ททท.เปิดตัวโครงการ TAT Amazing Fun Golf สร้างกระแสท่องเที่ยวช่วงนอกฤดูกาล

ข่าวทั่วไป Tuesday May 27, 2008 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ค.--ททท.
ททท. ร่วมกับภาคเอกชน ได้แก่ ธนาคารกสิกรไทย และ เทเลอเมท อาดิดาส กอล์ฟ เปิดตัวโครงการ TAT Amazing Fun Golf กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวช่วงนอกฤดู เน้นกลุ่มผู้ชอบกีฬากอล์ฟและคนใกล้ชิดในรูปแบบของการแข่งขันที่แตกต่าง ไม่เหมือนใครกับสนามแข่งขันชั้นนำระดับ 6 ดาว 6 สนามทุกภูมิภาค พร้อมจัดทำคู่มือ After Par แนะนำสนามกอล์ฟชั้นนำมอบบัตรส่วนลด Privilege Golf Card เพื่อสิทธิประโยชน์แก่ผู้แข่งขัน
นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยร่วมกับภาคเอกชน จัดทำโครงการ TAT Amazing Fun Golf ขึ้นเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว และการพักผ่อน โดยเน้นผู้ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ เพื่อให้เกิดการเดินทางข้ามภูมิภาคภายในประเทศ และสร้างรายได้แก่ท้องถิ่นทั่วทุกภูมิภาค ในรูปแบบการแข่งขันใน 6 สนามชั้นนำระดับ 6 ดาวของประเทศ เพื่อให้นักกอล์ฟทุกระดับฝีมือทั้งมือใหม่และมือเก่าได้มีโอกาสคว้าชัยชนะได้เท่ากับนักกอล์ฟมืออาชีพ สำหรับการแข่งขัน TAT Amazing Fun Golf ในครั้งนี้ นักกอล์ฟสามารถสมัครเข้าร่วมแข่งขัน โดยเลือกจากสนามระดับ 6 ดาว อาทิ
สนามที่ 1. สยามคันทรี่คลับ พัทยา วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน 2551
สนามที่ 2. คีรีมายา นครราชสีมา วันเสาร์ที่ 12 กรกฎาคม 2551
สนามที่ 3. มิชชั่นฮิลล์ ภูเก็ต วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม 2551
สนามที่ 4. ไทยคันทรีคลับ กรุงเทพฯ วันจันทร์ที่ 22 กันยายน 2551
สนามที่ 5. แบล็คเมาท์เทน ประจวบคีรีขันธ์ วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2551
สนามที่ 6. สันติบุรี เชียงราย วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน 2551
ผู้เข้าแข่งขันจำกัดสนามละ 160 ท่าน รวม 960 ท่าน โดยค่าใช้จ่ายในการสมัครการแข่งขัน 3,000 บาท ต่อคน ต่อสนาม พร้อมรับของสมนาคุณจากการแข่งขัน คือ คู่มือ After Par ที่ แนะนำสนามชั้นนำและสถานที่พักผ่อน ร้านอาหารอร่อย เพื่อให้นักกอล์ฟมีโอกาสสัมผัสและลิ้มลอง พร้อมรับบัตร Privilege Golf Card สำหรับเป็นส่วนลด ค่ากรีนฟรี ถึง 40 สนามทั่วเมืองไทยใช้ได้ถึงสิ้นปี และของที่ระลึกจาก Taylor Made รวมมูลค่ากว่า 2,000 บาท
นอกจากนี้ ททท. ยังมีกิจกรรมต่อยอดโครงการ เป็นกิจกรรมสะสมภาพ Jigsaw ของแต่ละสนามในคู่มือ After Par ตีครบ 40 สนามที่แนะนำในคู่มือก่อนใครรับของรางวัลจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
โดยระยะเวลาของโครงการนี้เริ่มตั้งแต่เดือนมิถุนายน ถึงพฤศจิกายน 2551 คาดว่าจากโครงการดังกล่าวที่จัดขึ้น จะเกิดการหมุนเวียนของรายได้จากการเดินทางท่องเที่ยวของกลุ่มนักกอล์ฟและครอบครัวคนใกล้ชิดอย่างน้อย 30 ล้านบาท
สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.1672, 02 747 3448-9 หรือ www.tat.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ