ทรู สนับสนุนงานเปิดตัวอัลบั้มเพลงชุดพิเศษ TENDER ของศิลปินวงอาร์มแชร์

ข่าวทั่วไป Tuesday December 20, 2005 15:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก
เพื่อตอกย้ำกลยุทธ์การดำเนินงานในการตอบสนองไลฟ์สไตล์ทางด้านดนตรีทุกรูปแบบให้สมกับความเป็น Lifestyle Enabler ที่อยากให้ทุกคนเข้ามามีส่วนร่วม และเป็นชุมชนเดียวกัน บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ผู้นำการให้บริการสื่อสารครบวงจร ร่วมกับบริษัท สมอลล์รูม จำกัด ได้จัดงานเปิดตัวอัลบั้มเพลงชุดพิเศษ TENDER ของ 5 หนุ่มศิลปินวง อาร์มแชร์ ซึ่งเป็นการนำเอาบทเพลงยอดนิยมมาเรียบเรียงและทำขึ้นใหม่ให้เป็นในแนวดนตรี BOSSANOVA
สำหรับการเปิดตัวอัลบั้มนี้ ทรู ได้มอบโอกาสพิเศษเฉพาะแก่ลูกค้าทรู และออเร้นจ์ เท่านั้น ในการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ศกหน้า ซึ่งลูกค้าทรูและออเร้นจ์ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรมพิเศษดังกล่าวได้ที่ True Music ทาง www.trueworld.net. และโทรศัพท์มือถือออเร้นจ์ ผ่านทาง music gangster โทร. 5555 และบน wap.orange.co.th
นอกจากนั้น ทรูยังเตรียมกิจกรรมพิเศษอีก 1 กิจกรรมสำหรับลูกค้าทรูและออเร้นจ์ที่มีชื่อว่า MMS Campaign “Armchair Hunting” เปิดโอกาสให้ลูกค้าทรูและออเร้นจ์ส่งภาพถ่ายที่ถ่ายคู่กับอะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับวงอาร์มแชร์ เช่น เก้าอี้ หลังจากนั้นให้ส่งข้อความผ่านโทรศัพท์มือถือออเร้นจ์ไปที่ 82222 โดยเสียค่าบริการครั้งละ 10 บาท โดยภาพ ที่โดนใจศิลปินวงอาร์มแชร์มากที่สุดจะได้รับรางวัลของรักของหวงจากวงอาร์มแชร์ พร้อมทั้งได้ร่วมงาน Meet & Greet ในงานคอนเสิร์ตอีกด้วย โดยสามารถส่งข้อความได้ระหว่างวันที่ 1 — 31 มกราคม 2549
จากภาพ: นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ (กลาง) ผู้อำนวยการฝ่ายสายงานธุรกิจมัลติมีเดีย บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น และบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับ นายรุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์ (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมอลล์รูม จำกัด และศิลปินกลุ่มวงอาร์มแชร์ ในงานเปิดตัวอัลบั้ม TENDER ที่ ทรู แอ็ท เซ็นทรัล ลาดพร้าว.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
เกษมศรี ยูเฟมิโย (01 611 4696) จิรพร ชีวะธรรม / สลิตตา ทรัพย์ภิญโญ
อังคณา ธีรพรอมรรัตน์ (01 721 7523) ทีเอ ออเร้นจ์
ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก โทรศัพท์ 02 647 4182
โทรศัพท์ 02 231 6158-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ