ดูโอเผย"บาง..จนได้สัมผัสร้อน"นวัตกรรมล่าสุดของถุงยางอนามัย พร้อมปล่อยหนังโฆษณาครั้งแรกเจาะตลาด

ข่าวทั่วไป Tuesday June 7, 2005 16:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--แฟรนคอม เอเชีย
ผลิตภัณฑ์ถุงยางอนามัย ดูโอ เผยคอนเซ็ปต์ทางการตลาดใหม่ สร้างกระแส "บาง...จนได้สัมผัสร้อน" พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เจาะตลาดผู้บริโภคชูจุดแข็งนวัตกรรม "ความเหนียวแน่นแต่บางจนได้สัมผัสร้อน" เพื่อตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภค จากการวิจัยพบว่าผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการปกป้องสูงสุดแต่ให้สัมผัสรักได้อย่างเป็นธรรมชาติ ดูโอ คาดว่า แคมเปญโฆษณาใหม่นี้ จะช่วยสื่อสารให้ผู้บริโภคเข้าใจบุคลิกใหม่และตอกย้ำแบรนด์ ดูโอ รวมถึงกระตุ้นส่วนแบ่งทางการตลาดในไตรมาสนี้ให้เพิ่มสูงขึ้น
ผลการวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคทั่วประเทศ คิดเป็น ผู้ชาย 50% ผู้หญิง 50% พบว่าผู้บริโภคให้ความสำคัญกับความรู้สึกสัมผัสรักที่เป็นธรรมชาติขณะที่ต้องการความมั่นใจในการปกป้องสูงสุด จึงนำเป็นแนวทางในการสร้างสรรค์งานโฆษณาชุด "เหนียวแน่นแต่บาง...จนได้สัมผัสร้อน" หรือ Strong but so thin that you feel the heat" โดยใช้เป็นสัญลักษณ์ของสัมผัสร้อน เพื่อสร้างบุคลิกใหม่ให้กับ ผลิตภัณฑ์ถุงยางอนามัย ดูโอ แนวคิดดังกล่าวสะท้อนให้เห็นในภาพยนตร์โฆษณาชุด Jump Out ซึ่งเริ่มออกอากาศเริ่มตั้งแต่ กลางเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ร่วมกับสื่อสิ่งพิมพ์ และกิจกรรมทางการตลาดอื่นๆ
นางสาวสรินนา เดชอิทธิรัตน์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ เปิดเผยว่า ตามสถิติการใช้ถุงยางอนามัย พบว่า ตลาดผลิตภัณฑ์ถุงยางอนามัยในประเทศไทยเติบโตขึ้นถึง 15% ในปี 2547 ซึ่งเป็นผลมาจากการณรงค์ อย่างจริงจังของภาครัฐ ให้ใช้ถุงยางอนามัยทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์ ผ่านองค์กรและสื่อต่างๆ เพื่อป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ โดยเฉพาะการแพร่ระบาดของโรคเอดส์ ซึ่งโครงการรณรงค์ของไทยได้รับการยกย่องว่าเป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด ส่งผลให้ตลาดถุงยางอนามัยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง สำหรับแบรนด์ ดูโอ หลังจากที่ที่มีการแนะนำนวัตกรรม "เหนียวแน่นแต่บาง..จนได้สัมผัสร้อน" ในปี 2547 ให้โดนใจผู้บริโภค ปรากฎว่าส่งผลให้ดูโอมีอัตราการเติบโตในตลาดถุงยางอนามัยสูงขึ้น 40% ดูโอจึงรุกตลาดต่อ ด้วยการเปิดตัวหนังโฆษณาเป็นครั้งแรกหลังจากที่เงียบหายไปจากจอโทรทัศน์เป็นเวลานาน และตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยสูงสุดได้มาตรฐานควบคู่กับความรู้สึกสัมผัสรักที่เป็นธรรมชาติตามสโลแกนในภาพยนตร์โฆษณา "เหนียวแน่นแต่บางจนได้สัมผัสร้อน"
ผลิตภัณฑ์ดูโอ มีให้เลือก 5 แบบ ตามความพึงพอใจของผู้บริโภค ได้แก่ ถุงยางดูโอโกลด์ แบบบาง ดูโอเนเจอรัล แบบผิวเรียบมาตรฐาน ดูโอสตรอเบอรี่ กลิ่นสตรอเบอรี่ ดูโอแอคชั่น แบบผิวไม่เรียบ และดูโอสเปอร์มิซิดัล แบบมีสารฆ่าเชื้ออสุจิ โดยเน้นการสร้างความพึงพอใจสูงสุดและให้ความมั่นใจในความปลอดภัยสูงสุดแก่ทุกคู่รัก ผลิตภัณฑ์ดูโอ จำหน่ายตามร้านเซเว่นอีเลเว่น ร้านขายยา มินิมาร์ท และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป
สอบถามข้อมูลข่าวสาวเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณยุวดี มุ่งเจริญ
c/o บริษัท แฟรนคอม เอเซีย จำกัด
แฟกซ์ 0-2236 8030
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร ดูโอ
โทร 0-2233 4329-30
อีเมล์:francom@loxinfo.co.th--จบ--
--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ