แมงป่องจัดทัพท้ายปีด้วยกระแสความนิยมซีรี่ส์เกาหลีที่โดนใจคอหนัง

ข่าวทั่วไป Friday December 30, 2005 14:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ธ.ค.--แมงป่อง
แมงป่องส่งท้ายปีด้วยกระแสความดังที่กำลังที่กำลังมาแรงของภาพยนตร์เกาหลี และปีใหม่นี้ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ภาพยนตร์เกาหลีเป็นทางเลือกที่ดี สำหรับผู้ที่กำลังมองหาของขวัญ-ของฝากกันอยู่ ที่หวังจะถูกใจผู้มอบและได้ใจผู้รับ งานนี้ "แมงป่อง" ออกมาโชว์หน้าหนัง พร้อมจัดทัพความนิยมที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้
เริ่มต้นด้วย SOMETHING ABOUT 1% (จุดเริ่มต้นของหัวใจ ให้ 1%) ที่ได้หนุ่มเจ้าเสน่ห์ "คังดองวอน" มาวิ่งอยู่ในใจสาวๆ กับรักวุ่นๆ ที่กลายเป็นจุดเริ่มต้นของ "ความรัก" WHAT HAPPEN IN BALI? (รักสุดหัวใจ ฝากไว้ที่บาหลี) เรื่องราวหลากรักที่โอบล้อมด้วยบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก GLASS SHOES รองเท้าแก้วพี่น้องสองขั้วต้องโคจรมาประทะกันเพียงเพื่อหารักแท้ LOVE OF THE AEGENAN SEA(รักข้ามขอบฟ้า) รักโบยบินข้ามฟ้า ที่นำมาซึ่งรัก และอุปสรรค SAY YOU LOVE ME(รักซ้อน ซ่อนเล่ห์) ซีรี่ส์ ละครดังที่เคยครองใจคุณมาแล้ว กับวังวนความรัก ที่มีทั้งรอยร้าวและรอยรัก FIRST LOVE OF A ROYAL PRINCE (รักครั้งแรกของนายเจี๋ยมเจี้ยม) พบกับพระเอกสุดฮอต เจ้าของฉายา "นายเจี๋ยมเจี้ยม" (คิมนัมจิน) ที่มาพร้อมเรื่องยุ่งๆ ของความรักที่มักไม่ลงตัว(ซะที) และส่งท้ายกับซีรีส์สุดโรแมนติกเรื่องเยี่ยมที่ทุกคนรอคอยจากเหล่านักแสดงที่กำลังมาแรงสุดๆ อย่าง คิมฮานีล, ลีดองกัน และคิมซุงซู ที่โด่งดังสุดๆ จากซีรีส์ สุดฮิต Fullhouse สะดุดรักที่พักใจ และ Say you love me รักซ้อนซ่อนเล่ห์ ใน STANINED GLASS (หนึ่งเขา สองเรา รักนี้นิรันดร์) กับเรื่องราวของความรักที่หลากรสทั้งโรแมนติก-ดรามา ซึ่งทั้งหมดนี้แมงป่อง ได้คัดสรรมาส่งท้ายร่วมเค้าท์ดาวน์ในปีใหม่ คาดว่าจะสามารถฉุดหนังรักซีรี่ส์ที่ยกทัพมาทั้งหมดให้โด่งดังข้ามปี พร้อมกับตัวเลขที่สวยงาม
นอกจากนี้คอหนังซีรีส์เตรียมเฮ ปีหน้าแมงป่องได้วางซีรีส์เรื่องเยี่ยมไว้เดือนละ 2-3 เรื่อง ตลอดทั้งปี ประเดิมเดือนแรกด้วย MAGIC, The Sad love Story และ Dae Jang Geum: THE COOKING เป็นต้นแล้วยังพ่วงความพิเศษที่ได้เตรียมไว้อีกมากมายอยากให้ติดตามที่....แมงป่องทุกสาขา หรือ www.mangpong.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณสุภารัตน์ พรหมเสนา (สุ) โทร. 0-1769-1860, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ