“เถ้าแก่น้อย” ตอกย้ำภาพสาหร่ายเบอร์ 1 แตกแบรนด์ใหม่ “Curve” เพื่อสาวรักสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Friday May 23, 2008 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
นายอิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้ผลิตสาหร่ายทอดสไตล์ญี่ปุ่น ภายใต้แบรนด์ “เถ้าแก่น้อย” เปิดเผยว่า ล่าสุด บริษัทฯ ได้สร้างสรรค์สินค้าใหม่สู่ตลาดเพื่อเจาะกลุ่มสาวรักสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ “เคิร์ฟ (Curve)” ซึ่งเป็นสาหร่ายเพื่อสุขภาพที่ผลิตจากสาหร่ายเกรดพรีเมี่ยมพันธุ์ AJINSUKE NORI ที่มีคุณภาพดีนำมาผ่านขบวนการผลิต ที่พิเศษทำให้มีเนื้อสัมผัสบางและละลายในปาก ให้พลังงานต่ำกว่า 15 กิโลแคลอรี่ และมีใยอาหารที่ช่วยดูแลระบบขับถ่ายมากเป็นพิเศษ โดยใช้งบประมาณการลงทุนในครั้งนี้กว่า 20 ล้านบาท
“การขยายตลาดเจาะกลุ่มผู้รักสุขภาพในครั้งนี้ของเถ้าแก่น้อย จะทำให้เราสามารถขยายฐานกลุ่มเป้าหมาย ไปสู่ตลาดใหม่ๆ ได้อย่างมีศักยภาพ หลังจากที่เราประสบความสำเร็จในการดันสาหร่ายแบรนด์เถ้าแก่น้อย ครองเบอร์ 1 ของตลาดมาอย่างต่อเนื่อง การเปิดตัว “เคิร์ฟ (Curve)” ในครั้งนี้ เราวางกลยุทธ์ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์อย่างครบวงจร เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ พร้อมกระจายสื่ออื่นๆ อย่างต่อเนื่อง ตลอดปี 2551 คาดว่าจะใช้งบโฆษณาประชาสัมพันธ์กว่า 30 ล้านบาท ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าว
“เรามองว่าในปีนี้ ตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพยังมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นอีกแรงผลักดัน ที่จะทำให้ “เคิร์ฟ (Curve)” ประสบความสำเร็จได้ไม่ยากนัก เพราะนอกจากสินค้าของเรามีคุณภาพดี รสชาติ ถูกปากผู้บริโภคแล้ว เรายังมีความแข็งแกร่งเรื่องช่องทางการจัดจำหน่ายที่กระจายสู่ผู้บริโภคอย่างทั่วถึงทั้ง ร้านสะดวกซื้อ โมเดิร์นเทรด ตลอดจนโรงภาพยนตร์ชั้นนำทั่วประเทศ นายอิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์ กล่าวสรุป
ทั้งนี้ “เคิร์ฟ (Curve)” สาหร่ายเพื่อสาวรักสุขภาพ “แคลอรี่น้อย...อร่อยได้เต็มที่” มีให้เลือก 2 ขนาด ประกอบด้วยขนาด 4.5 กรัม จำหน่ายในราคา 15 บาท และขนาด 15 กรัม จำหน่ายในราคา 39 บาทตามลำดับ สัมผัส ความอร่อยใหม่ของ “เคิร์ฟ (Curve)” ได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อ อาทิ 7-Eleven, Family Mart, Jiffy โมเดิร์นเทรด, Tesco Lotus, Carrefour ,Big C, Tops, The Malls, Watsons ทุกสาขา รวมถึงโรงภาพยนตร์ชั้นนำ Major, EGV และ SF Cinema
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ บุปผา มนต์ทอง และ ศิริรักษ์ วัลมาลี
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด 02-951-9119, 081-890-3568 และ 081-859-0265

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ