เจ-บิ๊คส์ฯ ส่ง ลิม ซู-จุง ปะกบคู่ ฮวาง จุง-มิน เอาใจคอหนังรักแดนโสม ใน “HAPPINESS หนึ่งความสุข ความเศร้าไม่ต้องพูดถึง” 28 พฤษภาคม ทุกแผง วีซีดีและดีวีดี

ข่าวบันเทิง Monday May 26, 2008 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--เจ-บิ๊คส์
หลังจากที่สร้างผลงานการแสดงไว้อย่างมากมายทั้งด้านการแสดงทั้งจากทางโทรทัศน์และจอเงิน สำหรับสาวน้อยผู้นี้ ลิม ซู-จุง เธอสามารถเอาชนะใจแฟนจนเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายจากบทบาทในละครยอดนิยมทางโทรทัศน์อย่าง ซอร์รี่ ไอ เลิฟ ยู และ ภาพยนตร์เรียกน้ำตา อาทิ แซด มูฟวี่...ล่าสุดกับการแสดงในบทบาทที่ถนัดอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง“HAPPINESS แฮปปิเนส หนึ่งความสุข ความเศร้าไม่ต้องพูดถึง” หนังรักที่มีเนื้อหาเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความอบอุ่น นอกจากนี้ในถาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ดาราหนุ่ม ฮวาง จุง-มิน ดาราหนุ่มมาดเข้มจากภาพยนตร์เมโลดราม่ายอดเยี่ยมเรื่อง ยู อาร์ มาย ซันไชน์ มาร่วมสร้างบรรยากาศรัก โรแมนติกเรื่องนี้เข้มข้นมากขึ้นโดยผ่านฝีมือการกำกับของ เฮอ จิน-โฮ ผู้กำกับฯฝีมือดี ที่พร้อมรังสรรค์ “HAPPINESS แฮปปิเนส หนึ่งความสุข ความเศร้าไม่ต้องพูดถึง” ซาบซึ้ง ครบทุกรส ทุกอารมณ์ 28 พฤษภาคม นี้ ในรูปแบบ วีซีดี และดีวีดี ทั่วประเทศ
ด้วยชีวิตที่ฟู่ฟ่าหรูหราในเมืองหลวงและอบายมุขร้อยแปดพันเก้าประการรุมเร้าให้ ยัง-ซู (รับบทโดย เฮอ จิน-โฮ) เพลย์บอยหนุ่มต้องป่วยเป็นโรคตับแข็ง เขาอำลาทุกอย่างไม่ว่าจะธุรกิจ ความรัก และชีวิตฟอนเฟะในเมืองหลวง แล้วไปบำบัดรักษาชีวิตที่ชนบทแห่งหนึ่ง ที่นี่เขาได้สัมผัสบรรยากาศแปลกใหม่ที่ไร้รูป รส กลิ่น เสียงยวนใจดังที่เคย แน่นอนการปรับตัวในที่พำนักใหม่นี้ ยัง-ซู ย่อมรู้สึกไม่คุ้นชิน ทว่าเขาก็ได้หญิงสาว อุน-ฮี (รับบทโดย ลิม ซู-จุง) เพื่อนผู้ป่วยอีกคนคอยช่วยเหลือเอาใจใส่ในหลายๆ เรื่อง ความเข้าอกเข้าใจทำให้ทั้งคู่เกิดความรักขึ้นต่อกัน หนึ่งปีผ่านไป ยัง-ซู อาการดีขึ้นและ อุน-ฮี เองก็เช่นกัน กระทั่ง ซู-เยียน แฟนเก่า เขามาเยี่ยม ภาพชีวิตอดีตก็ผุดขึ้นมารบเร้าจิตใจทำให้เขาละทิ้งความตั้งใจที่จะอยู่อย่าง สงบกับ อุน-ฮี ที่สุด ยัง-ซู ก็กลับมาใช้ชีวิตแบบเดิมกับสถานที่เดิมๆ แต่ที่ที่ปราศจาก อุน-ฮี ผู้หญิงที่ดีที่สุดในชีวิต ทำให้ ยัง-ซู เข้าใจความสุขแท้จริงที่เขาโหยหามาทั้งชีวิต แต่ดูเหมือนมันสาย เพราะอุน-ฮี ขณะนี้จะยังมีลมหายใจต่อไปได้อีกกี่อึดใจ
ติดตาม “HAPPINESS หนึ่งความสุข ความเศร้าไม่ต้องพูดถึง” ภาพยนตร์รักโรแมนติก ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ “ความรัก” ของคนสองคนผู้โหยหาความหวังและภายใต้สถานการณ์ที่เลวร้ายแม้ความตายยังพรากคนทั้งคู่ไม่ได้ 28 พฤษภาคม นี้ ทั่วประเทศ ทั้งในรูปแบบดีวีดี และ วีซีดี เจ-บิ๊คส์ฯ จัดจำหน่าย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ