ดีแทค ร่วมฉลอง 10 ปีเบเกอรี่ฯ

ข่าวกีฬา Tuesday January 4, 2005 17:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ม.ค.--ดีแทค
ดีแทค ร่วมฉลอง 10 ปีเบเกอรี่ฯ มอบความสุขด้วยกิจกรรมพิเศษ และของรางวัลมากมาย พร้อมมอบเงินบริจาคสมทบทุนให้กับ มูลนิธิชัยพฤกษ์
ดีแทค ผู้สนับสนุนหลักของคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี "DTAC & B.DAY Bakery Music Independent Day" ซึ่งจัดขึ้น ณ สนามรัชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ได้จัดกิจกรรมพิเศษให้ลูกค้าร่วมสนุกหน้างาน พร้อมมอบของรางวัลมากมาย โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า สนุกกับโซนบริการเสริม โซนคาราโอเกะ มุมกิจกรรมลุ้นรางวัลจากพันธมิตรโนเกียและโมโตโรล่า ฯลฯ โดยมี นายวิชัย เบญจรงคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม ดีแทค เป็นโต้โผนำลูกค้าเล่นเกมคู่กับ "ดีเจน้าเน็ก" จัดรายการสดและเปิดเพลงเบเกอรี่ตามคำขอของลูกค้า พร้อมมอบรางวัลโทรศัพท์มือถือให้กับผู้ที่ร่วมสนุกผ่าน SMS ก่อนเปิดการแสดงจริง
นอกจากนี้ ดีแทคได้นำเพลงของค่ายเบเกอรี่มิวสิคและศิลปินที่มาร่วมคอนเสิร์ต B.Day มาทำเป็นคอนเท็นต์บริการต่างๆ บนมือถือและจัดแคมเปญชิงรางวัลเพื่อเพิ่มสีสันระหว่างการรอคอยวัน B.Day โดยใช้ชื่อแคมเปญว่า "Fun4Fans" รางวัลมูลค่ารวม 400,000 บาท อาทิ ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ พร้อมที่พัก และบัตรชมคอนเสิร์ต ทั้งในกรุงเทพฯ และเชียงใหม่ เครื่องเล่น MP3 มินิไอพอด โทรศัพท์มือถือโนเกีย
พร้อมกันนี้ยังได้บริจาคเงิน 100,000 บาท สมทบทุนให้กับ มูลนิธิชัยพฤกษ์ โดยมี พญ.ดร.เกลียวพันธ์ และ นาวาตรี น.พ.สมศักดิ์ สูรพันธ์ เป็นผู้รับมอบ เพื่อใช้ในการดำเนินงานของมูลนิธิฯ และเพื่อประโยชน์ของสัมคมอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
กลุ่ม Corporate Communications ดีแทค
ธิติมา บราวเนล, พีระพงษ์ กลิ่นละออ
โทร. 0-2202-8090 โทรสาร 0-2202-8859
E-Mail: PR@dtac.co.th--จบ--

แท็ก ดีแทค   DTAC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ