เจเน็ตเขียว ดี๊ด๊าสุดๆ..ปล่อยมุขสุดขำ..!! ทำอ.ยิ่งศักดิ์ อึ้ง..กลางรายการ “ครัวกันเอง”

ข่าวบันเทิง Monday May 26, 2008 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--ไลฟ์ ทีวี
ไม่น่าเชื่อว่าเจ้าแม่จอมเลียนแบบ..ที่ไปโชว์งานไหนก็มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ แต่ครั้งนี้ต้องอึ้ง..เมื่อสาวผิวเข้ม-อารมณ์ขัน..อย่าง “ เจเน็ตเขียว ” จะสามารถทำให้พิธีกรฝีปากคมอย่าง อ.ยิ่งศักดิ์ ถึงกับเสียอกเสียใจ.....ก็แหม..!!! พอทราบข่าวว่าสาวเจเน็ตเขียวลงทุนทุบกระปุกเพื่อเปิดรีสอร์ท..ก็นึกว่าจะทิ้งวงการซะแล้ว...!!
“ ยังค่ะ เขียวยังรักการโชว์ รักงานเพลงอยู่..ยังไม่เลิกร้องเพลง คิดว่าจะร้องไปจนกว่าจะแก่ซะจนร้องเพลงไม่ได้แล้ว (หัวเราะ) ขอย้ำว่ายังไม่เลิกร้องเพลงเด็ดขาด..!! ยิ่งช่วงนี้เขียวมีงานเยอะมาก เพราะเขียวมีอัลบั้มเป็นของตัวเองแล้ว (หัวเราะ) สังกัดค่ายลำน้ำชีของพี่หม่ำ ชื่ออัลบั้ม “Thank you ที่รัก ” ทุกเพลงจะสื่อความเป็นตัวตนที่แท้จริงของเขียวได้ดีมาก ช่วงนี้เลยมีงานโชว์มากเป็นพิเศษ และด้วยความที่เขียวเป็นคนขี้เกรงใจ ใครส่งงานอะไรมาก็รับหมด ไม่ว่าจะเป็นงานแต่ง งานบวชหรืองานศพ รับหมดถือว่าเป็นการทำงานเหมือนกัน ส่วนเรื่องทำรีสอร์ท ตอนนี้อยู่ในช่วงก่อสร้าง ยังไม่เสร็จค่ะ อยู่ที่จังหวัดตราด คิดว่าทำไว้เพื่อเป็นทรัพย์สินของเรา เป็นที่ทำกิน แถมยังเอาไว้พักผ่อนในยามที่เราเหนื่อยได้อีกด้วย ” สาวอารมณ์ดีกล่าว
หลังจากที่ได้แก้ข่าวไปแล้วก็สบายใจ อ.ยิ่งศักดิ์ ขอปลอบใจด้วยเมนูอาหารสุดอร่อย ที่สีสันก็ช่างเข้ากับสีผิวจริงๆของแขกรับเชิญมากๆ จะมีเมนูอะไรบ้างติดตามได้ในรายการ “ครัวกันเอง” วันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน นี้ เวลา 21.00-22.00 น. ทางช่องไทยไชโย (ลูกทุ่งไทยไม่ลืมกัน) ของเคเบิลไลฟ์ ทีวี (ดีทุกวัน)

แท็ก พิธีกร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ