“โอวัลติน” จัดกิจกรรมทางการตลาดต่อเนื่องกับแคมเปญ “ดื่มยัง”

ข่าวทั่วไป Friday March 11, 2005 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--เซเรบอส (ประเทศไทย)
โอวัลติน” จัดกิจกรรมทางการตลาดต่อเนื่องกับแคมเปญ “ดื่มยัง” สถาบันการศึกษาโรงเรียนทั่วประเทศมุ่งเน้นเพื่อสุขภาพแข็งแรงและพัฒนาการ ที่ดีของเด็ก
โอวัลติน” ผู้นำตลาดเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ จัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องกับแคมเปญ “โอวัลติน ดื่มยัง” เพื่อตอกย้ำให้เด็กๆ ได้มีการดื่มโอวัลตินทั้งเช้า และก่อนนอน โดยมุ่งส่งเสริมภาพพจน์โอวัลตินและเพื่อให้สาระความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อพัฒนาการของเด็กตามสถาบันการศึกษาโรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศ
นายพงษกร พงษ์วัฒนาสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ “โอวัลติน” เปิดเผยว่า ในปัจจุบันผู้บริโภครุ่นใหม่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปทำให้มีปัญหาด้านสุขภาพ ส่งผลให้ตลาดรวมของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพในปีนี้มีแนวโน้มขยายตัวตามไปด้วย
ดังนั้น “โอวัลติน” จึงได้จัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องกับแคมเปญ “ดื่มยัง” เพื่อตอกย้ำให้เด็กๆได้ดื่มโอวัลตินทั้งเช้าและก่อนนอน เพื่อมุ่งส่งเสริมให้เด็กมีพัฒนาการที่แข็งแรง พร้อมกันนั้นจึงได้จัดกิจกรรมให้กับเด็กๆ ตามสถานบันการศึกษาทั่วประเทศ ซึ่งเด็กๆ จะได้รับประโยชน์ ทั้งสาระความรู้และเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ พร้อมทั้งได้กล้าแสดงออกและมีความความรักสมัคคีกันอีกด้วย
โดยล่าสุดบริษัทฯ จัดกิจกรรมขึ้นที่ โรงเรียนนีรชาศึกษา ถนนรามอินทรา ซึ่งโอวัลตินได้นำเกมส์สนุกๆ ให้น้องๆได้ร่วมเล่น และมีของรางวัลต่างๆ มากมายมาแจกให้น้องๆพร้อมนำเครื่องดื่มโอวัลตินมาให้บริการฟรี!
การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ต้องการตอกย้ำภาพจน์โอวัลตินในแคมเปญ “ดื่มยัง” ด้วยการดื่มโอวัลตินทั้งตอนเช้าและก่อนนอน วันละ 2 แก้ว ซึ่งโอวัลตินในฐานะผู้ใส่ใจสุขภาพ และพัฒนาการของเด็ก ย่อมห่วงใยในพัฒนาการของเด็กและสุขภาพที่แข็งแรงของเด็กๆ
“ตลาดเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพยังมีอัตราการเจริญเติบโตที่ต่อเนื่อง เน้นผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายหลัก ได้แก่ เด็กที่อยู่ในช่วงวัย 5-12 ปี ซึ่งเป็นวัยที่มีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว จึงควรได้รับอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย และกลุ่มเป้าหมายรอง คือ พ่อ-แม่ ผู้ปกครอง ที่ห่วงใยสุขภาพของลูก โดยจัดเตรียมเครื่องดื่มที่ช่วยเติมคุณค่าของสารอาหารในแต่ละวันให้ลูกได้อย่างครบถ้วน ทางบริษัทเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า “ดื่มยัง” จะช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่บริษัทฯ พร้อมตอกย้ำความสัมพันธ์ของสถาบันครอบครัวที่โอวัลตินให้ความสำคัญเสมอมา” นายพงษกร กล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2736-3430 ต่อ 32--จบ--

แท็ก โอวัลติน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ