ดั๊บเบิ้ล เอ อินเตอร์เนชั่นแนล โอเพ่น คึกคัก แชมป์เอเชี่ยนทัวร์ตอบรับเข้าร่วมคับคั่ง

ข่าวกีฬา Wednesday October 19, 2005 09:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--คิธ แอนด์ คินฯ
นักกอล์ฟชื่อดังตบเท้าเข้าร่วมแข่งหวดวงสวิงชิงเงินรางวัล 12 ล้าน ในดั๊บเบิ้ล เอ อินเตอร์ เนชั่นแนล โอเพ่น 3-6 พ.ย. นี้ ณ สนามเซ้นต์ แอนดรูส์ ฮิล (2000)
นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ — การตลาด ดั๊บเบิ้ล เอ กล่าวว่า ขณะนี้มีนักกอล์ฟที่ยืนยันจะเข้าร่วมการแข่งขันดั๊บเบิ้ล เอ อินเตอร์เนชั่นแนลโอเพ่น เพื่อร่วมชิงเงินรางวัลกว่า 12 ล้านบาท แล้วหลายราย โดยนักกอล์ฟจากประเทศไทยนำโดย ธงชัย ใจดี, ถาวร วิรัตน์จันทร์, ชัพชัย นิราช และพรหม มีสวัสดิ์
ส่วนจากต่างประเทศได้แก่ ลู เว่ย ชิ (Lu Wei-chih) จากไต้หวัน, แองเจโล เคว (Angelo Que) ชาวฟิลิปปินส์นักกอล์ฟชาวฟิลิปปินส์ถือเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ของฟิลิปปินส์ โดยในฤดูกาลที่แล้วชนะการแข่งขัน คาล์สเบิร์ก มาสเตอร์ เวียนนาม และแจ้งเกิดจากการเอาชนะญี่ปุ่นในการแข่งขันวีซ่า ไดนาสตี้ คัพ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก็จะมาร่วมหวดวงสวิงใน เซ้นต์ แอนดรูส์ ฮิล (2000) เช่นกัน, มาดาน มามัท (Mardan Mamat) จาก สิงคโปร์ และ ราฮิล จังกี (Rahil Gangjee) จากอินเดีย พร้อมทั้ง สก๊อต สเตร็นจ์ (Scott Strange) ชาวออสเตรเลียซึ่งคว้าชัยจากการแข่งขันเมียนมาร์ โอเพ่น และ อาดัม เลอ เวสคอนเต้ (Adam Le Vesconte) ชาวออสเตรเลียเช่นกันที่ชนะจากฟิลิปปินส์ โอเพ่น เมื่อต้นฤดูกาลนี้ รวมทั้ง แบรด เคนเนดี้ (Brad Kennedy) โปรจากออสเตรเลียที่เล่นประจำอยู่ในยูโรเปี้ยนทัวร์ แต่สำหรับครั้งนี้จะกลับมาเล่นในเอเชียอีกครั้งเพื่อชิงแชมป์หลังจากที่ห่างเหินไปนานด้วย
“นักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ไม่ใช่เพียงนักกอล์ฟชื่อดังชาวไทยอย่างธงชัยและถาวรที่จะเข้าร่วมเท่านั้น แต่ยังเป็นการรวมตัวของนักกอล์ฟฝีมือดีที่สุดในเอเชียหลายคนด้วยกัน ซึ่งมั่นใจว่าเกมการแข่งขันจะสนุกแน่นอน และยิ่งเป็นสนามกอล์ฟ เซ้นต์ แอนดรูส์ ฮิล (2000) ซึ่งมีอุปสรรคท้าทายนักกีฬาในทุกหลุมก็ยิ่งเป็นการวัดฝีมือนักกีฬามากขึ้นด้วยผมหวังว่าแฟนกีฬากอล์ฟจะได้ติดตามการแข่งขันที่สนุกครั้งนี้อย่างใกล้ชิด” นายชาญวิทย์ กล่าว
ด้าน นายหลุยส์ มาร์ติน ประธานกรรมการเอเชียน ทัวร์ กล่าวว่า การแข่งขันดั๊บเบิ้ล เอ อินเตอร์เนชั่นแนล โอเพ่นจะเป็นการแข่งขันที่สนุกสนานน่าติดตามเพราะได้นักกอล์ฟมีฝีมือที่เป็นดาวเด่นจากแต่ละประเทศ มาโชว์ วงสวิงให้กับแฟนๆ ได้ชมกัน และยิ่งไปกว่านั้นการแข่งขันในครั้งนี้สำคัญมากผู้ชนะการทัวร์นาเม้นท์นี้ จะได้สิทธิ์เข้าไปร่วมแข่งในรอบตัดเลือกของการแข่งขัน HSBC ที่เซี่ยงไฮ้ ในเดือนพฤศจิกายน ซึ่งเป็นการแข่งขันที่นักกอล์ฟอันดับหนึ่งของโลกซึ่งไทเกอร์ วู้ด ยืนยันที่จะเข้าร่วมการแข่งขันแล้วด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท คิธ แอนด์ คินฯ จำกัด
คุณจรรยา นุกูลกิจ โทร. 02 — 663 — 3226 ต่อ 65 หรือ 09 — 814 — 8941--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ