“เยี่ยมถิ่นสัตว์เพื่อนรัก” ในรายการแดนสนธยา วันที่ 26-29 พฤษภาคม 2551

ข่าวบันเทิง Monday May 26, 2008 10:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
รายการแดนสนธยา เสนอสารคดีชุดพิเศษ
ตอน เยี่ยมถิ่นสัตว์เพื่อนรัก (WILD TALES)
วันที่ 26 - 29 พฤษภาคม 2551 ตั้งแต่เวลา 18.00 — 18.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ร่วมติดตามครอบครัวสัตว์โลกน่าทึ่งในหลากหลายดินแดน เมื่อสมาชิกตัวน้อยได้ลืมตาขึ้น บททดสอบ และการเรียนรู้ใหม่ๆ จึงเริ่มต้นขึ้น... พบความรัก ความผูกพันระหว่างแม่ลูก การผจญภัย และการต่อสู้เพื่อการรอดพ้นจากอันตรายรอบด้าน การฝึกเข้ากลุ่มเพื่อรวมฝูง และการล่าเหยื่อเป็นครั้งแรก บรรดาเหล่าตัวน้อยจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคที่ รายล้อมไปได้หรือไม่...
วันจันทร์ที่ 26 พ.ค. 51 ที่โรงเรียนเสือชีต้าห์ แม่เสือกำลังหัดให้ลูกๆ ได้ฝึกในบทเรียนจริง กับการล่าลูกกวาง แต่ลูกเสือตัวน้อยกลับสมาธิสั้นวิ่งไล่จับกระต่ายป่าแทน ขณะที่ เซ็บ ลูกม้าลายและครอบครัว กำลัง เดินทางไกลถึง 5 พันไมล์ และหยุดแวะพักทานน้ำที่แหล่งน้ำจนเกิดการพลัดหลงกับฝูง เซ็บ จะทำอย่างไร... เมื่อมันตกอยู่ท่ามกลางอันตรายจากไฮยีนา เสียงร้องของมันจะทำให้พ่อ และแม่ได้ยินหรือไม่... พบการติดตามออกล่า ฝูงควายของ โคด้า ลูกหมาป่าร่วมกับฝูง ซึ่งต้องอาศัยการร่วมมือกัน เพื่อล้มควายที่หนักกว่า 1 ตันให้สำเร็จ
วันอังคารที่ 27 พ.ค. 51 พบการวิ่งไล่จับลูกหมูของลูกๆ เสือชีต้าห์ทั้ง 3 ที่พวกมันต้องรอสัญญาณจาก แม่เสือก่อนออกสตาร์ท และการเสี่ยงอันตรายเมื่อลูกเสือชีต้าห์ ซีน่า โคโค่ และแกมบ้า ต้องหนีฝูงไฮยีน่าสุดโหดที่ เข้ามาแย่งกินอาหาร พบความผิดพลาดครั้งใหญ่ของฝูงหมาป่าที่ไล่ต้อนลูกควายที่อ่อนแอที่สุด แต่กลับถูกแม่ควาย ไล่ขวิดจน โคด้า เกือบเอาชีวิตไม่รอด ...อันตรายรอบตัวเกิดขึ้น เมื่อฝูงสิงโตกำลังติดตาม เซ็บ และครอบครัวม้าลาย และคอยจ้อง เซ็บ ลูกม้าลายอ่อนหัดเป็นพิเศษ ซึ่งหนทางเดียวที่ เซ็บ จะเอาตัวรอดให้ได้ ก็คือ เกาะกลุ่มกันไว้ และ ใช้ลายขาวดำบนตัวใช้อำพรางตัว
วันพุธที่ 28 พ.ค. 51 พบบทเรียนสุดท้ายของโรงเรียนเสือชีต้าห์ในการหัดล่าสัตว์ด้วยตนเอง ผลลัพธ์ จะเป็นเช่นไรเมื่อ ซีน่า โคโค่ และแกมบ้า ลูกเสือน้อยทั้ง 3 ห่วงแต่เล่นจนแม่เสือเหนื่อยใจ ทางฝั่ง เซ็บ และครอบครัวม้าลาย กำลังดื่มด่ำกับหน้าร้อนอันแสนสุขในแหล่งน้ำ โดยมีฝูงสิงโตจับตาดูอยู่ไม่ห่าง ขณะที่ โคด้า ลูกหมาป่า และพี่สาว ต้องเผชิญกับหมีป่าที่หิวโซ จนพวกมันต้องวิ่งเข้าฝูงโดยเร็วที่สุด เพื่อความปลอดภัย
วันพฤหัสบดีที่ 29 พ.ค. 51 ร่วมติดตามชีวิตลูกสัตว์ตัวน้อย 3 ครอบครัว... นิวกี้ ลูกหมาป่าแอฟริกัน คาร่า ลูกกวางคาริบู และ ฮิวจ์ ลูกหมีขั้วโลก กับการเตรียมพร้อมเพื่อสู่การผจญภัย ครั้งแรกของการเดินทางอันยาวไกลของ คาร่า เพื่อมุ่งหน้าขึ้นเหนือในการอพยพประจำปี สำหรับ ฮิวจ์ ลูกหมีขั้วโลก ระยะนี้พวกมัน และลูกหมีขั้วโลกตัวอื่น ต้องอยู่ภายใต้ถ้ำหิมะ และอยู่ในความดูแลของแม่หมีอย่างใกล้ชิด ขณะที่ นิวกี้ ลูกหมาป่าน้อยวัย 6 สัปดาห์ กำลังทำความรู้จักกับครอบครัวฝูงใหญ่
ติดตามชม “เยี่ยมถิ่นสัตว์เพื่อนรัก” ในรายการแดนสนธยา วันที่ 26 - 29 พฤษภาคม 2551
ตั้งแต่เวลา 18.00 — 18.30 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300 / 0-2434-8547 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา และคุณวิภาวัลย์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ