กรุงไทย — แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดรอบภาพยนตร์พิเศษแก่ลูกค้าโอกาสครบ 10 ปี

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday May 27, 2008 08:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ค.--กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต
กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ฉลองความสำเร็จ จัดภาพยนตร์รอบพิเศษ “อินเดียน่า โจนส์ ขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า 4” แก่ลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ของบริษัทฯ 100 รายแรก
เมื่อเร็วๆนี้ นางสายฝน สัจจศิลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจบริษัทมาตลอด 10 ปี ทางกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิตจัดกิจกรรมพิเศษ โดยบริษัทฯเชิญลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ของบริษัทฯ ตั้งแต่เริ่มเปิดดำเนินการจำนวน 100 ท่านแรก พร้อมสิทธิ์นำแขกเข้าร่วมชมภาพยนตร์อีก 3 ท่าน (ลูกค้า 1 ท่าน พร้อมแขก 3 ท่าน) และพนักงานทุกคนเข้าชม ภาพยนตร์อินเดียน่า โจนส์ ขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า 4 ตอน อาณาจักรกะโหลกแก้ว” ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema (ชั้น 8 ห้าง Central World) ในวันที่ 24 — 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ภายในงานดังกล่าวจะมีกิจกรรมบันเทิง โดยมีการมอบสร้อยข้อมือทองคำ จำนวน 10 เส้นและของที่ระลึกที่จะมอบให้แก่ลูกค้าอีกมากมาย
“ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา การดำเนินธุรกิจของบริษัทมีการเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง จนทำให้เป็นบริษัทชั้นนำของธุรกิจประกันชีวิตไทย กิจกรรมทางการตลาดครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อคืนกำไรและแสดงความขอบคุณแก่ลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจกับบริษัทมากว่า 10 ปี นอกจากการชมภาพยนตร์เรื่องอินเดียน่า โจนส์ ภาค 4แล้วนั้น ทางบริษัทยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจให้ลูกค้าร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมส์ลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-ฮ่องกงพร้อมที่พักโรงแรม 5 ดาวเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน และการร่วมลุ้นสร้อยคอทองคำ จำนวน 10 รางวัล”
สำหรับกิจกรรมเพื่อสังคมด้านอื่นๆ ทางบริษัทได้วางแผนทำโครงการ “Krungthai-AXA Hearts in Action” ซึ่งเป็นโครงการที่ทางบริษัทผลักดันให้พนักงานและผู้ที่เกี่ยวข้องร่วมทำประโยชน์ให้สังคม โดยมีวัตถุประสงค์ในการพัฒนาและส่งเสริมให้เด็กในพื้นที่อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ มีสุขภาพอนามัยที่ดีขึ้น ซึ่งการจัดตรวจสุขภาพครั้งนี้ จะมีการการตรวจสุขภาพทั่วไป ช่องปาก และสายตา นอกจากนั้นบริษัทยังมีการระดมเงินบริจาคและมอบแว่นตาให้กับเด็กๆที่มีปัญหาทางสายตาเพื่อร่วมสนับสนุนในโครงการดังกล่าวด้วย
นางสายฝน กล่าวทิ้งท้ายว่าปัจจุบัน กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เป็นผู้ดูแลคุ้มครองชีวิตอยู่กว่า 400,000 ราย มีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าและพัฒนาคุณภาพของการให้บริการของบริษัทฯ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและประชาชนไทยเพื่อก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งบริษัทประกันชีวิตอันดับ 1 ในใจของคนไทยในปี 2555
ทั้งนี้ในปี 2551 ผลประกอบการไตรมาสแรก บริษัทฯมีเบี้ยประกันรับปีแรก เพิ่มขึ้น 61% สูงสุดติด 5 อันดับแรกของธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทย และมีเบี้ยประกันรับรวมทั้งสิ้น 2,033 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 76% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
สุกัญญา อิสรานุวัฒน์ชัย
ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกสื่อสารองค์กร
บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด
โทร. 0-2723-4000 ต่อ 3525
Email : sukanya.isa@krungthai-axa.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ