จักษุรัตนินจัดโปรโมชั่นฉลองสงกรานต์และวันครอบครัวตลอดในเดือนเมษายน-พฤษภาคม

ข่าวทั่วไป Monday April 11, 2005 11:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--โปร แมสคอม
นางศิริธร รัตนิน กรรมการผู้จัดการโรงพยาบาลจักษุ รัตนิน เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการร่วมฉลองเทศกาลวันสงกรานต์และวันครอบครัวในเดือนเมษายนนี้ อีกทั้ง เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนสนใจในการดูแลรักษาสายตาจากจักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาสายตา โดยทางโรงพยาบาลจักษุ รัตนิน และบริษัท รัตนิน-กิมเบล ผู้ให้บริการศูนย์เลสิคและรักษาสายตาและศูนย์รักษาสายตายาวรัตนิน-กิมเบล จัดโปรโมชั่นลดราคาพิเศษให้แก่ผู้ป่วยที่ทำการรักษาสายตาผ่านศูนย์เลสิคฯและศูนย์รักษาสายตายาวตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน ถึงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ โดยผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2639 3355 หรือ 0 2639 3300
“โรงพยาบาลในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาสายตาที่นำเสนอทุกทางเลือกให้แก่ผู้ป่วย ต้องการจะรณรงค์ให้ประชาชนให้ความสนใจในการดูแลและรักษาสายตา โดยการจัดลดราคาค่ารักษาลง เพื่อเป็นทางเลือกหนึ่งและเป็นช่วงแรกของการรณรงค์ที่โรงพยาบาลจะนำมาใช้ในขณะนี้ และคาดว่า ในปีนี้ โรงพยาบาลจะจัดกิจกรรมเพื่อรณรงค์โดยเฉพาะการให้การศึกษาและความรู้ในการรักษาสายตาให้มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง” นางศิริธรกล่าว
ท่านสามารถหารายละเอียดเกี่ยวกับโรงพยาบาลจักษุ รัตนิน ได้ที่ โทร 0 2639 3300 หรือ www.rutnin.com และบริษัท รัตนิน-กิมเบล จำกัด ได้ที่โทร. 0-2639 3355 หรือ www.rutningimbel.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ