‘วันชนะ เกิดดี’ เผยชีวิตพลิกผัน หันเปิดร้านอาหารใน ‘โซนนิ่ง’

ข่าวทั่วไป Wednesday August 10, 2005 16:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “โซนนิ่ง” ในช่วง “อร่อย โซน” พาไปชิมอาหารของดารามาหลายร้านแล้ว คราวนี้ สองพิธีกร “นานา — ดาด้า” เปลี่ยนบรรยากาศพาไปทานอาหารที่เจ้าของร้านเป็นนักร้องลูกทุ่งกันบ้าง กับร้าน “วันชนะ เกิดดี คาเฟ่ แดนซ์” ของนักร้องลูกทุ่งหนุ่มเสียงดีอย่าง “วันชนะ เกิดดี” ที่ชีวิตพลิกผันต้องเลิกเป็นนักร้องโดยเด็ดขาด เพราะเกิดกรณีพิพาทกับค่ายเพลงหนึ่ง ทำให้หายหน้าหายตาไปจาก วงการเพลงลูกทุ่งได้สักพัก แต่วันนี้ วันชนะกลับมาพร้อมกับผลงานเพลงชุดใหม่ล่าสุด “คนรักเมีย” และธุรกิจร้านอาหารที่เริ่มทำเมื่อครั้งที่มีกรณีและหายหน้าไป โดยวันชนะเล่าให้ฟังว่า
“ตอนนี้ผมเปิดร้านอาหาร “วันชนะ เกิดดี คาเฟ่ แดนซ์” อยู่ที่ถ.สุขุมวิท 103 ซ.อุดมสุข 40 ซึ่งจริงๆ แล้ว ผมเป็นคนไม่มีความรู้ในการทำร้านอาหารเลย แต่บังเอิญมีเพื่อนเยอะ และเชียร์ให้ทำ ผมก็เลยทำ ที่ร้านของผมจะมีตลกโชว์ทุกคืน และมีนักร้องประมาณ 50 — 60 คนเห็นจะได้ลูกค้าเต็มร้านทุกคืนครับ ซึ่งจุดเด่นของร้านผมน่าจะอยู่ตรงที่ ผมมีคนรู้จักว่าเป็นนักร้อง ยิ่งพอมีคดี คนก็ยิ่งรู้จัก และเข้ามาทักทายมากขึ้น อีกอย่างผมจะเอ็นเตอร์เทนลูกค้าเอง คอยดูแล และร้องเพลง ให้ฟังทุกคืนครับ ส่วนเรื่องของอาหารผมจะเหมากุ๊กมาทำทั้งหมดเลยครับ แต่ทุกอย่างต้องอยู่ในกฎที่ตกลงกันไว้ อย่างเรื่องค่าใช้จ่าย เป็นต้นครับ
สำหรับผลงานเพลงของผมตอนนี้ อัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด “คนรักเมีย” นั้น ทำเสร็จแล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าจะเข้าค่ายไหนและออกกับใคร เพราะภาพของผมตอนนี้ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ อาจจะยากสักหน่อย แต่ด้วยความที่ผมมีใจรัก และอยากร้องเพลงมากๆ ก็เลยสะสมเงินได้นิดหน่อยเอาไปทำเพลง ซึ่งถ้าใครอยากได้ยินเสียงของผมก่อนก็ลองแวะไปฟังที่ร้านได้นะครับจะเปิดตั้งแต่ 17.00 — 24.00 น. ครับ”
ติดตามชมเรื่องราวและร้านอาหารของนักร้องลูกทุ่งเสียงดี “วันชนะ เกิดดี” ได้
ในรายการ “โซนนิ่ง” ช่วง “อร่อยโซน”
วันพุธที่ 17 สิงหาคมนี้ได้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ