SONY BMG MUSIC ENTERTAINMENT เสนอ JEM — FINALLY WOKEN

ข่าวทั่วไป Thursday July 14, 2005 10:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
SONY BMG MUSIC ENTERTAINMENT
JEM — FINALLY WOKEN
RELEASE DATE : 12.7.05
STYLE: POP
LABEL: RCA
CD: 82876 65568 2 (7)
[ 399 Baht - CD only
]
TRACK LISTING
1. They
2. Come On Closer
3. Finally Woken
4. Save Me
5. 24
6. Missing You
7. Wish I
8. Just A Ride
9. Falling For You
10.Stay Now
11.Flying High
Finally Woken อัลบั้มเต็มชุดแรก ที่ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์อย่างมากมาย ทั้งในบ้านเกิดที่เกาะอังกฤษและอเมริกาซึ่งวางขายไปก่อนหน้านี้
อัลบั้มขายในอังกฤษไปกว่า 200,000 ชุด ได้รับรางวัลแผ่นเสียงทองคำยืนยันความสำเร็จไปเรียบร้อยแล้ว เปิดตัวกับซิงเกิ้ลแรก They ติดอันดับ 2 National Airplay Chart ในอังกฤษ และติด Top 20 Channel V Thailand ซิงเกิ้ลที่สอง Just A Ride รวมอยู่ในซาวน์แทรค Monster In Law , ติดอันดับ 16 ใน UK Single Charts และ ติดอันดับ 1 National Airplay Chart ในอังกฤษ
Jem เกิดที่ ประเทศเวลส์ เธอเริ่มร้องและแต่งเพลงเองตั้งแต่อายุ 13 ปี และใฝ่ฝันที่จะเป็นนักร้องให้ได้ จนเมื่อย้ายมากรุงลอนดอน Jem มีโอกาสทำเพลงร่วมกับ Guy Sigsworth (โปรดิวเซอร์ Bjork) แต่งเพลง Nothing Fails ซึ่งต่อมาถูกรวมอยู่ในอัลบั้มของ Madonna ชุด American Life
เมื่อมีโอกาสไปนิวยอร์ก อเมริกา เธอได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ฮิพฮอพ Ge-ology และได้พบกับโคโปรดิวเซอร์ Yoad Nevo ที่ได้ร่วมงานกันในอัลบั้มชุดนี้ ทั้งคู่ได้ทำให้แนวดนตรีของ Jem มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวขึ้นมาได้สำเร็จ เป็นการผสมผสานกันของท่วงทำนองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา เนื้อร้องที่มีเนื้อหาคมคาย และจังหวะจะโคนที่แตกต่างที่ทำให้เพลงติดหูตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ยิน
เพลงในเดโมชุด Finally Woken หลายเพลงกลายเป็นเพลงดังในคลื่นวิทยุที่ลอสแองแจงลิส 89.9 ทันที่ที่ผู้อำนวยการฝ่ายดนตรีของคลื่นได้ฟังเดโมและนำไปเปิดออกอากาศ Jem กลายเป็นศิลปินที่คนฟังโทรมาขอเพลงมากที่สุดคนหนึ่งติด 1 ใน 5 ก่อนที่จะได้รับการเซ็นสัญญาจากสังกัดใหญ่ด้วยซ้ำ และนั่นทำให้เธอได้เซ็นสัญญากับสังกัดของ Dave Matthews (ATO record label) ออก EP ชุด it All Starts Here (วางจำหน่าย ตุลาคม 03) ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ซีรีส์เรื่อง The Oc ในอเมริกานำไปใช้ประกอบหนังหลายเพลงและยังเชิญ Jem ไปปรากฏตัวในตอนสุดท้ายของซีซั่นแรกด้วย
ติดตามเรื่องราวเพิ่มเติมได้ที่ www.jem-music.net--จบ--

แท็ก Sony BMG   come on   sony  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ