ไอซ์บาร์... การพักผ่อนอย่างมีสไตล์ ที่โอเชี่ยนทาวเวอร์ อมารีออคิดรีสอร์ทแอนด์ทาวเวอร์ พัทยา

ข่าวท่องเที่ยว Monday May 26, 2008 09:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--โรงแรมอมารี
ผ่อนคลายแบบมีสไตล์ในบรรยากาศสบายๆที่ไอซ์บาร์ โอเชี่ยนทาวเวอร์ อาคารที่พักหรูระดับ 5 ดาว บนถนนพัทยาเหนือ ไอซ์บาร์สร้างความรู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวาด้วยการตกแต่งภายในด้วยสีส้มและสีแดง เพดานสูงและกระจกรอบด้านทำให้เห็นวิวทิวทัศน์ด้านนอกให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย บาร์ให้บริการเครื่องดื่มค้อกเทลหลากหลายชนิด อาหารว่าง พร้อมดนตรีแจ้สขับกล่อมให้ค่ำคืนของท่านสดใส นอกจากนั้นยังให้บริการที่นั่งด้านนอกสำหรับนั่งจิบค้อกเทลขณะรับลมเย็นสดชื่นจากชายหาด
ไม่ว่าจะเป็นการนัดพบปะเพื่อนฝูง ผ่อนคลายหลังการประชุมธุรกิจ หรือในโอกาสใดๆก็แล้วแต่ ไอซ์บาร์ให้ท่านได้เติมความสุขและการผ่อนคลายให้กับชีวิต
...อย่างมีสไตล์ เมื่อซื้อเครื่องดื่ม 1 รายการ และแสดงบัตรอภินันทนาการ รับอีก 1 รายการฟรี
สำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร 038 418 418 หรืออีเมล์ orchid@amari.com เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.amari.com/orchid
อมารีออคิดรีสอร์ทแอนด์ทาวเวอร์
ถนนเลียบชายหาดพัทยา 20150
อีเมล์: orchid@amari.com เว็บไซต์: www.amari.com/orr
เหตุบรรณาธิการ
อมารีออร์คิดรีสอร์ทแอนด์ทาวเวอร์ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนสวยเขียวชอุ่มบริเวณชายหาดพัทยาเหนือ มีบริการต่างๆมากมาย เช่นห้องอาหารนานาชาติ สระว่ายน้ำกลางแจ้งสองแห่ง อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากศูนย์กีฬาทางน้ำและสนามกอล์ฟ รีสอร์ทให้บริการห้องพักหรูจำนวน 525 ห้อง ที่โอเชี่ยนทาวเวอร์จำนวน 297 ห้อง ห้องชุดและห้องพักบนชั้นผู้บริหาร (ฮอร์ไรซันคลับ) ซึ่งมีระเบียงส่วนตัวทุกห้อง และการ์เด้นวิงให้บริการห้องพักและห้องชุด 228 ห้อง ห้องพักส่วนใหญ่มีระเบียงส่วนตัว นอกจากนั้นบริเวณรีสอร์ทยังเป็นที่ตั้งของมันตราห้องอาหารและบาร์ พร้อมทั้งห้องประชุมแห่งใหม่อรันดาบอลรูมอันทันสมัยอีกด้วย
หากท่านต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมหรือรูปภาพความละเอียดสูงโปรดกรุณาติดต่อได้ที่
คุณนิคกี้ บูซูททิล โทรศัพท์ +66 (0) 2255-3767
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรสาร +66 (0) 2255-3718
เครือโรงแรมอมารี อีเมล์ : email@amari.com
847 ถนนเพชรบุรี ประตูน้ำ ราชเทวี เว็บไซต์ : www.amari.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ