ฮัทช์จัดงานแถลงข่าว “ฮัทช์ คอลเลอร์ ริง บริง ยู ทู นิวยอร์ค”

ข่าวทั่วไป Friday April 22, 2005 10:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--ธอมสัน พลับลิค รีเลชั่นส์
ฮัทช์จัดงานแถลงข่าว “ฮัทช์ คอลเลอร์ ริง บริง ยู ทู นิวยอร์ค” พร้อมเปิดตัวแคมเปญยักษ์แห่งปี “ฮัทช์ คอลเลอร์ ริง ยิ่งโหลด ยิ่งลุ้น”
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด ผู้ให้บริการด้านการตลาดระบบสื่อสารไร้สายความเร็วสูงดิจิตอลซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “ฮัทช์” ในประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว “ฮัทช์ คอลเลอร์ ริง บริง ยู ทู นิวยอร์ค” พร้อมเปิดตัว แคมเปญสุดฮ็อต “Hutch Caller Ring ยิ่งโหลด ยิ่งลุ้น” นำโดยคุณ
ธีรพันธ์ ศิริสุนทรไพบูลย์ ผู้อำนวยการสายงานผลิตภัณฑ์และบริการ และ คุณกมลภัทร แสวงกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายคอนเทนต์และพันธมิตรธุรกิจ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด กล่าวถึง แนวโน้มธุรกิจมัลติมีเดียคอนเท้นต์ที่ผนวกกลยุทธ์ Activities on Mobile ในตลาดปัจจุบัน รวมถึงที่มา และรายละเอียดของการเปิดตัวแคมเปญ พร้อมพูดคุยเสวนา และมอบรางวัล Top Download Award ให้แก่ศิลปินชื่อดังของเมืองไทยใน Hutch Hit Chart พบกับการเปิดตัวแบบมันๆ ของแคมเปญนี้ ได้ที่ ร้าน Flix (ตรงข้ามร้าน S&P RCA พระราม 9) วันพุธที่ 27 เมษายน 2548 เวลา 10.30 น. — 12.00 น.
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
จินตนา ดวงแก้ว (jintana.d@hcwml.com)
รมมุก เพียจันทร์ (rommuk.p@hcwml.com)
โทรศัพท์ 0-2288-8-350,0-2288-8-356
ธอมสัน พลับลิค รีเลชั่นส์
สุเมธ กาญจนพันธุ์/ รสวันต์ ดวงสร้อยทอง
โทร 0-2204-8219 / 0-2204-8224 0-6604-9594, 0-9665-6819--จบ--

แท็ก ฮัทช์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ