สแปมไฟท์เตอร์เปิดตัวฝ่ายสนับสนุนลูกค้าในประเทศไทย

ข่าวเทคโนโลยี Monday May 26, 2008 11:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--ไทย บิสิเนส นิวส์
สแปมไฟท์เตอร์เปิดตัวฝ่ายสนับสนุนผู้ใช้ในประเทศไทยแล้ว เช่นเดียวกับในประเทศเดนมาร์ก เยอรมนี และสหรัฐอเมริกา
สแปมไฟท์เตอร์ (SPAMfighter)เปิดศูนย์สนับสนุนลูกค้าในประเทศไทยและทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ดีที่สุดในการใช้ซอฟท์แวร์รักษาความปลอดภัย สแปมไฟท์เตอร์
คุณ เฮนริค ซอเรนเซน ซีอีโอบริษัทสแปมไฟท์เตอร์ กล่าวแสดงความเห็นว่า“เรามีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าในสินค้าของเรา และเราต้องการสร้างความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้ของเราให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อให้คำถามของพวกเขาได้รับคำตอบ เราได้เปิดศูนย์บริการแก่ผู้ใช้ทั่วโลก และฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของเราก็จะคอยดูแลและให้บริการแก่ลูกค้าของเราเสมอ เพื่อให้พวกเขาประทับใจกับการใช้โปรแกรมสแปมไฟท์เตอร์มากที่สุด”
สแปมไฟท์เตอร์ เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดสแปมที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม โดยมีผู้ใช้กว่า4.9ล้านคนทั่วโลก จากประเทศต่างๆกว่า215ประเทศ ด้วยเหตุนี้ สแปมไฟท์เตอร์จึงได้ทำการขยายฝ่ายสนับสนุนลูกค้าทั้งทางจดหมายและโทรศัพท์แก่ผู้ใช้ในภาคภาษาอังกฤษ ภาษาเดนิช ภาษาเยอรมัน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาอิตาเลียน ภาษาดัทช์ ภาษาสเปน และภาษาไทย
ฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของสแปมไฟท์เตอร์เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา9.00 — 17.00น.ในประเทศไทย และฝ่ายสนับสนุนผู้ใช้ทั่วโลกพร้อมตอบคำถามและให้ความช่วยเหลือทางโทรศัพท์และอีเมล์ตลอด19ชั่วโมงเป็นประจำทุกวัน ดังนั้น คำถามของท่านจะได้รับคำตอบจากเราภายใน24ชั่วโมง
สแปมไฟท์เตอร์เป็นฟรีสแปมฟิลเตอร์สำหรับโปรแกรมOutlookและOutlook Expressผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่www.spamfighter.com/lang_th/download_downoad.asp
เกี่ยวกับสแปมไฟท์เตอร์
สแปมไฟท์เตอร์ คือ ผู้นำในการคิดค้นและสร้างสรรค์สแปมฟิลเตอร์ชั้นนำของยุโรป โดยมี เฮนริค ซอเรนเซน และ มาร์ติน ธอร์บอร์ก ผู้ก่อตั้งJubii.dkและโปรแกรมเมอร์ ได้แก่ แดเนียล ยอร์ทฮอล์ท และ มาร์ติน ไดริ่ง เป็นเจ้าของบริษัทสัญชาติเดนมาร์กแห่งนี้ร่วมกัน สแปมไฟท์เตอร์มีพนักงานทั้งหมด35คน และมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก นอกจากนี้ สแปมไฟท์เตอร์ ยังมีสำนักงานใหญ่ในอเมริกาเหนือ ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองโบคาเรตัน รัฐฟลอริดา และบริหารงานโดย แอลิกซ์ แอแรนซา
สแปมไฟท์เตอร์ เป็นบริษัทที่ไม่มีหนี้สินและรายได้ทั้งหมดมาจากยอดขายโปรแกรมสแปมไฟท์เตอร์ โดยในแต่ละวัน สแปมไฟท์เตอร์จะกำจัดข้อความสแปมประมาณ38ล้านข้อความ จากอีเมล์42ล้านฉบับที่ผ่านการตรวจสอบโดยผู้ใช้4.9ล้านคนใน216ประเทศ/เขต
ติดต่อ: สแปมไฟท์เตอร์
เฮนริค ซอเรนเซน (ยุโรป)
โทรศัพท์ +45 7022 1551
โทรสาร +45 3323 0376
อีเมล์ info@spamfighter.com
หรือ
แอลิกซ์ แอแรนซา (สหรัฐ)
โทรศัพท์ (561) 962-4166
โทรสาร (561) 962-4266
หรือ
ชญานี สุวรรณชาติ (ประเทศไทย)
โทรศัพท์ +66 38 371 394

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ