5 ได้นำเอาเทคโลโลยีเรื่องของแสงสีมาให้แฟนเพลงได้ร่วมสนุกกันด้วย เลยทำให้แฟนเพลงสนใจมาเคาะและแตะเจ้า สไปเดอร์ เวฟ เล่นกันอย่างสนุกสนาน
จนกระทั่งได้เวลาความสนุกสนานความมันส์ทั้ง 3 เวทีก็ระเบิดขึ้นซึ่งจุดเด่นแต่ละเวทีก็มีความแตกต่างกันออกไปซึ่งทุกเวทีก็เนื่องแน่นไปดูฝูงชนของแฟนเพลง โดยเริ่มจากเวทีหน้าฮาร์ดร็อก คาเฟ่ ซึ่งศิลปินจะเน้นไปที่กลุ่มร็อกเป็นหนักเพียงแค่วงแรกที่ขึ้นวงเลมอน ซุบ ก็กระโดดกันอย่างสนุกสนานจากนั้นความมันส์ก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆไม่ว่าจะวง ดร.ฟูล,มูน,สกายคิก เรนเจอร์,อพาร์ทเมนต์คุณป้า ก่อนจะปิดท้ายอย่างเร้าใจกับวง อีโบล่า เรียกว่าเวทีนี้ทั้งกระโดดทั้งแทคกันอย่างมันส์สุดๆ
ตามติดกันด้วยเวทีสยามดิสคัฟเวอร์รี่ ซึ่งเวทีนี้นอกจากจะมีศิลปินวัยทีนขวัญใจน้องๆแล้ว ความพิเศษของเวทีนี้ที่น้องๆแห่เข้าชมกันในโดมขนาดใหญ่กันแน่นขนัดตลอดเวลา จนเจ้าหน้าที่ต้องทำงานกันอย่างหนักในเรื่องของการจัดคิวเข้าออกของแฟนเพลงก็เพราะเจ้าสไปเดอร์ เวฟ ที่น้องๆแห่กันเข้ามาเล่นพร้อมกับส่งเสียงกรี๊ดกับศิลปินคนโปรดอย่าง ขนมจีน-มีล่า,เฟย์ฟางแก้ว,เนโก๊จัพม์พายุ,สยามฮิ. 7th SCENCE,Futon เรียกว่าเวทีนี้นอกจะได้สัมผัสศิลปินแบบใกล้ชิดติดขอบเวทีแล้ว ยังได้สนุกสนานกับเจ้าสไปเดอร์เวฟ ซึ่งเป็นความแปลกใหม่ของการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้
ปิดท้ายกันที่เวทีพาร์ก พารากอน ถือว่าเป็นเวทีที่มีแฟนเพลงแห่เข้าชมเยอะมากเปิดตัวกันด้วยศิลปินวงลิปตา,แอมฟาย์,เล้าโลม,บี พีระพัฒน์ ซึ่งแต่ละคนก็ขนเอาเพลงโดนใจแฟนเพลงมาร้องให้ทุกคนได้โยกย้ายส่ายสะโพกเป็นการเรียกน้ำย่อยกันก่อน มาถึงวงไนซ์ทูมีสยูซึ่งเป็นการขึ้นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของ “แจ็ค”ทำเอาแฟนๆกรี๊ดกันสนั่น ก่อนที่แจ็คจะร้องเพลง “คนดื้อดึง”เป็นการสั่งลาพร้อมกับน้ำตาคลอบนเวที
จากนั้นมาสนุกกันต่อกับ ลีเดีย,แบล็ควานิลลา, แทคทูคัลเลอร์,ETC ก่อนความมันส์จะทะลุวงศากับ โมเดิร์น ด็อก ที่มาพร้อมกับเพลงมันส์เต็มพิกัดงานนี้แฟนเพลงยืนกันไม่ติดกระโดดกันแทบพื้นจะถล่ม กระโดดกันอย่างเมามันส์แล้วก็ต้องมาส่งเสียงกรี๊ดกันแทบสลบกับวง เค-โอทิค 5 หนุ่มที่กำลังฮอตสุดๆตอนนี้ที่มาพร้อมกับเพลงและลีลาท่าเต้นที่สาวๆกรี๊ดกันทุกอริยบถ
และทุกคนต้องกรี๊ดกันสนั่นอีกครั้งเมื่อหนุ่มหล่อ “ฟิล์ม”ขึ้นมาพร้อมกับมาดเข้มที่โดนใจสาวสุดๆพร้อมกับเพลง “ใช้ทั้งชีวิต..ไว้คิดถึงเธอ”ที่ทุกคนช่วยกันดังสนั่นสยาม ก่อนจะปิดท้ายด้วยวงออกัสที่งานนี้ยกกันมาแน่นเวที โดยเฉพาะ “หนุ่มพีช”ยังคงเป็นขวัญใจสาวๆเหมือนเดิม
นับเป็นความสำเร็จอีกครั้งของคลื่น MAX 94.5 กับการจัดงานมหกรรมคอนเสิร์ต “MAX DAY วันสนุกแห่งมหาชนชาวสยาม” ปี 2 เพราะมีแฟนเพลงแห่เข้าชมคอนเสิร์ตล้นทะลึกทุกเวที...

แท็ก อาร์เอส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ