Gossip: ศิลปินอาร์เอส

ข่าวบันเทิง Monday May 26, 2008 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--อาร์เอส
เป็นศิลปินดูโอที่มีผลงานถูกใจแฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยไปแล้ว สำหรับสองสาว “โฟร์ - มด” เพราะเมื่อวันก่อนที่ทั้งคู่ขึ้นเวทีร้องเพลง นอกจากจะมีแฟน ๆ วัยทีนตามมาเชียร์ทั้งคู่แล้ว ก็ยังมีน้อง ๆ หนู ๆ อายุประมาณ 4-5 ขวบ ให้คุณพ่อ - คุณแม่พามาเพื่อให้กำลังใจและรอถ่ายรูปกับสองสาวกันอยู่ที่หน้าเวทีด้วย แหม...เจอแฟนคลับน่ารักขนาดนี้ “โฟร์ - มด” บอกว่าประทับใจที่สุดเลยค่ะ!!!
เหตุเกิดจากเพลง “ผู้ชายเจ้าชู้ทุกคนหรือเปล่า” จริง ๆ เพราะตอนนี้ ถ้า 4 สาว “Cinderella” (ซินเดอเรลลา) ได้ไปเจอหนุ่ม ๆ ที่ไหน เป็นต้องโดนเอ่ยปากแซวขึ้นมาทันทีเลยว่า “ทำไมใจร้ายจัง ผู้ชายไม่เจ้าชูทุกคนหรอกนะจ๊ะ” แหม!!!บอกกันขนาดนี้ คิดอะไรกับสาว ๆ เขาหรือเปล่าเนี่ย???
ออกอาการดีใจจนออกนอกหน้า สำหรับ “เฟย์ — ฟาง - แก้ว” ที่พอรู้มาว่า แฟนเพลงหลาย ๆ จังหวัด ต่างเรียกร้องอยากเจอหน้าใส ๆ ของ 3 สาว งานนี้แฟน ๆ ของ “เฟย์ — ฟาง - แก้ว” เตรียมเฮกันได้เลย เพราะว่าทั้ง 3 สาวจะเดินทางไปเจอะเจอแฟน ๆ ตามคำเรียกร้อง ในวันที่ 3 — 7 มิ.ย.นี้ โดยเริ่มจากภาคใต้เป็นภาคแรก ใครอยากรู้รายละเอียดก็สามารถติดตามได้ทางคลื่นวิทยุของแต่ละจังหวัดนะจ๊ะ!!
สงสัยจังว่าพอพักเบรกรายการ “กว่าจะเป็นดาว” ปุ๊บ สาว “ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์” ก็หยิบโทรศัพท์มาเม้าท์กับใครอยู่บ่อยๆ งานนี้ทีมงานต่างพากันเดาว่าปลายสายต้องเป็นหวานใจ “แมท ธิว” อย่างแน่นอน แต่เปล่าเลยเพราะเจ้าตัวบอกว่า “คุยกับเพื่อนสาวเรื่องจะไปช้อปปิ้งที่ญี่ปุ่น” ต่างหาก เอ้า...งานนี้ “แมทธิว” มีตกกระป๋อง
เพราะต้องแข่งขันกันเพื่อครองความเป็น “แชมป์ ออฟ เดอะ เยียร์” ในรายการ “ทู ไนท์ ไลฟ์” ทำให้พิธีกร “จั๊ด-ธีมะ กาญจนไพริน” ต้องขยันทำการบ้านมากขึ้น จะได้มีมุขแพรวพราวไม่แพ้คู่แข่ง แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ที่มีแฟนคลับสาวๆ คอยเชียร์ เอ้า...สาวๆ คนไหนได้ยินแล้วก็รีบส่งกำลังให้ จั๊ด ด่วนเล้ยย...
ชีวิตอะไรจะเรียบง่ายเท่า “หนัน-ธัชชัย” พิธีกรรายการ “ภาษาปาร์ตี้” คงไม่มีอีกแล้ว เพราะมาอัดรายการร่วมกับพิธีกรสาว “ดั๊กกี้-ศรัณย์พร” ทีไร พ่อหนุ่มก็ไม่เคยมีปัญหามาปรึกษาให้กวนใจ แถมดูจะมีความสุขอย่างมากกับการได้นอนอมลูกอม ด้านสาวดั๊กกี้หันไปหาจะคุยด้วยทีไรเป็นเห็นนอนเล่นอยู่บนโซฟาห้องแต่งตัวทู้กที แหม...ชีวิตอะไรจะมีความสุขและเรียบง่ายได้ขนาดนี้เนี่ย น่าอิจฉาจริงจริ๊ง…
ถ้าช่วงนี้เห็นสาว “มัดหมี่-พิมพ์ดาว” พิธีกรรายการ “ไฮเฟรนด์” ทางช่อง 5 เงียบๆ ไป ไม่ค่อยเล่นเท่าไหร่นั้น ก็อย่าเพิ่งเข้าใจผิดคิดว่าหยิ่ง เพราะที่เป็นแบบนี้เป็นเพราะสาว มัดหมี่ เค้ารับมุข หนุ่มแต๊งค์ ไม่ค่อยจะทันต่างหาก ที่เงียบไปเพราะใช้สมาธิเยอะเปล่าหยิ่งสักหน่อยจ้า...

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ